“Simply W” เปิดตัวชา 2 เมนูใหม่สุดชิค นวัตกรรมใหม่ของการดื่มชา

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๐๗
“Simply W” คาเฟ่ที่คัดสรรสุดยอดประสบการณ์อาหารจากทั่วทุกมุมโลกในบรรยากาศความอบอุ่น รังสรรค์นวัตกรรมใหม่ของการดื่มชาผ่าน 2 เมนูสุดชิค “Simply Tea Mojito” และ “Simply Tea Margarita” ซึ่งเนรมิตจาก Instant Tea ชาสำเร็จรูปที่ผลิตจากใบชาดำคุณภาพเยี่ยมสูตรเอกลักษณ์เฉพาะของ Whittard of Chelsea ชาเลื่องชื่อต้นตำรับจากประเทศอังกฤษที่สืบทอดปรัชญาและวิสัยทัศน์ในการสรรหาชาและกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกเป็นเครื่องดื่มแห่งความสุนทรีย์ของผู้หลงใหลวัฒนธรรมการดื่มชา ทำให้ทุกจิบของการดื่มชาจาก 2 เมนูใหม่ของ Simply W เต็มไปด้วยความชิคและประโยชน์เพื่อสุขภาพที่มาพร้อมรสชาติอร่อย

Simply Tea Mojito (ราคา 120 บาท) มิติใหม่ของโมจิโต้ เครื่องดื่มสูตรคลาสสิคจากคิวบาที่ได้ชื่อว่าเป็นเครื่องดื่มที่เออร์เนส เฮมิงเวย์ นักเขียนระดับตำนานโปรดปรานที่สุด ที่จะกลายเป็นประสบการณ์ไม่รู้ลืมในแบบ Simply W ด้วย Instant Tea รส Lemon & Lime ที่บรรจุความสดชื่นไว้เต็มเปี่ยม เพิ่มความซาบซ่าด้วยโซดา น้ำมะนาวสดที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และปิดท้ายด้วยเอกลักษณ์ของโมจิโต้ด้วยเสน่ห์ของมินท์ที่ได้ทั้งความหอมและช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย

Simply Tea Margarita (ราคา 120 บาท) เปลี่ยนมาการิต้าต้นตำรับจากเม็กซิโกให้กลายเป็นประสบการณ์ใหม่ของมาการิต้าจาก Instant Tea รส Pink Lemonade ที่ให้รสเปรี้ยวจากพิงค์เลมอนเนด เติมความสดชื่นด้วยน้ำมะนาวและน้ำส้มที่มีวิตามินซี ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิวพรรณ ผสมด้วยความหอมดั่งต้องมนต์ของใบมินท์ เสิร์ฟความมหัศจรรย์อยู่ในแก้วมาร์การิต้าสไตล์คลาสสิคที่โรยเกล็ดเกลือไว้ที่ขอบแก้ว เก๋ไก๋ในทุกสัมผัสทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ

ดื่มด่ำนวัตกรรมใหม่ของการดื่มชาจาก 2 เมนูสุดชิค ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน — 31 สิงหาคม 2556 ที่ร้าน Simply W ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G, สยามพารากอน ชั้น G, ลา วิลล่า พหลโยธิน, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น G, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ