เชฟโรเลต คึกคัก ยอดขายรถมือสองครึ่งปีแรกทะลุเป้ามุ่งขยายศูนย์บริการ “เชฟวี่ โอเค” รองรับลูกค้าเต็มที่

ศุกร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๕๓
เชฟโรเลต เฮรับยอดขายรถมือสอง “เชฟวี่ โอเค” ครึ่งปีแรกทะลุเป้า ประกาศเดินหน้าบุกตลาดรถมือสองต่อเนื่อง อัดแคมเปญพิเศษงานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ 2010 พร้อมเตรียมขยายศูนย์ผู้แทนจำหน่ายรถมือสอง เชฟวี่ โอเค เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ และยกระดับการบริการอย่างต่อเนื่อง รับประกันประสบการณ์การใช้รถมือสองของเชฟโรเลตประทับใจไม่แตกต่างจากรถป้ายแดง

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยอดจำหน่ายรถมือสองของเชฟโรเลต ภายใต้แบรนด์ “เชฟวี่ โอเค” ในช่วงครึ่งปีแรก มีจำนวนทั้งสิ้นมากกว่า 1,958 คัน มากกว่าที่บริษัทฯ ตั้งเป้าไว้ที่ 1,500 คัน และมากกว่าปีที่แล้วที่มียอดจำหน่ายทั้งปี 1,117 คัน ส่วนหนึ่งมาจากสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว ควบคู่กับการรุกขยายตลาดรถมือสองของเชฟโรเลต อย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

เชฟโรเลต ได้ให้ความสำคัญกับตลาดรถมือสองไม่น้อยไปกว่าตลาดรถใหม่ ที่ผ่านมาเรามีแคมเปญพิเศษมากมายเพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายรถมือสอง ขณะเดียวกัน เรายังมีแผนงานขยายศูนย์ผู้แทนจำหน่าย เชฟวี่ โอเค เพิ่มขึ้น ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าไว้ที่ 35 แห่งภายในสิ้นปีนี้ อีกทั้งยังมุ่งยกระดับการให้บริการลูกค้า เชฟวี่ โอเค ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย เพื่อรับประกันว่าลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลต มือสอง จะได้สัมผัสยานยนต์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม และได้รับการบริการที่เทียบเท่ากับรถป้าย

แดงของเชฟโรเลต” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

สำหรับในงานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ 2010 นี้ มร.อันโตนิโอ ซาร่า ตั้งเป้ายอดจำหน่ายรถมือสองของ เชฟวี่ โอเค ไว้ที่ 100 คัน โดย เชฟโรเลต ขนทัพรถมือสองคุณภาพเยี่ยมให้ลูกค้าผู้สนใจได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและครบครัน พร้อมแคมเปญพิเศษมากมายสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ภายในงานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ 2010 เชฟโรเลตมีแคมเปญพิเศษมากมาย เมื่อจองรถ Certified Used Car ลุ้นรับส่วนลดมูลค่ารวม 359,000 บาท โดยรางวัลสูงสุดคือส่วนลดมูลค่า 60,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเมื่อนำรถยนต์คันเก่า มาแลกซื้อรถเชฟโรเลตมือสองคันใหม่ภายในงาน ด้วยการประเมินราคาพิเศษที่สูงกว่าราคากลาง หรือ เดอะ เร้ด บุ๊ค ขณะเดียวกัน ยังมีบริการสินเชื่อพิเศษจาก เชฟโรเลต ไฟแนนซ์ กับบริการสินเชื่อที่ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถมือสองคุณภาพดีจากเชฟโรเลตได้ง่ายขึ้น สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมบูธ สามารถรับของรางวัลสมนาคุณพิเศษเพียงโชว์ SMS หรือ แสดงจดหมายเชิญที่บูธ เชฟวี่โอเค เพื่อรับทันทีกระเป๋า Chevy Sport Bag มูลค่า 450 บาท

พร้อมกันนี้ยังมีรางวัลใหญ่ “ซื้อมือสอง ลุ้นป้ายแดง โชค 2 ต่อจากเชฟโรเลต” เพียงนำใบเสร็จจากการซื้อรถภายในงานมาแลกรับคูปองที่จุดประชาสัมพันธ์หน้างาน ลุ้นรับรถยนต์ เชฟโรเลต อาวีโอ รุ่น 1.4 MT มูลค่ากว่า 500,000 บาท จับรางวัลที่หน้างาน วันที่ 25 กรกฎาคม 2553 เวลา 21.30 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.bangkokusedcarshow.com วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2553 และนิตยสารในเครือกรังด์ปรีซ์ ฉบับเดือนกันยายนศกนี้

งานบางกอก ยูสด์ คาร์ โชว์ 2010 จัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21-25 กรกฎาคม 2553

สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ปภาดา ตวงหิรัญวิมล หรือสถาปนา กาญจนประกร

เวเบอร์ แชนวิค

บริษัท แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 02 343 6057, 081 621 2404

อีเมล์: [email protected], [email protected]

หรือ

ศศินันท์ ออลแมนด์

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 0-2791-3400 โทรสาร 0-2937-0171

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๓:๐๐ บัตรเครดิต ttb ชวนมาอิ่มคุ้ม กิน 1,000.- ลด 100.- ในแคมเปญ Tasty Asian กับ 9 ร้านดังสไตล์เอเชียน
๑๓:๒๐ ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ได้คุณภาพ และความสะดวก ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส
๑๓:๔๑ ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic ความหลากหลายทางความคิดสู่ผลงานศิลปะที่สะท้อนตัวตน ณ ICON ART CULTURE