สัมผัสเมนูอาหารทะเลรสโอชากับ “Seafood Sensations” ณ ห้องอาหารสไปซ์ แอนด์ ไรซ์ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๗:๓๔
ตลอดเดือนกันยายนนี้ ห้องอาหารไทย สไปซ์ แอนด์ ไรซ์ ณ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ (เดิมคือ โรงแรมสยามซิตี) ขอเสนอ “Seafood Sensations” ให้คุณได้สัมผัสหลากหลายรสชาติความสด อร่อย ของอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยม ด้วยแรงบรรดาลใจของเชฟมืออาชีพที่รังสรรค์ 5 ซีฟู้ดเมนูจานพิเศษที่จะรับประกันความพึงพอใจให้แก่นักชิมอย่างคุณ ด้วยรสชาติต้นตำรับชาววังขนานแท้ในสมัยรัชกาลที่ 5 ชวนให้ลิ้มลองทั้งอาหารจานหลักอย่าง ห่อหมกปูชาววัง ปลากระพงทอดขมิ้น ผัดเผ็ดปลาแซลมอน หรือเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง พล่าหอยเชลล์ กุ้งห่อใบเตย ฯลฯ และปิดท้ายด้วยการขอนำเสนอเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้คุณได้ลิ้มชิมรสอย่างฉ่ำใจกับ....ค็อกเทลน้ำมะพร้าวอ่อนที่นำโยเกิร์ต สาหร่าย และน้ำมะนาวจี๊ดจาดมาผสมผสานกันอย่างลงตัวเข้ากั๊นเข้ากัน ในราคาเพียง 140 บาท++เท่านั้น ณ ห้องอาหารไทย สไปซ์ แอนด์ ไรซ์ โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18:00 - 22:30 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 0-2247-0123 ต่อ 1116 หรือเว็บไซต์ www.sukosolhotels.com หรือ www.facebook.com/TheSukosolBangkok หรือ Twitter @ SukosolHotels

เกี่ยวกับ โรงแรม เดอะ สุโกศล (เดิมคือ โรงแรมสยามซิตี)

โรงแรม เดอะ สุโกศล (The Sukosol) เป็นโรงแรมหรูกลางใจกรุงฯ ที่รวมเอาความเป็นมาตรฐานสากลโลกกับความอบอุ่นในแบบฉบับเอเชียเข้าไว้ด้วยกัน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดกับแอร์พอร์ทเรลลิ้งค์ (ARL) และรถไฟฟ้า BTS ทำให้สามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในกรุงเทพฯได้อย่างง่ายดาย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความหรูหราระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมต่างๆ อาทิ บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บริการสปา ห้องฟิตเนส รวมไปถึงห้องพักและห้องอาหารชั้นเยี่ยมต่าง ๆ ของทางโรงแรมฯ ที่ได้รับการปรับปรุงรูปโฉมใหม่ พร้อมบริการอันแสนอบอุ่นแบบไทยๆ ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกกับตะวันออกได้อย่างลงตัว สิ่งสำคัญที่คุณจะจดจำอย่างไม่มีวันลืมเลือนคือ เดอะ สุโกศล เป็นโรงแรมที่รวบรวมเอาจิตวิญญาณแห่งการให้บริการด้วยใจรัก ทุกส่วนในโรงแรม ล้วนสะท้อนถึงความชื่นชมในศิลปะเพื่อตอบสนองความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ที่แท้จริงของคุณกมลา และครอบครัว “สุโกศล”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4