Biggles Big Band เปิดฟลอร์ โฮเต็ล มิวส์ ขนแจ๊สระดับตำนาน พ่วงบทเพลงแฟรงค์ ซินาตรา

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๕๘
บรรยากาศแบบนีโออินดัสเทรียลของ Medici แห่งโลกเบื้องล่างของโฮเต็ล มิวส์ แบงค์คอค หลังสวน เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่ลึกลับ ชวนให้ค้นหา และในวันที่ 1 มีนาคมนี้ Medici จะสะกดทุกคนด้วยมนต์แห่งเสียงเพลง ภายใต้ธีม ‘Dress up/Dining/Dance’ ภายใต้บทเพลงจาก Biggles Big Band ซึ่งเป็นวงออร์เคสตราระดับโลก ที่ให้เกียรติมาเยือน Medici ในวันที่ 1 มีนาคม 2556 นี้ โดยพร้อมจุดท่วงทำนองแห่งความสนุกสนานตั้งแต่เวลา 19.30 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน

Dress up นี้ เป็นธีมแต่งกายประจำงาน ซึ่งกำหนดไว้ให้เป็นเครื่องแต่งกาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 1920 สำหรับ Dining ห้องอาหาร Medici นำเสนอ ชุดฟรีโฟลว์ไวน์พร้อมทาปาสตลอดคืน ในราคา 2,500++ บาทต่อหนึ่งท่าน และชุดฟรีโฟลว์ไวน์ในราคา 1,500++ บาทต่อหนึ่งท่าน และสุดท้าย Dance ที่จะเปลี่ยน พื้นที่ของห้องอาหารให้เป็นฟลอร์เต้นรำไปตลอดค่ำคืน

Biggles Big Band เป็นวงออร์เคสตรา มีเครื่องดนตรี 20 ชิ้น เล่นเพลงจากยุค ‘the great swing era’ ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงระหว่างปี 1935 — 1946 ซึ่งเป็นช่วงที่ดนตรีประเภท ‘Big Band’ ได้รับความนิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา Biggles Big Band มีจุดเริ่มต้นจากคนหนุ่ม ไฟแรงสองสามคน โดยหนึ่งในนั้นคือ Adrie Braat คอนดัคเตอร์ประจำวง ที่ร่วมก่อตั้งวงนี้ ขึ้นมาในปี 1985 เพื่อไล่ตามความฝันของตัวเอง ด้วยปรารถนาจะเล่นเพลงที่พวกเขาชอบ โดยชื่อวงได้รับแรงบันดาลใจมาจาก motto ที่ว่า ‘เด็กผู้ชายที่ทำความฝันให้เป็นจริง’ ซึ่งสอดรับกับตัวละคร ‘Biggles’ ในซีรี่ยส์หนังสือผจญภัยของCaptain W.E. Johns

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เป็นเวลากว่า 25 ปี ที่ Biggles Big Band ได้แสดงทุกคืนวันจันทร์ที่ the Casablanca Caf? ใจกลางของกรุงอัมเตอร์สดัม ถ่ายทอดบทเพลงคลาสสิกจากศิลปิน ระดับตำนานอย่าง Count Basie, Duke Ellington, Glenn Miller ปัจจุบัน Biggles Big Band ประกอบด้วยนักทรัมเป็ต 5 คน นักทรัมโบน 4 คน นักเป่าแซ็กโซโฟน 5 คน นักกีตาร์ 1 คน นักเปียโน 1 คน นักเบสแนวอะคูสติก 1 คน นักกลอง 1 คน และนักร้องนำอย่าง Arnold Au?e อีกหนึ่งคน ผู้ซึ่งนำบทเพลงของตำนานศิลปินอย่าง Frank Sinatra มาถ่ายทอด อาทิ Fly Me To The Moon, I’ve Got You Under My Skin และ The Lady Is A Tramp

บทเพลงแจ๊สแต่ละเพลงจะพาผู้ฟังหลงไปในท่วงทำนองแห่งเสียงเพลง ตลอดจนพาให้คุณลุกขึ้นมาเต้นไปตามจังหวะ ด้วยความเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ชั้นเยี่ยม สมาชิกจะลงมาท่ามกลางหมู่ผู้ชมอย่างเป็นกันเอง โดยเพลงแจ๊สระดับตำนานนั้น มีตั้งแต่ Tuxedo Junction,In The Mood, Baby Elephant Walk รวมถึงบทเพลงคลาสสิกอีกหลายบทเพลง

Biggles Big Band เดินทางแสดงทั่วโลก ทั้งยังมีแขกรับเชิญที่ล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียง ในวงการเพลง อย่าง Hans Dulfer, Rein de Graaff, Bart van Lier, Lils Macintosh, Benjamin Herman, Candy Dulfer และอีกหลายต่อหลายคน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนสุดแสนวิเศษแบบนี้ สามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02 630 4000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ