มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 กระตุ้นท่องเที่ยวเชียงใหม่ พร้อมประชันความงามอย่างมีคุณค่า ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๒๒
แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ต้อนรับ 30 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 เก็บตัว 3 วัน ย่านนิมมานเหมินทร์ พร้อมร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ขณะที่ ผอ.กลุ่มคอร์ปอเรท ของเกษมกิจ โฮเทลส์ เจ้าของสถานที่ยิ้มรับสาวๆ ชี้กิจกรรมนี้จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ อีกทั้งยังทำกิจกรรมช่วยเหลือด้านการศึกษา นายมกริน ผจก.ทั่วไปโรงแรม เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ต้อนรับคณะสาวๆ พร้อมเตรียมสถานที่ และกิจกรรมต่างๆ มากมายไว้ต้อนรับ

นายวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรท โรงแรมในเครือเกษมกิจ โฮเทลส์ กล่าวว่า “ทางโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพการเก็บตัวของการประกวดมิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2012 อีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่เคยเป็นเจ้าภาพงานนี้มาแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2552 นอกจากนี้ทางโรงแรมในเครือของเราก็ได้ร่วมสนับสนุนการประกวดนี้อีก 2 ครั้ง คือที่เคป พันวา ที่ภูเก็ต และ แคนทารี บีช เขาหลัก จ.พังงา ครั้งนี้คณะสาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 30 คนที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะมาทำกิจกรรมเก็บตัวกันที่แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 3 —5 มีนาคมนี้ ก็เป็นอีกสถานหนึ่งที่สวยงาม และเชื่อว่าทุกสาวงามจะได้รับความประทับใจกลับไป”

“การประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์เป็นอีกหนึ่งเวทีประกวดที่มีชื่อเสียง มีการติดตามจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งการมาเก็บตัวที่เชียงใหม่อีกครั้ง ก็ถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ตอกย้ำความเป็นเมืองท่องเที่ยวของเชียงใหม่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ทำให้นักท่องเที่ยวยิ่งหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมเชียงใหม่มากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเทปการเก็บตัวครั้งนี้จะออกอากาศทางทีวีสีช่อง 3 ประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนที่งานพืชสวนโลกฯ (ราชพฤกษ์) 2554 จะสิ้นสุดลงในกลางเดือนมีนาคมนี้ ก็คาดว่าจะยิ่งช่วยกระตุ้นให้คนมาเที่ยวงานนี้มากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่ง” นายวิวัฒน์ กล่าวเสริม

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับในด้านสถานที่ของโรงแรม เราก็จัดเตรียมไว้พร้อมสำหรับทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างเต็มที่ ที่เป็นไฮไลท์ ก็คือ การถ่ายภาพชุดว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม นอกจากนี้ทางโรงแรมเพิ่งเปิด “แคนทารี เทอเรซ” เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเป็น Community Mall แห่งใหม่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ตกแต่งในสไตล์ทันสมัย เป็นที่ตั้งของร้านค้าและบริการระดับหรู อาทิ คาเฟ่ ภัตตาคาร ร้านแต่งผมชั้นนำ ธนาคาร สำนักงานสายการบิน ร้านศิลปหัตถกรรมของท้องถิ่น และอื่นๆอีกมากมาย โดยเราได้จัดให้สาวงามเข้าเยี่ยมชมที่“แคนทารี เทอเรซ” แห่งนี้ด้วย

“ตลอดการเก็บตัวทั้ง 3 วัน นอกจากเหล่าผู้เข้าประกวดจะทำกิจกรรมเก็บตัวที่โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ แล้ว ยังมีการทำกิจกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ ตามสถานที่ต่างๆ เช่น สักการะครูบาศรีวิชัยและพระธาตุดอยสุเทพ พร้อมยังจะไปช่วยเหลือเด็กชาวเขาที่โรงเรียนสังวาลย์วิทยา ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยสาวงามจะช่วยกันปรับปรุงภูมิทัศน์ของโรงเรียน พร้อมกับมอบสื่อการเรียนการสอน รวมถึงเล่นกีฬาสีกับน้องๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอื่นๆ อีกด้วย” นายมกริน กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ โทร. 053-222-111 หรือที่www.kantarycollection.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4