เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ “Best Luxury Hotel Spa” จากการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2556

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๔๔
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ “Best Luxury Hotel Spa” ในการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2556 โดยรางวัลดังกล่าวนี้ได้คัดสรรจากผู้ให้บริการสปาที่มีมาตรฐานการให้บริการอย่างยอดเยี่ยมทั่วโลกโดยแบ่งออกเป็น 12 ชนิดรางวัลด้วยกัน มีการเปิดให้ผู้ให้บริการสปาต่าง ๆ เข้าร่วม โดยรางวัลดังกล่าวถือว่าเป็นอีกหนึ่งรางวัลชั้นนำและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก

“เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา มุ่งเน้นที่จะให้ประสบการณ์ที่ลูกค้าทุกคนจะประทับใจมิรู้ลืม โดยเน้นย้ำเรื่องของการให้การบริการลูกค้าอย่างเยี่ยมยอด ผ่านทางการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพมีให้เลือกถึง 3 แบบเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รางวัลดังกล่าวนี้จะเป็นเหมือนการต่อยอดในเรื่องนี้โดยเน้นย้ำอย่างชัดเจนว่า นอกจากดีไซน์สวยงาม เอโฟเรีย ยังมีการบริการอย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครและได้รับการยกย่องจากสถาบันในระดับสากลอีกด้วย” มร. ฟิลิปป์ คอร์นเบิร์ก ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน เป็นสปาหรูมีระดับ รูปแบบใหม่ นำเสนอโดยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน ซึ่งได้ขยายตัวรวดเร็วอย่างต่อเนื่องได้เปิดสปาที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตันแห่งที่สี่ของฮิลตันและเป็นแห่งที่สองในประเทศไทย นำเสนอบริการสปาแบบพิเศษมีให้เลือกถึง 3 เส้นทางการปรนนิบัติผิวกาย เน้นการออกแบบแนวใหม่ พร้อมทั้งบริษัทผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างลงตัว 3 สไตล์อาทิเคิสทินฟลอเรียน (Kerstin Florian) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในเรื่องการบำรุงผิวหน้าอันเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในอเมริกา ซึ่งใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เช่น แร่ธาตุต่าง ๆ จากทะเล สาหร่ายและโคลนจากใต้ทะเลลึก ละเดีย (LI'TYA) ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชตระกูลเบอร์รี่ต่าง ๆ หล่อหลอมเข้ากับวัฒนธรรมพื้นเมืองของชนเผ่าอะบอริจิน สู่การบำบัดอันเป็นธรรมชาติเพื่อจากฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก ไวทาแมน (VitaMan) พิเศษสุดกับผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อสุภาพบุรุษโดยเฉพาะทั้งผิวหน้าและผิวกาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0)38 253 000 อีเมล์ [email protected] ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eforeaspa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ