คาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ ร่วมฉลองครบรอบห้าปี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 แถม 1 และซื้อ 3 แถม 1

ศุกร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๒:๑๘
สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดรากอนแอร์ จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมฉลองครบรอบห้าปี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และสีสันแห่งเทศกาลฮัลโลวีนด้วยแพ็คเกจ Hong Kong Disneyland “Magic in the Air” ซื้อ 2 แถม 1 ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 19,300 บาท* และซื้อ 3 แถม 1 ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 16,500 บาท* (ผู้โดยสารต้องเดินทางพร้อมกัน) ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 ธันวาคม 2554 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 14 ธันวาคม 2554

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้ประกอบด้วย บัตรโดยสารไปกลับ กรุงเทพฯ — ฮ่องกง โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก หรือเดินทางจากภูเก็ต — ฮ่องกง โดยสายการบินดรากอนแอร์ แพ็คเกจที่พัก 2 วัน 1 คืน หรือสามารถจ่ายเพิ่มคืนที่ 2 เป็นแบบ 3 วัน 2 คืน พร้อมบัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ และบริการรถรับส่ง ไป-กลับระหว่างสนามบินและที่พัก โดยสิทธิพิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารที่เลือกแพ็คเกจที่พัก ณ โรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด หรือ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จะได้รับบัตรเข้าสวนสนุกแบบ ‘Stay 2 Day’ สำหรับเล่นสวนสนุกจำนวน 2 วัน ให้ผู้โดยสารสามารถสนุกสนานกับชุดเครื่องเล่นในดินแดนแห่งจินตนาการ ชมขบวนพาเหรดและการแสดงดอกไม้ไฟตระการตายามค่ำคืนได้อย่างเต็มที่

ปัจจุบัน คาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกง 5 เที่ยวบินต่อวัน รวม 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งและหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ http://www.cathaypacific.com/th หรือโทร 0-2263-0606 หรือ อีเมล: [email protected] หรือติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

* ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่ไม่ร่วมภาษีสนามบินและอัตราเรียกเก็บค่าภาษีน้ำมัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้