TCL เตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์ Mini-LED รุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยีจอแสดงผลแห่งอนาคต ร่วมจัดแสดงในมหกรรม CES 2021

อังคาร ๐๕ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๒:๑๐
TCL จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ AI x IoT ด้วยเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ทันสมัยที่สุด พร้อมตอกย้ำความประทับใจผ่านข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการ ภายใต้ธีม #ExperienceMore
TCL เตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์ Mini-LED รุ่นใหม่ พร้อมเทคโนโลยีจอแสดงผลแห่งอนาคต ร่วมจัดแสดงในมหกรรม CES 2021

TCL Electronics (1070.HK) ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก และผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ จะเริ่มต้นปี 2564 อย่างแน่วแน่กว่าที่เคย ด้วยการประกาศความสำเร็จอันน่าตื่นเต้นที่จะมาเติมเต็มพันธกิจการสร้างความอัจฉริยะในการใช้ชีวิตผ่านนวัตกรรมอย่างเทคโนโลยีจอแสดงผล Mini-LED รุ่นใหม่ ในมหกรรม CES 2021

"TCL ภูมิใจที่จะได้ร่วมจัดแสดงในงาน CES 2021 และเป็นสมาชิกของอุตสาหกรรมที่มีชีวิตชีวานี้ ในฐานะหนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของโลก และแบรนด์ทีวีที่ใหญ่เป็นอันดับสองในสหรัฐอเมริกา ภารกิจของเราคือการทำให้ชีวิตเป็นอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมผ่านกลยุทธ์ AIxIoT เราจะเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอัจฉริยะที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทั่วโลก" เควิน หวัง ซีอีโอของ TCL Industrial Holdings และ TCL Electronics กล่าว

สำหรับงานปีนี้ นับเป็นปีแรกที่มีการจัดงาน CES ในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทั่วโลกเพื่อนำพาทุกคนก้าวต่อไปสู่อนาคต แม้ต้องเผชิญความท้าทายมากมายในปี 2563 ที่ผ่านมา

TCL จะเข้าร่วมหลายเซสชันในงาน CES 2021 รวมถึงในเซสชัน Global Press Announcement พร้อมมาร่วมแบ่งปันเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับจอแสดงผล และนำเสนอเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่าเดิม

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของบริษัทไม่ว่าจะเป็น Mini-LED และ QLED TVs, ซาวด์บาร์ที่มีรางวัลการันตี, อุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะ รวมถึงโทรศัพท์มือถือรุ่นยอดนิยม ล้วนถูกขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ AIxIoT ในขณะที่ TCL ยังคงเดินหน้าพัฒนาและทลายขอบเขตของความเป็นไปได้สำหรับเทคโนโลยีการแสดงผลและเสียงต่อไป

TCL จะนำเสนอนวัตกรรมด้าน Mini-LED และเทคโนโลยีจอแสดงผลแห่งอนาคตในระหว่างกิจกรรม CES 2021 Global Press Announcement ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 ม.ค. โดยคาดว่าจะสามารถดึงดูดความสนใจจากสื่อมวลชนและลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เป็นอย่างมาก

รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมในงาน CES 2021 ของเรา มีดังต่อไปนี้

*เซสชั่นทั้งหมดจะมีระบุไว้บน https://www.tcl.com/ces2021.html

#วันและเวลาตามเขตเวลาตะวันออกที่ใช้ในสหรัฐอเมริกา (UTC-5)

Global Press Announcement

เวลา: 11:00-11:30 AM

วันที่: 11 ม.ค. 2564

North American Product Spotlight

เวลา: 1:00-1:30 PM

วันที่: 12 ม.ค. 2564

Global Product Spotlight

เวลา: 7:30-8:00 AM

วันที่: 13 ม.ค. 2564

เกี่ยวกับ TCL Electronics

TCL Electronics (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ผู้นำด้านการวิจัยเทคโนโลยีอย่าง OMDIA ได้จัดอันดับให้ TCL รั้งอันดับ 2 ในแง่การครองส่วนแบ่งในตลาดทีวีทั่วโลกไตรมาส 2/2563 ทั้งนี้ TCL มีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1394078/CES2021_Teaser.jpg

คำบรรยายภาพ: TCL จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ AI x IoT ด้วยเทคโนโลยีจอแสดงผลที่ทันสมัยที่สุด พร้อมตอกย้ำความประทับใจผ่านข้อเสนอจากผลิตภัณฑ์หลากหลายรายการ ภายใต้ธีม #ExperienceMore



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4