Gourmet & Cuisine เปิดตัว Foodie Favorite ครบเครื่องกินไป เที่ยวไป

พุธ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๒ ๑๓:๐๘
ภริตา วิริยะรังสฤษฎ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Gourmet & Cuisine เปิดตัวพ๊อคเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ “Foodie Favorite อร่อยใกล้ — ไกลในเอเชีย” รวมเรื่องราวสุดมันส์ของนักชิมในต่างแดน ไม่ว่าจะเป็น “ฮ่องกง” ที่เรียกได้ว่า แดนสวรรค์ของนักชิม หรือ ดินแดนเลื่องชื่ออร่อยจัด ประหยัดจัง ใน “เกาหลี” และเรื่องสนุกๆ อ่านสบายกับอาหารอร่อยที่ “สิงค์โปร์”

พ็อคเก็ตบุ๊ค “Foodie Favorite อร่อยใกล้ ไกลในเอเชีย” รวบรวมเรื่องสนุกๆ ครบอรรถรส โดยนักเขียนและนักชิมตัวจริง ผู้มากด้วยประสบการณ์กินและท่องเที่ยวในต่างแดนหลายสิบประเทศอย่าง “อภิณี ธรรมโน” ที่เฟ้นหากลิ่นอายเสน่ห์ของร้านอาหาร ร้านน้ำชา ร้านอาหารในไร่ไวน์ ร้านอาหารบนเรือสำราญกว่า 150 แห่ง จากประเทศในแถบเอเชีย จีน สิงค์โปร์ ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลี และ สิบสองปันนา มานำเสนออย่างน่าติดตาม

ผู้อ่านจะได้สัมผัสบรรยากาศของร้านอาหาร เรื่องเล่าเชิงประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวโยงกับวิถีชีวิตของผู้คน สืบเนื่องถึงพฤติกรรมและรสนิยมในการบริโภคอาหารของผู้คนในซีกโลกตะวันออก จนได้หล่อหลอมวัฒนธรรมการกินอาหารอย่างสร้างสรรค์ และติดตามเมนูเด็ดของแต่ละร้านอาหาร รับรองว่าหนังสือเล่มนี้ถูกใจนักเดินทางที่อยากลิ้มลองอาหารในต่างแดน การออกแบบพ็อคเก็ตบุ๊คเพียบพร้อมด้วยภาพถ่ายเมนูอาหารมากมาย และการจัดรูปแบบโมเดิร์น สีสันสดใส ในราคาเล่มละ 265 บาท

ประวัตินักเขียน

คุณอภิณี ธรรมโน บุตรสาว ดร. อรัญ ธรรมโน จบปริญญาตรีคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และปริญญาโทด้าน Teaching English as a Second Language จาก Central Missouri State University รัฐมิซซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท ไทยวิจัยและฝึกอบรม จำกัด

ด้วยความที่คุณอภิณีชอบเดินทางท่องเที่ยวโลกกว้างต่างแดนและเป็นนักชิมตัวจริง จึงได้ถ่ายทอดเรื่องเล่าของอาหารจานเด็ดได้อย่างมีสีสันและสนุกสนาน ส่งมาตีพิมพ์ในคอลัมน์ Foodie Favorite และ Drink นิตยสาร Gourmet & Cuisine ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 กองบรรณาธิการเล็งเห็นว่า ต้นฉบับของคุณอภินีมีจุดเด่นตรงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของอาหารจานเด็ดได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ชนิดที่เรียกว่าผู้อ่านท่องจินตนาการไปกับอาหารมื้อนั้นได้ไม่ยาก จึงได้รวบรวมบทความเที่ยวไปกินไปในหลายๆ ประเทศมาเป็นผลงานพ็อคเก็ตบุ๊คในชื่อ Foodie Favorite อร่อยใกล้ไกลในเอเชีย

ติดตาม Foodie Favorite บนแผงร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด ขอขอบพระคุณในความอนุเคราะห์ที่กรุณาลงข่าวประชาสัมพันธ์

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: คุณอัญชรี พรหมสกุล

โทรศัพท์ 02-6914126-30 โทรสาร 02-691-5825 มือถือ 087-678-4115 e-mail: [email protected],

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest