ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดคนใหม่แห่ง “โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค” (Phothalai Leisure Park) กับธุรกิจใหม่ที่พร้อมพาธุรกิจไทยไปสู่เวทีระดับโลก

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๓๐
นายศรายุทธ แสนวา ผู้บริหารมากความสามารถ การันตีความเชี่ยวชาญด้วยความสำเร็จในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมมากว่า18 ปี เข้าดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด ณ โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค (Phothalai Leisure Park) ดูแลทีมฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดด้วยความมั่นใจและพร้อมที่จะประกาศตัว เลเชอร์ พาร์ค (Leisure Park) ที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้เนื้อที่กว่า 80 ไร่ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา นำพา 3 ธุรกิจใหญ่ กอล์ฟ แอนด์ ไดน์นิ่ง (Golf & Dining), มีตติ้ง แอนด์ อีเว้นท์ (Meeting & Event) และ เวลเนส แอนด์ ลองจิวิตี้ (Wellness & Longevity) ไปสู่เวทีตลาดโลก

“ผมในฐานะตัวแทนผู้บริหารโพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค รู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งกับโครงการใหม่ของโพธาลัย ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ในส่วนของ ‘กอล์ฟ แอนด์ ไดน์นิ่ง’ (Golf & Dining) ระดับ6ดาว ประกอบไปด้วยสนามไดร์ฟกอล์ฟ พร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก รวมไปถึง Tee Box ที่มีมากถึง 90 ช่อง มาพร้อมกับจอคอมพิวเตอร์ระบบสัมผัสและเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย เรายังมีบริการอื่นๆ อาทิ กอล์ฟ ชอร์ท เกม อะรีน่า (Short Game Arena), ร้านอาหารต่างๆถึง 4 โซนใหญ่, บริการสปาเล็บและซาลอน, ห้องเกม F1 Simulator, พื้นที่ออฟฟิศให้เช่า และอื่นๆอีกมากมาย และในขณะที่ส่วนของ ‘มีตติ้ง แอนด์ อีเว้นท์’ (Meeting & Event) มาพร้อมกับทางเลือกหลากหลายในการจัดประชุมและอีเว้นท์ต่างๆ ทั้งภายในอาคารอันโอ่โถง หรือภายนอกอาคารท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและอุปกรณ์ที่ครบครัน รวมไปถึงทีมงานมืออาชีพที่เราตั้งใจคัดเลือก เพื่อมาต้อนรับและบริการลูกค้าทุกท่าน” นายศรายุทธ กล่าวเสริม

ในส่วนของ ‘เวลเน็ส แอนด์ ลองจิวิตี้’ (Wellness & Longevity) ซึ่งสืบทอดความรู้และหลักการดัดตนอันเป็นมรดกจากท่านฤาษีชีวกโกมารภัจจ์ ผู้ซึ่งเป็นแพทย์ประจำพระองค์ของพระพุทธเจ้า มาประยุกต์และถ่ายทอดพลังวิถีแห่งอายุวัฒนะแก่ผู้มาใช้บริการ เปิดทำการมาแล้วเป็นเวลา 8 ปี ขณะที่ส่วน ‘มีตติ้ง แอนด์ อีเว้นท์’ (Meeting & Event) พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบปลายปี 2555 และ ‘กอล์ฟ แอนด์ ไดน์นิ่ง’ (Golf & Dining) จะสร้างแล้วเสร็จภายในต้นปี 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4