3 รีสอร์ทของดิยูนิคคอลเลคชั่น ได้รับรางวัล HolidayCheck Award 2013 สุดยอดโรงแรมและรีสอร์ทคุณภาพ จาก HOLIDAYCHECK.COM

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๕๒
ดิยูนิคคอลเลคชั่น ออฟโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ประกาศอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้รับประกาศนียบัตรรางวัลโรงแรมคุณภาพจากเว็บไซต์

HolidayCheck.com ฮอลิเดย์เช็คดอทคอมคือเว็บไซต์ที่รวมรวมการเขียนรีวิวชั้นนำ ในยุโรปที่มีผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตสูงถึง 23 ล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งรีสอร์ทที่บริหาร โดยดิยูนิคคอลเลคชั่นฯ ได้รับรางวัลนี้ถึง 3 แห่ง ได้แก่ จามส์เฮ้าส์ ที่เพิ่ง เปิดให้บริการในปี 2555 ตั้งอยู่บนเกาะกูดซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่เก่าแก่ และสวยที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ณิชาวิลล์รีสอร์ทแอนด์สปา วิลล่าสไตล์ยุโรป 2-3 ห้องนอน ตั้งอยู่บนริมชายหาดในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพาราไดซ์บีชรีสอร์ท เกาะสมุย ที่มีทั้งห้องสวีทและบังกะโลท่ามกลางป่าไม้เขตร้อนเขียวชอุ่มบนหาดแม่น้ำ

รางวัล HolidayCheck Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับโรงแรมและรีสอร์ท 99 แห่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วโลกโดยมี เกณฑ์การตัดสินแบ่งเป็น 3 ประเภทได้แก่ จำนวนรีวิวทั้งหมด (the number of reviews) คะแนนจากการแนะนำ (the recommendation rating) และจำนวนของ “ดาวทาง” (the number of “suns”) ที่ได้รับจากรีสอร์ทในหลายประเภท ผู้ชนะจะได้รับการเลือกจากกว่า 780,000 รีวิวความคิดเห็นที่ได้รับในปี 2555 และต้องมีคะแนนรวมตั้งแต่ 5 คะแนนขึ้นไปหรือสูงกว่าจากคะแนนเต็ม 6

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ