อ้น ควงน้ำฝนปาดหน้าอาร์ต พศุตม์ Unseen ทะเลกระบี่

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๔๖
แม้จะย่างเข้าช่วงต้นฤดูฝน แต่ฝั่งทะเลอันดามันของไทยยังคงไร้คลื่นลมมีเพียงแค่สายฝนโปรยปราย ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยว รายการ Wherever ยกขบวนไปถ่ายทำที่จังหวัดกระบี่ นำทีมโดยพิธีกรสุดหล่อ คุณอ้น- สราวุธ มาตรทอง พร้อมหนุ่มอาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม และคู่รัก ดาราสาวน้ำฝน - พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เป็นแขกรับเชิญ โดยมี บียอน รีสอร์ท กระบี่ รีสอร์ทใหม่กิ๊กในเครือกะตะกรุ๊ป เอื้อเฟื้อที่พักและอำนวยความสะดวกตลอดการถ่ายทำ

เทปแรก หนุ่มอ้นพิธีกร ต้องรับบทเป็นชายแก่เพียงชั่วข้ามคืน โดยมีหนุ่มอาร์ตเป็นเพื่อนร่วมรำลึกวัยหนุ่มในการเดินทางครั้งนี้ เปิดทริปด้วยการพายเรือคายัคดูความงามของแนวปะการัง จากนั้นเดินชมความมหัศจรรย์ของสันทรายขาวบนทะเลแหวก หนึ่งใน Unseen Thailand จ.กระบี่ และปิดท้ายด้วยบาร์บีคิวดินเนอร์ พร้อมสามเมนูซิกเนเจอร์สุดพิเศษ “บียอนดีไลท์ กระบี่อันดามัน และแซลมอนโรลเซาเธิร์นสไตล์” ที่ แอท บีช บาร์ รสชาติอร่อยเด็ดทุกจานจนหนุ่มอาร์ตและลุงอ้นต้องยกนิ้วให้

เทปสอง อ้นอาสาพาน้ำฝนเที่ยวกระบี่สองต่อสองแบบชิลล์ๆ ล่องเรือชมอ่าวท่าเลน ป่าโกงกางและแคนยอนกลางทะเล ท่ามกลางสายฝน ก่อนที่จะเกี่ยวก้อยเติมพลังกันที่ห้องอาหาร “ครัวธารา” หรือที่คนท้องถิ่นเรียกกันว่า “ครัวสึนามิ” ลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อของกระบี่หลายเมนู ทั้งปูผัดผงกะหรี่ ปลาเก๋าราดพริก กุ้งอบเกลือและหอยชักตีนรสเด็ด และสุดท้ายก่อนกลับ สาวน้ำฝนขอแวะช้อปที่ศูนย์รวมของฝาก “ศรีกระบี่” โดยมีหนุ่มบึ้กอย่างนายอ้นอาสาแบกตะกร้าตามหลังตลอดงาน

ระหว่างการถ่ายทำ หนุ่มอ้น- สราวุธ มาตรทอง เข้าพักในห้องแบบ แกรนด์ซีวิวสวีท ห้องพักที่มีพร้อมทั้งอ่างจากุซซี่ สิ่งอำนวยความสะดวก และระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้หนุ่มอ้นยังพาชมบริเวณอื่น ๆ ของรีสอร์ทที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติของหาดคลองม่วง เช่น บริเวณล็อบบี้ที่มีหลังคาและฝ้าเพดานทรงโค้งปลากระเบนรับกับเกลียวคลื่นบนท้องทะเล และการนำวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่น อย่างไม้ไผ่ เชือกมนิลา งานหัตถกรรมพื้นบ้านมาใช้ในการตกแต่งอย่างมีสไตล์

ตลอด 3 วัน 2 คืนของการถ่ายทำ พิธีกรหนุ่มและสองแขกรับเชิญรายการ Wherever ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจในการต้อนรับและบริการของบียอน รีสอร์ท กระบี่ เป็นอย่างมาก รวมถึงความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติของจังหวัดกระบี่ด้วย พร้อมสัญญาว่าจะหาเวลามาเที่ยวอีกแน่นอน!

เกี่ยวกับ บียอน

บียอน คือ แบรนด์รีสอร์ทใหม่ระดับหรูภายใต้การบริหารงานโดยเครือกะตะกรุ๊ป ตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง 2 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก จังหวัดพังงา ซึ่งมุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่แสวงหาสถานที่พักผ่อนอันสุดแสนโรแมนติคและเป็นส่วนตัวให้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษกับคนรัก และ บียอน รีสอร์ท กระบี่ จังหวัดกระบี่ ซึ่งมุ่งเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวแบบครอบครัวและคู่รักที่หลงใหลในความงดงามของธรรมชาติ

บียอน นำเสนอแนวคิด “รีสอร์ทริมชายหาดสุดแสนโรแมนติค” ให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์โรแมนติคในรีสอร์ทสุดหรู ริมชายหาดอันสวยงามและแวดล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น ภายใต้มาตรฐานการต้อนรับและบริการที่มอบทั้งความสะดวกสบายและความอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สปาชั้นเลิศ สระว่ายน้ำดีไซน์สวยขนาดใหญ่ บริการอาหารนานาชาติหลากเมนู ตลอดจนบาร์เครื่องดื่มและกิจกรรมริมหาด เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

เกี่ยวกับ กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย คือเครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 32 ปี ในฐานะผู้ให้บริการโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับสูงในจังหวัดภูเก็ต พังงา สมุย และกระบี่ ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารแถวหน้า นายปมุข อัจฉริยะฉาย ที่เริ่มต้นจากการบริหารธุรกิจบังกะโลเพียง 9 หลัง และวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ให้กะตะกรุ๊ป เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณภาพและเสน่ห์แห่งการพักผ่อนสำหรับแขกผู้มาเยือน

ด้วยบริการชั้นเยี่ยมอันเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ทำให้ลูกค้าของเครือกะตะกรุ๊ปประทับใจในการต้อนรับ บริการอาหารรสเลิศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องพักระดับมาตรฐานที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติซึ่งต้องการประสบการณ์การพักผ่อนที่สนุกสนานและผ่อนคลาย

ปัจจุบันเครือ กะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดในทำเลที่ดีที่สุดในเมืองไทย เช่น ภูเก็ต 3 แห่ง ได้แก่ กะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะตะ, กะรน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา และ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดกะรน, เกาะสมุย 1 แห่ง ได้แก่ กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา หาดเฉวง

รวมถึงรีสอร์ทเปิดใหม่ระดับแอคคลูซีฟ ภายใต้แบรนด์ “บียอน รีสอร์ท” อีก 2 แห่ง ในนาม บียอน รีสอร์ท กระบี่ ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง และ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก บนหาดปากวีป

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือกะตะ กรุ๊ป มีบริการสิงอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย

โทร. +66 (0) 2616 3140-4 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือ เวปไซต์ www.katagroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ