เอส ปลื้ม! ทริปล่องเรือไหว้พระ กระแสดีเกินคาด สั่งเพิ่มโปรแกรมทัวร์ 3 เดือนรวด

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๐:๑๒
เดี๋ยวนี้เจอหน้าหนุ่ม เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ที่ไหน ก็พบแต่ความเปล่งปลั่งหน้าตาชื่นบาน แอบถามกับเจ้าตัวถึงได้ความว่า ทริปล่องเรือไหว้พระ เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ครูซ (A-time Traveller On Cruise) ของ เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ที่นั่งเป็นหัวเรือใหญ่นั้น ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามดีเกินคาด จนต้องเปิดทริปเพิ่มอีก 3 เดือน

“สำหรับ เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ออน ครูซ เราวาง คอนเซ็ปต์ไว้ให้เป็น “กิจกรรมใหม่ของคนกรุงเทพฯ” ที่นอกจากจะล่องเรือสำราญตามสายแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับตนเองแล้ว ยังมีอาหารรสเลิศจากร้านชื่อดังต่างๆที่เราได้คัดสรรมาอย่างดี พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพมาไว้ในทริปนี้ และกิจกรรมทั้งหมดใช้เวลาเพียงหนึ่งวันเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เราได้เปิดตัวไปในเดือนมกราคม-มีนาคม ฟีดแบคที่ได้รับกลับมาเกินความคาดหมายมาก มีผู้สนใจโทรเข้ามาสำรองที่นั่งจนเต็มอย่างรวดเร็ว ทางทีมงานจึงตัดสินใจกันว่าจะเพิ่มตารางเดินทางอีก 3 เส้นทาง จำนวน 6 รอบ ในเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน อาทิ เส้นทางสมปราถนา (24 เมษายน) เส้นทางขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สมหวังในทุก ๆ เรื่อง พร้อมกับการเสริมบารมีให้ค้าขายร่ำรวย ส่วนคนไหนที่อยากให้ชีวิตมีแต่ความรุ่งโรจน์ เรามีอีก 1 เส้นทางที่ตอบสนองความต้องการดังกล่าว นั่นคือ เส้นทางเสริมมงคล (8 พฤษภาคม และ 5 มิถุนายน) ที่จะพาคุณไปสัการะพระพุทธรูปตามวัดที่มีอายุเก่าแก่กว่าร้อยปี พร้อมทั้งขอพรโภคทรัพย์มงคล 108 ประการ เสริมความเจริญก้าวหน้าให้กับชีวิต แต่ถ้าคุณเป็นคนที่เรื่องอื่นไม่ยุ่ง มุ่งแต่เรื่องรักอย่างเดียวนั้น ผมขอบอกว่าห้ามพลาดกับเส้นทางสุดท้าย นั่นคือ เส้นทางแห่งความรัก (29 พฤษภาคม และ 18 มิถุนายน) ขอพรกับพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรักและเสริมบารมีเมตตามหานิยม พร้อมๆกับเหล่าดีเจ.เอ-ไทม์ อาทิ ดีเจ.โอปอล์ ดีเจ.เชาเชา ดีเจ.โบ ดีเจ.เผือก และพลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ อาธิ แคลอรี่ บลาห์- บลาห์ กบ ทรงสิทธิ์ โบ สุนิตา แอม เสาวลักษณ์ อุ๊ หฤทัย โดยเฉพาะรอบพิเศษวันที่ 29 พฤาภาคมนี้ เราได้เชิญศิลปินแห่งชาติอย่าง คุณชรินทร์ นันทนาครุ มาร่วมขับกล่อมทริปนี้ให้อบอวลไปด้วยเพลงรัก-อมตะ และช่วงนี้เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษ จากราคาปกติ 2,990 บาท ลดเหลือ 2,490 บาทด้วยนะครับ สำหรับใครที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิ๊กเข้าไปที่ www.atimetraveller.com ครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024