จิมมี่ ทัวร์ นำเสนอเรือสปีดโบ๊ต รับ-ส่ง และโปรแกรมทัวร์รอบเกาะเสม็ด

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๐๒
จิมมี ทัวร์ ขอนำเสนอเรือสปีดโบ๊ทรับ-ส่งจากท่าเรือบ้านเพไปเกาะเสม็ด เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับแขกที่เข้าพักที่ ทรายแก้วบีช รีสอร์ท และ เสม็ด คลับ สนนราคาอยู่ที่ 250 บาทต่อท่านต่อเที่ยว และ 125 บาทสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ราคานี้สำหรับผู้โดยสารตั้งแต่ 6 ท่านขึ้นไปเท่านั้น แขกผู้เข้าพักควรตรวจสอบตารางเวลาและติดต่อเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับที่ท่าเรือเสรีบ้านเพ และของรีสอร์ทแต่ละแห่งอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง

นอกจากนี้ จิมมี่ ทัวร์ ขอแนะนำ ซันเซ็ต ครูส โปรแกรมล่องเรือรอบเกาะเสม็ดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความสงบเงียบท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน เริ่มออกเดินทางเวลา 17.00 น. — 19.00 น. สนนราคาอยู่ที่ 550 บาทต่อท่าน สำหรับผู้โดยสารตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป ราคานี้รวมค่าเรือรับ-ส่งจากรีสอร์ทในเครือเสม็ด รีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา/ อ่าวพร้าว รีสอร์ท/ ทรายแก้วบีช รีสอร์ท/ เสม็ดคลับ และ มุกเสม็ด เครื่องดื่ม 1 แก้ว และอาหารว่าง 1 ชุด

สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวแบบเต็มวัน เริ่มต้นที่เวลา 9.00 น. — 16.00 น. นักท่องเที่ยวจะได้ล่องเรือไปยังเกาะทะลุและเกาะกุฎี เพื่อดำน้ำชมปะการังและเยี่ยมชมฟาร์มปลา สนนราคาสำหรับโปรแกรมนี้อยู่ที่ 850 บาทต่อท่าน รวมค่าเรือรับ-ส่งจากกรีสอร์ทในเครือฯ ชุดอาหารกลางวันและเครื่องดื่ม อุปกรณ์สำหรับการดำน้ำและตกปลา เรือคายัคและอุปกรณ์สำหรับปิ้งบาร์บีคิว ราคานี้สำหรับผู้โดยสารอย่างน้อย 10 ท่านขึ้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองโปรแกรมท่องเที่ยวได้ที่อีเมล์ [email protected] หรือ โทร.038- 644-340

เกี่ยวกับเสม็ด รีสอร์ท

เสม็ด รีสอร์ท ผู้ประกอบการ 6 รีสอร์ทบนเกาะเสม็ด ได้แก่ ทรายแก้วบีช รีสอร์ท เสม็ดคลับ อ่าวพร้าว รีสอร์ท เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา มุกเสม็ด และปารดี ให้บริการที่พักแวดล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อรองรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว

เสม็ด รีสอร์ท ซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ได้สนับสนุนการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมบนเกาะเสม็ด โดยเป็นแกนนำร่วมกับชุมชนบนเกาะเสม็ดริเริ่มและจัดทำโครงการเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมากมาย เช่น การจัดการขยะมูลฝอย การอนุรักษ์นกเงือก การรีไซเคิลสิ่งของเหลือใช้ การทำความสะอาดชายหาด และกิจกรรมปลูกปะการังประจำปี

ในเดือนเมษายน 2551 เสม็ด รีสอร์ท ได้จัดตั้งโครงการ ‘Adopt-a-Turtle’ มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะอนุรักษ์เต่าตนุแห่งน่านน้ำทะเลอ่าวไทย และหารายได้สนับสนุนการอนุบาลเต่าของศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยตะวันออก เกาะมันใน ภายใต้การดูแลของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อบริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2357-1180-3 โทรสาร 0-2357-1185

คุณชุตินันท์ คุณะดิลก ต่อ 108 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital