ฟ้าใส รีสอร์ทจัดเทศกาลท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ Ecotopia ครั้งแรกในเมืองไทย

จันทร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๖:๒๙
แพคเกจท่องเที่ยวชายฝั่งตะวันออกราคาพิเศษนี้มีจำหน่ายภายในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 8 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้

ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติในอำเภอคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรีจัดเทศกาล Ecotopia ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ — 31 พฤษภาคมนี้

เทศกาล Ecotopia นี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดหลัก 3 ประการ ได้แก่ นิเวศน์วิทยา (ecological) เขาแพะซึ่งมีอาหารอุดมสมบูรณ์ตลอดเวลา (cornucopia) และ ดินแดนในฝัน (utopia) โดยภายในระยะเวลาสามเดือนของเทศกาลนี้ ทางรีสอร์ทจะจัดให้มีกิจกรรมมากมาย อาทิ การท่องเที่ยวสีเขียว การท่องเที่ยวเชิงการเกษตร การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ และการท่องเที่ยวด้านการทำอาหาร

ตลอดเทศกาล ฟ้าใส รีสอร์ทได้จัดเตรียมแพคเกจราคาพิเศษ และ กิจกรรมมากมาย เช่น การไปเยี่ยมชมชาวประมงท้องถิ่น พร้อมออกเรือไปตกหมึก เก็บผลไม้สดๆจากสวน เก็บเกี่ยวสมุนไพรธรรมชาติพร้อมนำมาปรุงอาหาร เรียนรู้การปลูกพืชผักแบบออร์แกนิก ปลูกต้นไม้ที่ใกล้สูญพันธ์เพื่อเป็นอาหารและที่อยู่ให้แก่สัตว์ป่า ดูนกและเลี้ยงปลาที่ไวท์ วอเตอร์ เลค รวมทั้งกิจกรรมการพายคายัคที่รอยัล มารีน แซงชัวรี่ในอ่านคุ้งกระเบน

คุณบรอนเวน อีวาน หนึ่งในเจ้าของฟ้าใส รีสอร์ทกล่าวถึงการจัดงานเทศกาลในครั้งนี้ว่า “รูปแบบการท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวคือ การท่องเที่ยวไปพร้อมๆกับการได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ พวกเขาไม่เพียงต้องการได้เห็นความสวยงามของสถานที่ และพวกเขาต้องการประสบการณ์อย่างแท้จริงจากการที่ได้ลงมือทำ เราจึงเปิดโอกาสให้พวกเขาได้ท่องเที่ยวในแบบที่เขาต้องการ นักท่องเที่ยวสามารถเก็บผลไม้ ปลูกต้นไม้ หรือแม้กระทั่งได้ลองปลูกข้าว ให้อาหารปลา และเรียนทำอาหารไทยโดยใช้สมุนไพรที่พวกเขาเก็บมาเอง”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการใช้ชีวิตให้เป็นไปตามวิถีทางธรรมชาติ กิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้นนั้นจะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เหมาะสม อาทิ การพายคายัคนั้น จะขึ้นอยู่กับฤดูและระดับน้ำในทะเล การนั่งเรือไปตกหมึกก็จะขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ นอกจากนี้เทศกาลผลไม้ที่จะจัดขึ้นโดยจังหวัดจันทบุรีนั้น จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมของทุกปี และภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับผลไม้หลากชนิดส่งตรงจากสวน พร้อมงานหัตถกรรมและกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย

ฟ้าใส รอสร์ทเสนอแพคเกจราคาพิเศษสำหรับผู้ที่จองในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 8 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากนี้ ผู้ที่จองผ่านทางเว็บไซต์ในช่วงเวลาเดียวกับงานท่องเที่ยวก็จะได้รับสิทธิประโยชน์นี้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ บูทของฟ้าใส รีอสร์ท แอนด์ สปาจะตั้งอยู่ในบริเวณของโรงแรมบูติคที่ได้รับรางวัล

แพคเกจ Ecotopia ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 2 คืน อาหารเช้า และกิจกรรมต่างๆ อาทิ เยี่ยมชมความงามของอ่าวคุ้งกระเบน ชมสวนผลไม้พร้อมชิมผลไม้สดๆจากต้น และเรียนทำอาหารไทย

พิเศษรับส่วนลดทันที 33% เมื่อจองแพคเกจ Ecptopia ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกหรือผ่านเว็บไซต์ www.faasai.com ตลอดสัปดาห์งานท่องเที่ยว แพคเกจที่พัก 2 คือ สำหรับ 2 ท่าน ราคาพิเศษสำหรับห้องพักแบบ Single จากราคาปกติ 2,780 บาท ลดเหลือ 1,900 บาท แพคเกจห้องพัก Standard จากราคาปกติ 4,200 บาท ลดเหลือ 2,900 บาท และห้องพักแบบ Superior ลดเหลือ 3,100 บาทจากราคาปกติ 4,600 บาท

ท่านสามารถเยี่ยมชมบูธของฟ้าใส รีสอร์ทได้ที่บูธหมายเลข 29 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ [email protected] หรือ www.faasai.com

Jittrarat Likhitkiatikul I Media Relations and Client Executive I ScottAsia Communications

Tel: (+66) [0] 2860 8227 Fax: (+66) [0] 2439 3537

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4