คอนเสิร์ต รูม 39 ที่โซล เล้าจน์ เซสชั่น 21 กรกฎาคมนี้ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๘
วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2555 นี้ พบกับ รูม 39 ใน เดอะ โซล เล้าจน์ เซสชั่น ที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป

3 คนดนตรี วงรูม 39 เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่มีคนพูดถึงและโด่งดังมากที่สุดวงหนึ่งในเมืองไทย นำทีมโดยทอม อิศรา (นักร้องนำ) มน ชุติมน (นักร้องนำ) และแว่นใหญ่ โอฬาร (กีต้าร์) ซึ่งทั้งสามตั้งวงดนตรีในนาม Mosquito Bite และแสดงที่ร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา จากแนวคิดที่ว่าการทำเพลงไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องอัดเสมอไป ทั้ง 3 คนจึงนำเพลงดังของศิลปินต่างๆมาร้องในสไตล์ของตัวเอง เริ่มต้นอัดเพลงในอพาร์ทเม้นห้องเลขที่ 39 ใจกลางเมืองใหญ่ และอัพโหลดคลิปวิดีโอลง Youtube โดยใช้ชื่อวงว่า ‘ROOM39’ ด้วยเอกลักษณ์ของกีต้าร์อคูสติกและคุณภาพเสียงของนักร้องนำ ทำให้วงรูม 39 ได้รับความสนใจและถูกโพสลิ้งค์วิดีโอผลงานในโลกออนไลน์มากที่สุดวงหนึ่ง จากความนิยมเป็นอย่างมากนี้ ทำให้แฟนคลับเรียกร้องให้วงรูม 39 กลับมาผลิตผลงานเพลงที่ประเทศไทย พวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง วงรูม 39 เซ็นสัญญากับค่ายเพลง LoveIs และผลิตงานเพลงชิ้นแรก “หน่วง” ในปี 2554 ตามด้วยเพลงฮิตติดหูอีกหลายเพลง เช่น เพลง”ระบายเฉยๆ” “สถานีสุดท้าย” และเพลง”เก็บ”

เดอะ โซล เล้าจน์ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา บาร์แห่งใหม่ นำเสนอเครื่องดื่มค็อกเทลเก๋ๆ และอาหารว่างมากมายให้ได้ลิ้งลองกัน และที่สำคัญ เดอะ โซล เล้าจน์นำเสนอดนตรีแนวฟังสบายๆที่มาพร้อมคุณภาพ และในวันศุกร์และวันเสาร์ นอกจากนั้นยังมี เดอะ โซล เล้าจน์ เซสชั่น ที่ศิลปินดังมาเล่นสดทุกเดือน ซึ่งเริ่มจากบุรินทร์ แอนด์ดิโอลสคูลออลสตาร์ ในเดือนกุมภาพันธ์ ธีร์ ไชยเดช ในเดือนมีนาคม ว่าน ธนกฤต ในเดือนพฤษภาคม และลุลา ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

สามารถสำรองตั๋วคอนเสิร์ตได้ในราคา 980 บาท พร้อมเครื่องดื่มฟรีตลอดคืน ซึ่งตั๋วสามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเข้า 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ พัทยา และห้องอาหาร และบาร์ที่อื่นๆที่โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา และที่ Foam X Party (ยกเว้นรายการพิเศษ)

หากคุณต้องการพักในช่างคืนคอนเสิร์ต อัตราค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 3,999++ บาท รวมตั๋วคอนเสิร์ต 2 ใบ รวมเครื่องดื่ม 2 รายการ

สำรองตั๋วและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038-428755-9 หรืออีเมล์ [email protected]

ดูรายละเอียดได้ที่ Facebook Hard Rock Hotel Pattaya หน้า Event

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

กาญจนา งามกาหลง ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

E-mail: [email protected]

ภัสร์วิภานุช คุณาวนุวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

E-mail: [email protected]

โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา

429 ม.9 ถนนเลียบชายหาด จ.ชลบุรี

โทร: +66 38 428755-9

แฟกซ์: ++66 38 421673

Website: http://pattaya.hardrockhotels.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา