Chef’s Table ท่ามกลางสวนสมุนไพร ณ ห้องอาหารศิลาดล โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๐:๐๓
โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ เปิดตัว Chef’s Table อีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหาร ท่ามกลางสวนสมุนไพรของห้องอาหารศิลาดล ในบรรยากาศร่มรื่นเป็นส่วนตัว ภายใต้แนวความคิดสร้างสรรค์ของเชฟจำลอง ปิวไธสงค์ หรือ เชฟจิมมี่ หัวหน้าพ่อครัวไทย ที่จะทำให้มื้อค่ำของคุณเป็นช่วงเวลาอันน่าจดจำ

ห้องอาหารศิลาดล เป็นที่กล่าวขานถึงรสชาติอาหารไทยแท้สูตรต้นตำรับ ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ขั้นตอนการปรุงอาหาร ไปจนถึงการตกแต่งจานอาหารเพื่อเตรียมเสิร์ฟ ในบรรยากาศศาลาไทยกลางน้ำที่รายล้อมไปด้วยสระบัวบานสะพรั่ง โดยล่าสุดได้เพิ่ม Chef’s Table ท่ามกลางสวนสมุนไพร ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 6 ที่นั่ง เพียงหนึ่งโต๊ะต่อคืนเท่านั้น

พืชผักที่ปลูกภายในสวนสมุนไพรมีหลากหลายชนิด อาทิ ผักชี โหระพา ผักแพว สะระแหน่ มะกรูด ใบเตย ต้นดาหลา ตะไตร้ พริกขี้หนู ข่า มะเขือเทศสีดา และมะเขือเปราะ เป็นต้น โดยเชฟจะเลือกเก็บพืชผักสมุนไพรจากสวนในทุกๆเช้า เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบส่วนหนึ่งในการประกอบอาหารที่จะใช้เสิร์ฟสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำในแต่ละวัน จึงรับประกันได้ถึงความสดใหม่ของวัตถุดิบที่จะนำมาประกอบอาหารให้ลูกค้าได้รับประทาน

นอกจากบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Chef’s Table แล้ว เชฟจิมมี่ยังได้ตระเตรียมเซ็ตเมนูอาหารไทย 2 ชุดพิเศษ ที่แต่ละรายการได้ผ่านการบรรจงคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งรสชาติอาหารที่คงไว้แบบต้นตำรับ ไปจนถึงการตกแต่งจานที่ดูสวยงามน่ารับประทานตามสไตล์ของเชฟจิมมี่ อันได้แก่ เมนูชุดอัญชัน ราคา 2,400++ ต่อท่าน และเมนูชุดพวงชมพู ราคา 2,800++ บาทต่อท่าน

หรือจะเพิ่มความประทับใจในค่ำคืนพิเศษของคุณด้วยการสาธิตการทำอาหารจากเชฟจิมมี่ที่ Chef’s Table พร้อมพนักงานบริการแบบส่วนตัว และนักดนตรีที่จะขับกล่อมคุณด้วยเสียงขิมตลอดช่วงเวลา 45 นาที ในราคาเพิ่มขึ้นเพียง 2,000++ บาท

Chef’s Table เปิดให้บริการทุกวันเฉพาะมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 23.00 น. แนะนำให้สำรองที่นั่งอย่างน้อย 2 วันล่วงหน้า

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0 2344 8888 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน