แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส ประกาศแต่งตั้ง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๒:๐๑
มร.จอห์น เวสโทบี้ กรรมการผู้จัดการ ภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด ประกาศแต่งตั้ง คุณสิริทร วราทร เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

คุณสิริทรมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานฝ่ายขายกับโรงแรมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย จะรับผิดชอบนำทีมฝ่ายขายในการขายห้องพักให้แก่โรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้การบริหารงานของบริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งสิ้น 9 แห่ง โดยจะประจำที่สำนักงานฝ่ายขายและการตลาดเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ในกรุงเทพมหานคร

ก่อนหน้านี้ คุณสิรินทรได้ร่วมงานกับโรงแรมกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายหลายตำแหน่งกว่า 9 ปี ล่าสุด ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายห้องพัก กลุ่มโรงแรม รีสอร์ทและสปาในเครืออนันตรา ประเทศไทย ก่อนได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด ในปัจจุบัน

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณสิรินทรเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเชื่อว่าจากประสบการณ์ในธุรกิจการโรงแรมอันยาวนานและรอบด้านของเธอจะช่วยเสริมสร้างทีมของเราให้แข็งแกร่งในการวางแผนงานและกลยุทธ์ต่างๆให้กับแต่ละโรงแรมภายใต้การบริหารของเรา และจะเป็นส่วนสำคัญในการขยายงานของบริษัทฯในภูมิภาคให้เป็นไปตามเป้าหมายและประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ” มร.จอห์น กล่าวให้การต้อนรับ

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด

บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนกับ บริษัทธนายง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2551 บริษัทฯนำเสนอการบริการที่เป็นหนึ่งเดียว เน้นที่ความต้องการของลูกค้าและรูปแบบการลงทุนเป็นหลัก ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกการบริการที่เหมาะสมได้ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านการตลาดและความเป็นไปได้ในการลงทุน การทำหน้าที่เป็นตัวแทนเจ้าของในการต่อรอง การหาโอกาสในการลงทุนและหาแบรนด์โรงแรมชั้นนำให้กับโครงการ การให้คำปรึกษาจัดทำแผนการบริหารจัดการโครงการในช่วงก่อนเปิดโรงแรมหรือรีสอร์ท การสร้างแบรนด์ การให้คำปรึกษาสำหรับโครงการควบคู่ไปกับการบริหารโรงแรมเมื่อแล้วเสร็จ ตั้งแต่ด้านเทคนิค จัดเตรียมอุปกรณ์ ทำแผนการตลาด จัดทำงบประมาณการลงทุนสำหรับการดำเนินงาน จนถึงการทำสัญญาการบริหารโรงแรมสำหรับเจ้าของที่มีความต้องการที่จะใช้แบรนด์ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท อิสตินโฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ และ อิสติน อีซี หรือแบรนด์อื่น

บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ ในขณะที่ แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส อินโดไชน่า มีสำนักงานอยู่ที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ดูแลโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศเวียดนาม กัมพูชา และลาว นอกจากนี้ยังมี แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส อินเดีย มีสำนักงานอยู่ที่ มุมไบ ประเทศอินเดีย ดูแลโรงแรมและรีสอร์ทในประเทศอินเดีย มัลดีฟ เนปาล บังคลาเทศ มอริเชียส และศรีลังกา

ปัจจุบันบริษัทฯ บริหารโรงแรมยู เชียงใหม่ โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี โรงแรมเมาน์เทน ลอร์จ เขาใหญ่ โรงแรมอิสตินมักกะสันกรุงเทพฯ และโรงแรมอิสตินแกรนด์สาทรกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังมีโรงแรมอื่นๆ ซึ่งอยู่ในระหว่างขั้นตอนการก่อสร้างทั้งในประเทศไทย (กรุงเทพฯ เขาใหญ่ ภูเก็ต) ประเทศเวียดนาม (ฮานอย โฮจิมินห์ ฮอยอันห์ และ ดานัง) บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และประเทศอินเดีย ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2555 - 2556 ทำให้ในอนาคตบริษัทฯจะมีโรงแรมภายใต้การบริหารมากกว่า 40 โรงแรม

ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

www.uhotelsresorts.com

“ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” แบรนด์ที่สร้างขึ้นจากการเล็งเห็นความต้องการของลูกค้าในอนาคตบวกกับความต้องการและวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะเป็นแบรนด์ที่มีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2551 การออกแบบโรงแรมจะนำเอาความโดดเด่นของมรดกทางวัฒนธรรมท้องถิ่นในแต่ละสถานที่ตั้ง ผสมผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยและการบริการที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และล้ำค่าให้กับผู้เข้าพัก

ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จะประกอบด้วยห้องพักรวมห้องสวีทสูงสุด 200 ห้อง และในบางแห่งจะมีบริการในส่วนเรสซิเดนซ์ด้วย เอกลักษณ์ของการให้บริการของ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์ ประกอบไปด้วย การเข้าพักได้ 24 ชั่วโมง อาหารเช้าบริการเสริฟได้ทุกที่ ทุกเวลา ฟรีอินเตอร์เนทความเร็วสูง โปรแกรมคุณเลือกได้ “U Choose” ผ่านทางออนไลน์ ห้องพักราคาพิเศษที่ยิ่งพักนานราคาต่อคืนยิ่งถูกลง และค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ตามจริง เป็นต้น

ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ อิสตินโฮเต็ล และอิสตินเรสซิเดนซ์www.eastinhotelsresidences.com

อิสตินโฮเต็ล และอิสตินเรสซิเดนซ์ แบรนด์ระดับดีลักซ์ 4 ดาว ที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอันหลากหลายและมีความสอดคล้องกับตลาดในปัจจุบัน แบรนด์ฯเน้นความคุ้มค่า ราคาที่เหมาะสม ความยืดหยุ่นในด้านที่พัก การใช้งาน และความสม่ำเสมอทางด้านการบริการ เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางมาเพื่อทำธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน

โรงแรมอีสติน จะประกอบด้วยห้องพักอย่างน้อย 150 ห้อง และห้องประชุมขนาดใหญ่ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดงานเลี้ยงและการประชุมสัมมนาครบครันและทันสมัย

อิสติน เรสซิเดนซ์ จะประกอบด้วยห้องพักอาศัยขนาดกว้างขวางอย่างน้อย 50 ยูนิต ถึง 500 ยูนิต พร้อมการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับผู้เข้าพักแบบระยะยาว ที่เน้นความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยและพื้นใช้สอยเป็นหลัก

อิสติน อีซี โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักอย่างน้อย 40 ห้อง เน้นห้องพักที่สะดวกสบายพร้อมอาหารเช้า การบริการที่เรียบง่าย สะดวกสบาย และตรงกับความต้องการของลูกค้าที่เดินทางมาเพื่อทำธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน