เที่ยวสบายๆ สไตล์บัดดี้กรุ๊ป กับโปรแกรมทัวร์ Chic Old Town

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๒ ๑๑:๒๗
บัดดี้ กรุ๊ป ดันโปรแกรมทัวร์ใหม่ “Chic Old Town” หวังต้อนรับลูกค้ากลุ่มสแกนดิเนเวีย ยุโรปและผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและความสวยงามทางธรรมชาติของเมืองไทย ให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลากหลายไว้ด้วยกัน

คุณสรเทพ โรจน์พจนารัช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บัดดี้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด ได้กลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้งเมื่อเดือน มกราคม 2555 ที่ผ่านมา ทางเราได้คิดโปรแกรมทัวร์สำหรับขายให้กับบริษัททัวร์ต่างประเทศในชื่อว่า “Chic Old Town” ซึ่งโปรแกรมนี้ล้วนก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากในตลาดสแกนดิเนเวียและยุโรป เพราะเป็นเส้นทางใหม่ที่ผสมผสานเมืองเก่าที่น่ารักไว้ด้วยกัน โดยโปรแกรมทัวร์นี้รวมระยะเวลาทั้งหมด 12 หรือ 14 คืน” ซึ่งมี

รายละเอียดโปรแกรม ดังนี้

- โปรแกรม วันที่ 1-2

เข้าพักที่โรงแรมบัดดี้ ลอดจ์ หรือ โรงแรมโฮเต็ล เด ม๊อค บริเวณถนนข้าวสาร โดยในวันที่ 2 ไกด์สามารถพาลูกทัวร์เดินไปเยี่ยมชมวัดพระแก้ว วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) และสถานที่สำคัญในละแวกใกล้เคียงโดยการเดินทำทัวร์แทนการนั่งรถ

- โปรแกรม วันที่ 3

ลูกค้าเช็คเอาท์ออกจากโรงแรมบัดดี้ ลอดจ์ หรือ โฮเต็ล เดม๊อค ประมาณเที่ยงวัน และไปขึ้นเรือสองฝั่งคลองเพื่อรับประทานอาหารกลางวันบนเรือพร้อมๆ กับการนั่งชมสองข้างทางระหว่างทางที่จะไปโรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด โดยผ่านสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สะพานพระราม 8 ธนาคารแห่งประเทศไทย วัดบางจาก เกาะเกร็ด ฯลฯ จนกระทั่ง ตอนเย็น เข้าพักที่โรงแรม บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ ปากเกร็ด พร้อมกับรับประทานอาหารค่ำและดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา

- โปรแกรม วันที่ 4

เช้าวันที่ 4 บริษัททัวร์สามารถพาลูกค้านั่งเรือทำทัวร์ไปดูบ้านขนมไทยในคลองบางบัวทอง ไปดูบ้านผลิตผ้าบาติก และไปเกาะเกร็ด ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่มีชื่อเสียงในอำเภอปากเกร็ด ส่วนตอนเย็น ยังสามารถพาลูกค้าเดินดูตลาดปากเกร็ดเพื่อเลือกซื้อผลไม้ได้อย่างเต็มที่

- โปรแกรม วันที่ 5

ในเช้าวันที่ 5 บริษัททัวร์นำรถมารับลูกค้าที่โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ เพื่อเดินทางต่อไปยังอัมพวา เพื่อเดินดูหมู่บ้านและสถานที่ท่องเที่ยวในรูปแบบของ Slow Travelling และวิถีชีวิตของคนไทยริมคลอง พร้อมทั้งเข้าพักที่อัมพวา 1 คืน

- โปรแกรม วันที่ 6-10

เช้าวันที่ 6 ลูกค้าออกเดินทางไปยังหัวหินและพักผ่อนเป็นเวลา 4 คืน

- โปรแกรม วันที่ 11-12

เช้าวันที่ 11 บริษัททัวร์พาลูกทัวร์ออกเดินทางและเยี่ยมชมโครงการป่าชายเลน และต่อไปยังอำเภอกุยบุรีเพื่อดูช้างป่าที่หาดูยาก จากนั้น เดินทางไปยังอำเภอบางสะพาน เพื่อข้ามเรือไปเกาะทะลุ ซึ่งเป็นเกาะที่มีความงามของปะการังและมีความเป็นธรรมชาติสูงสุดอีกเกาะหนึ่งของประเทศไทย และพักค้างคืนที่เกาะทะลุ 2 คืน เพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติร่วมกัน

ทั้งหมดนี้ คุณสรเทพ ได้รวมเอาคำว่า Chic Old Town ขึ้นมาเขียนโปรแกรมเนื่องจากแต่ละที่ที่ลูกค้าไปพัก ล้วนเป็นเมืองเก่าและหมู่บ้านที่แสดงถึงวิถีชีวิตดั้งเดิมที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไป ได้แก่ ถนนข้าวสาร เมืองเก่าพระนคร ชุมชนปากเกร็ดและเกาะเกร็ด ชุมชนอัมพวา หัวหินซึ่งเป็นเมืองตากอากาศตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งคงความมีสเน่ห์ของเมืองชายหาดอยู่ และเกาะทะลุ ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวที่มีความเก่าแก่มา 2 รุ่นของครอบครัวหนึ่ง ที่ได้ร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติทางทะเลมาอย่างยาวนาน ทั้งปะการัง เต่าทะเล เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรมทัวร์ Chic Old Town สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บัดดี้ กรุ๊ป จำกัด โทร. 0 2282 2831-3 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ