Big Data Exchange (BDx) สร้างความร่วมมือกับ Cogent ในดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 ในสิงคโปร์

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๐

BDx จับมือกับ Cogent มุ่งให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าทั่วเอเชีย

Big Data Exchange (BDx) ผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์อิสระที่ดำเนินกิจการครอบคลุมทั้งเอเชีย ประกาศสร้างความร่วมมือครั้งใหม่กับ Cogent Communications ในดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 ในสิงคโปร์ โดย Cogent Communications เป็นผู้ให้บริการระดับท็อป 3 ของโลกที่เชี่ยวชาญด้าน IP transit, การให้บริการอินเทอร์เน็ต, ethernet transport, SD-WAN และบริการเช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ (โคโลเคชั่น)

สิงคโปร์เป็นประเทศที่ใช้ไฟฟ้าต่อหัวสูงสุดในโลก และตำแหน่งที่ตั้งใจกลางเอเชียก็ช่วยให้บริษัทต่าง ๆสามารถเข้าถึงบรรดาตลาดเกิดใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วเอเชียแปซิฟิก ในทางกลับกัน ความต้องการโคโลเคชั่นที่สูงทำให้ลูกค้าใหม่เข้าถึงดาต้าเซ็นเตอร์ได้ยาก BDx ได้เข้าซื้อดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 เมื่อช่วงต้นปี ซึ่งเป็นหนึ่งในดาต้าเซ็นเตอร์ที่ยังว่างและพร้อมให้บริการลูกค้าใหม่ในสิงคโปร์ซึ่งมีพื้นที่จำกัด

SIN1 มีตู้เซิร์ฟเวอร์ 1,500 แร็ค และมีกำลังไฟ 6 MW บนพื้นที่ 14,400 ตารางเมตร นอกจากนั้นยังได้รับใบรับรอง UpTime Tier3 Design Certificate รวมถึงใบรับรอง SS564 GreenMark Gold Plus, TVRA, ISO27001 และ PCI-DSS ขณะนี้ SIN1 กำลังก่อสร้างเพิ่มอีก 4 ชั้น และเพิ่มกำลังไฟ 8 MW เมื่อแล้วเสร็จจะมีกำลังไฟรวม 14 MW ซึ่งทำให้ BDx เป็นหนึ่งในดาต้าเซ็นเตอร์ไม่กี่แห่งที่ยังสามารถให้บริการลูกค้าใหม่ในสิงคโปร์ นอกจากนี้ เซิร์ฟเวอร์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะในดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจมีข้อมูลเชิงลึกพร้อมขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ส่วนพอร์ทัล BDx 360 ช่วยให้ลูกค้าเห็นภาพรวมโครงสร้างพื้นฐานจากทุกอุปกรณ์และทุกสถานที่

การเพิ่ม Cogent เป็นผู้ให้บริการใหม่ในดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 จะช่วยให้ลูกค้าของ BDx ได้ประโยชน์จากความครอบคลุม ศักยภาพของเครือข่าย และบริการที่หลากหลายของ Cogent ในฐานะผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ Cogent เป็นทางเลือกการเชื่อมต่อที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกรายของ BDx ไม่ว่าจะมีความต้องการบริการโคโลเคชั่นแบบใดก็ตาม และพร้อมนำเสนอมาตรฐานการดำเนินงานและการสนับสนุนในระดับสูง

"การบรรลุข้อตกลงกับ Cogent เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ที่เราตั้งตารอที่จะพัฒนาต่อไป" Sona Singh ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ BDx กล่าว "เราภูมิใจที่ Cogent เลือก BDx เป็นพันธมิตรในตลาดสิงคโปร์ที่มีความสำคัญ เมื่อร่วมมือกัน เราสามารถให้บริการที่หลากหลายยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเรา เรายินดีต้อนรับ Cogent สู่ดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 และตั้งตารอที่จะขยายความร่วมมือต่อไปในอนาคต"

Cogent เลือกสร้างความร่วมมือกับ BDx เพราะ BDx มีตัวเลือกการเชื่อมต่อแบบออนดีมานด์ที่ยืดหยุ่นและปลอดภัยที่สุดในดาต้าเซ็นเตอร์แต่ละแห่ง ส่วนดาต้าเซ็นเตอร์ SIN1 ให้บริการเชื่อมต่อที่สำคัญแก่ลูกค้าที่ต้องการขยายธุรกิจในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Cogent ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ IP ระดับ Tier 1 ของโลก ได้เลือก BDx เนื่องจากมีการดำเนินงานและบริการลูกค้าที่ทันสมัย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BDx ได้ที่ www.bdxworld.com

เกี่ยวกับ BDx
Big Data Exchange (BDx) คือกลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์ที่ครอบคลุมทั่วเอเชียทั้งในฮ่องกง จีนแผ่นดินใหญ่ และสิงคโปร์ โซลูชันคลาวด์แบบไฮบริด การเชื่อมต่อ และโคโลเคชั่นของบริษัท มอบความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือให้แก่โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของลูกค้าทั่วโลก BDx เป็นผู้ให้บริการแบบอิสระ (carrier-neutral) และได้สร้างระบบนิเวศไฮบริดที่ปลอดภัยด้วยบริการ BDx SoftConnect, BDx Armour และ BDx Single Pane เพื่อให้บริการโซลูชันการเชื่อมต่อทั่วเอเชีย นอกจากนี้ โมดูลอัตโนมัติของ BDx ยังให้บริการปรับแต่งแก่ลูกค้า ซึ่งสามารถแข่งขันกับเจ้าอื่นทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและต้นทุน ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการตู้แร็คได้อย่างง่ายดายเหมือนใช้ระบบคลาวด์สาธารณะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bdxworld.com หรือติดตามเราทาง Twitter และ LinkedIn

สื่อมวลชนติดต่อ
Jaymie Scotto & Associates (JSA)
[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1086297/BDx_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital