Air Franceร่วมกับSony Musicจัดกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีพ‘#FlyMetoCelineDion’ คว้ารางวัลทริปลัดฟ้าสู่ปารีสเพื่อชมคอนเสิร์ต Celine Dion Live in Concert!

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๓
Air France ร่วมกับ Sony Music Entertainment จัดกิจกรรมพิเศษสุดผ่านโลกออนไลน์ #FlyMetoCelineDionมอบบัตรชมคอนเสิร์ต Celine Dion ณ กรุงปารีส และร่วมกิจกรรมพิเศษสุดแบบเอ็กซ์คลูซีพกับ Celine เธอกลับมายุโรปอีกครั้งเพื่อขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนกันยายนและธันวาคมนี้ และเป็นไปอย่างที่คาด บัตรคอนเสิร์ตของเธอทั้ง 9 รอบจำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว Air France ถือโอกาสนี้มอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับแฟนคลับตัวจริงที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินโปรดพิเศษสุดแบบเอ็กซ์คลูซีพ กิจกรรมนี้จะสิ้นสุดในปลายเดือนกันยายน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ flymetocelinedion.asia

จากยอดขายอัลบั้มทั่วโลกมากกว่า220 ล้านอัลบั้ม Celine Dion ขึ้นแท่นศิลปินที่โด่งดังที่สุด เธอได้รับการยอมรับและยกย่องทั่วโลก และเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงป๊อป ตลอดเส้นทางความสำเร็จของเธอCeline ได้รับรางวัลมากมายกว่า 1000 รางวัล อาทิผู้ชนะรางวัล Grammy Award 5 ครั้ง,Academy Awards 2 รางวัล, American Music Awards 7 รางวัล,Juno Awards (แคนาดา) 20 รางวัลและ Felix Awards (ควิเบก) ถึง 40 รางวัล และนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติDiamond and Legend จาก World Music Awards อีกด้วย Celine เตรียมเปิดการแสดงกับการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ที่Colosseumใน Caesars Palace ฤดูไบไม้ผลิปี 2014อัลบั้มใหม่ของเธอ ‘Loved Me Back To Life’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วโดยซิงเกิลแรก ‘Loved Me Back To Life’ สามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ และอัลบั้มนี้นับเป็นอัลบั้มเพลงภาษาอังกฤษอัลบั้มแรกของ Celineนับจาก 6 ปีที่แล้ว หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับอัลบั้มเพลงฝรั่งเศสในปี 2012ที่ชื่อ‘Sans Attendre’

Celine กล่าวว่า: “ฉันตื่นเต้นที่จะได้กลับมาฝรั่งเศสอีกครั้ง ฉันและครอบครัวได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ ฉันกลับมาปารีสเมื่อปีที่แล้วและฉันมีความสุขมาก ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับแฟนเพลงของฉันอีกครั้ง นับจากการแสดงครั้งสุดท้ายในฝรั่งเศสจนถึงวันนี้เป็นเวลาห้าปีมาแล้วและนั่นถือว่านานทีเดียว!ฉันเฝ้ารอที่จะขึ้นเวทีที่นั่นอีกครั้ง”

Air Franceสายการบินชั้นนำระดับโลกมุ่งมั่นส่งเสริมและสนับสนุนการผสมผสานและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมมาโดยตลอด Air Franceร่วมกับ Sony Musicจัดกิจกรรมเอาใจแฟนคลับชาวเอเชีย มอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับฟรีสู่ปารีส มอบประสบการณ์การเดินทางไปกับเที่ยวบินที่คุณจะประทับใจไม่มีวันลืม ให้คุณได้พบปะ Celine Dionแบบเอ็กซ์คลูซีพใกล้ชิดAir France ดำเนินธุรกิจและมีความสัมพันธ์ที่ดีในตลาดเอเชียมายาวนาน ปัจจุบัน Air France ร่วมกับสายการบินพันธมิตร KLM ให้บริการเที่ยวบินครอบคลุม 24 เส้นทางใน 11ประเทศในเอเชีย และให้บริการเที่ยวบินจากเอเชียสู่ยุโรปผ่านท่าอากาศยาน Paris-Charles de Gaulle และ Amsterdam-Schipholมากกว่า 200เที่ยวบินต่อสัปดาห์

Air France ทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์อย่างจริงจังมาตั้งแต่ปี 2010มีแฟนคลับติดตามราวกว่า 2 ล้านคนปัจจุบัน Air France มีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้า และตอบคำถามลูกค้าเป็นประจำทุกวันผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, Instagram, Google+ และWeiboสำหรับลูกค้าชาวจีน

กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้เฉพาะผู้ที่พำนักอาศัยในประเทศจีน เกาหลีใต้ มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ไทย และนิวแคลิโดเนียเท่านั้น โดยแฟนคลับจากทั้ง 8 ประเทศข้างต้นนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ flymetocelinedion.asia และผ่าน hushtag #FlyMetoCelineDion #AirFranceที่ Facebook หรือ Twitter หรือWeiboมีรางวัลรวมทั้งสิ้น 11รางวัล โดยมี 3 รางวัลสำหรับแฟนคลับชาวจีน 2 รางวัลสำหรับแฟนคลับชาวเกาหลีใต้และ 1 รางวัลจากแฟนคลับในประเทศอื่นๆ ข้างต้นแฟนคลับ

ที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับ (i) ตั๋วเครื่องบินไป-กลับปารีสโดย Air Franceสองที่นั่ง (ii) เข้าร่วมกิจกรรม meet & greetกับ Celine Dionแบบเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิด (iii)ห้องพัก 5วัน 4คืน* ที่ Pullman Paris Bercy Hotel (iv) บัตรชมคอนเสิร์ต Celine Dion 2 ที่นั่ง ในวันที่ 29พฤศจิกายน 2013 ณ Bercy Concert Hall

รางวัลห้องพักสนับสนุนโดยกลุ่มโรงแรมในเครือ Accor มอบบัตรที่พัก 5วัน 4คืน* ณ โรงแรม Pullman Paris Bercy ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองBercyเดินทางสู่ใจกลาง Parisได้สะดวก ใกล้ร้านอาหาร บาร์และร้านบูติกยอดนิยม ไม่ไกลจากBercy Concert Hall โรงแรม Pullman มีความโดดเด่นด้านศิลปะและนำเสนอตัวตนแห่งฝรั่งเศสอย่างแท้จริง รับรองว่าคุณจะประทับใจกับการเดินทางในครั้งนี้อย่างไม่รู้ลืม

*4วัน 3คืนสำหรับผู้โชคดีจากมาเลเซีย ทั้งนี้เป็นไปตามกำหนดการเที่ยวบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา