Agoda.co.th เป็นพันธมิตรกับ Jetstar Airways

พฤหัส ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๑๕
Agoda.co.th บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com(Nasdaq:PCLN) ในวันนี้ได้ประกาศความเป็นพันธมิตรกับ Jetstar Asia Airways Pte Limited หนึ่งในสายการบินราคาประหยัดชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ในการเป็นพันธมิตรนี้ ลูกค้าจะสามารถจองห้องพักโรงแรมนับแสนแห่งในจำนวนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Agoda.co.th ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ในเอเชียของJetstarซึ่งในเร็วๆ นี้ทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันพัฒนาแพคเกจวันหยุด และข้อเสนอพิเศษผ่านทางเครือข่าย Jetstar Holidays

Jetstar Airways ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 และให้บริการเที่ยวบินต้นทุนต่ำไปยังปลายทางที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ กรุงเทพ ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ โตเกียว จาการ์ตา และโฮจิมินห์ซิตี้ และครอบคลุมทั่วทั้งประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์Jetstar Airways บินตรงสู่ปลายทาง 17 แห่งในเอเชียโดยมีศูนย์กลางการบินอยู่ที่สิงคโปร์ และให้บริการจองตั๋วในแปดภาษาของเอเชียในเดือนกุมภาพันธ์ 2011 Jetstar ได้ให้บริการแก่ผู้โดยสารถึง 215,000 คน

Agoda.co.th มีชื่อเสียงมายาวนานในฐานะผู้ให้บริการโรงแรมออนไลน์ที่ครอบคลุมที่สุดและมีโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกAgoda.co.th ให้บริการใน 32 ภาษา ได้แก่ จีนตัวย่อและตัวเต็ม ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลย์

ประธานกรรมการของอโกด้าMr. Robert Rosenstein กล่าวว่า “ในฐานะสององค์กรที่ให้ความสำคัญกับปลายทางในเอเชียแปซิฟิกอย่างมากในทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งอโกด้าและ Jetstarต่างก็ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับข้อเสนอออนไลน์ที่ดีที่สุดเสมอด้วยความร่วมมือกัน เราหวังว่าจะสามารถสร้างข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจยิ่งขึ้นกว่านั้น”

พันธมิตรทั้งสองได้เริ่มดำเนินงานโดยการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการในเดือนมีนาคม ซึ่งลูกค้าในเอเชียของ Jetstarสามารถเข้าถึงบริการห้องพักของอโกด้าได้ทางออนไลน์ทั้งสองบริษัทได้วางแผนที่จะเปิดตัวข้อเสนอมากขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รวมถึงข้อเสนอสุดสัปดาห์ซึ่งมีเป้าหมายที่ปลายทางสำคัญในเอเชียแปซิฟิก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Agoda.co.th โปรดติดต่อ[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital