ZTE ได้รับรางวัล Privacy Strategy Contribution Award จาก BSI

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๓:๓๕
ZTE Corporation (0763.HK / 000063.SZ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภค ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล Privacy Strategy Contribution Award จาก BSI ในการประชุม Smart Summit Economic Forum ครั้งที่ 3 ซึ่งมอบให้สำหรับการมีส่วนร่วมอย่างโดดเด่นในการปกป้องความเป็นส่วนตัวและการปฏิบัติตามข้อกำหนด

การประชุมนี้มีผู้แทนเกือบ 300 คนจากองค์กรที่มีชื่อเสียง สถาบันวิจัย สมาคมอุตสาหกรรม และหน่วยงานรัฐบาลเข้าร่วมงาน และมีการเผยแพร่ทางออนไลน์ผ่านการสตรีมสด

BSI ซึ่งเป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักรมานานกว่า 100 ปีและได้รับตราพระราชทานจากราชวงศ์อังกฤษ ทั้งยังเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งขององค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน (ISO) ได้มอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำปี 2563 ใน 3 ประเภท ได้แก่ ประสิทธิภาพขั้นสูง กลยุทธ์ความเป็นส่วนตัว และความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR)

"ZTE มีความโดดเด่นเมื่อเทียบกับองค์กรอื่น ๆ นอกจากนี้ การได้รับการรับรอง ISO27701 และรางวัล Privacy Strategy Contribution Award นี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับอย่างดีเยี่ยมในด้านการปกป้องความเป็นส่วนตัวของ ZTE จากองค์กรที่ให้การรับรองในด้านนี้" Shen Nan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของ ZTE กล่าว "ด้วยความที่เรากำหนดมาตรฐานไว้ในระดับสูง บริษัทมุ่งมั่นที่จะรวมการปกป้องความเป็นส่วนตัวไว้ในกิจกรรมทางธุรกิจและการออกแบบผลิตภัณฑ์ พร้อมหวังจะยกระดับพื้นฐานของความไว้วางใจร่วมกันระหว่าง ZTE และพันธมิตรทั่วโลกเพื่อส่งเสริมประโยชน์ระหว่างทั้งสองฝ่าย"

ก่อนหน้านี้ ZTE ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO27701 สำหรับระบบการจัดการความเป็นส่วนตัวผลิตภัณฑ์ 5G ตัวแรกของโลกที่ออกโดย BSI ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ 5G ของ ZTE ได้รับการรับรองจากหน่วยงานในด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล

ZTE ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการปกป้องความเป็นส่วนตัว ตลอดจนการปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับด้านการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวที่บังคับใช้ในประเทศและภูมิภาคที่บริษัทดำเนินงานอยู่ ในขณะเดียวกัน บริษัทก็มีการกำหนดกฎข้อปฏิบัติและระบบควบคุมชั้นนำ ทั้งยังนำเอาการออกแบบเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวมารวมไว้ในกระบวนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ที่สำคัญถึงความสามารถในการแข่งขันหลักของผลิตภัณฑ์ ในอนาคต บริษัทจะยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืน ภายใต้ข้อกำหนดเบื้องต้นของการปฏิบัติตามในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

สื่อมวลชนติดต่อ:

Margaret Ma
ZTE Corporation
โทร: +86755 26775189
อีเมล: [email protected]



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้