Signor Sassi ขอเสนอ Business Lunch Set ในราคาเริ่มต้นเพียง 490.00++

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๖
ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi) สุดยอดร้านอาหารอิตาเลียนระดับห้าดาวสัญชาติอังกฤษจากกรุงลอนดอน ให้บริการและมอบความอร่อยในไทยเป็นสาขาแรกในเอเชีย และเป็นสาขาที่สามของโลก ขอแนะนำอาหารชุดมื้อกลางวัน เพื่อเอาใจนักธุรกิจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 490.00++ บาทต่อชุด โดยมีวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครอันงดงามในมุมกว้างถึง 180 องศา ประดับเป็นฉากหลัง บนชั้น 37 ของโรงแรมอนันตรา สาทร

Business Lunch ด้วยราคาเริ่มที่ 490.00++ บาท จนถึง 650.00++ บาท ซึ่งท่านสามารถเลือกจับคู่และ “ออกแบบ” อาหารชุดได้ตามใจชอบถึง 2 เมนู (ขึ้นอยู่กับความหิว) จากรายการอาหารที่หลากหลายประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยและสลัด 12 รายการ อาหารประเภทเส้นพาสต้าที่ขึ้นชื่อของทางร้านฯ 10 รายการ และอาหารจานหลักอีก 8 รายการ ตามด้วยเมนูปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วยขนมหวานสไตล์โฮมเมดที่มีให้คุณเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทิรามิสุหวานนุ่มลิ้น พานาคอตต้าเสริฟ์คู่กับผลไม้สด ซินยอร์ ซาสซี่แพนเค้ก หรือจะเป็นช็อคโกแลตทาร์ต เค้กช็อคโกแลตแท้ที่ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ฯลฯ

เพราะด้วยการเอาใจใส่ในวัสถุดิบที่นำมาปรุง และส่วนผสมที่นำเข้าทั้งในอาหารคาวและหวาน ทำให้อาหารทุกรายการของ ซินยอร์ ซาสซี่ สาขากรุงเทพฯ ยังคงรสชาติและความอร่อยดั่งสาขาต้นแบบในกรุงลอนดอน และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ ซินยอร์ ซาสซี่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนในดวงใจของนักชิมทั่วโลกมากว่า 25 ปี

Business Lunch ที่ ซินยอร์ ซาสซี่ เปิดให้บริการในมื้อกลาง ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

ซินยอร์ ซาสซี่ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาส-ราชนครินทร์ สามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัวหรือรถไฟฟ้า BTS (สถานี: ช่องนนทรี) หรือ รถเมล์ด่วนพิเศษ BRT (สถานี: อาคารสงเคราะห์) เปิดให้บริการทุกวันในมื้อกลางวันตั้งแต่ 12.00-14.30 น. และมื้อเย็น 18.00-23.00 น. สำรองโต๊ะในโอกาสพิเศษได้ที่เบอร์ 02 210 9011, 02 286 9688 หรือแวะชมเมนูได้ที่เว็บไซต์ www.signorsassi.co.uk หรือติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/signorsassibkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4