“Trick or Treat Halloween Night 2013” ร่วมขนลุกสนุกปนสยอง ท่ามกลางบรรยากาศฮัลโลวีนในลิตเติ้ลอิตาลีของเขาใหญ่

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๔๙
บริษัท บลิส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เจ้าของสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิปและหนึ่งในสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวรางวัลกินรีครั้งที่ 9 (9th Thailand Tourism Award) ปี 2556 จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ในงาน “Trick or Treat Halloween Night 2013” มาร่วมขนลุกสนุกปนสยอง ท่ามกลางบรรยากาศฮัลโลวีนในลิตเติ้ลอิตาลีของเขาใหญ่ กับกิจกรรมตลอดทั้งวัน 31 ต.ค. ถึง 3 พ.ย. นิ้ โดยมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย และในคืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. นี้ พบกับดาราและพิธีกรชื่อดังรับเชิญ พร้อมกับการประกวดแต่งผีครีเอท “เกรียนหน้าผีแฟนซีหน้าเละ” และการแสดงสุดหลอนพร้อมความสนุกสุดมันส์แบบ MASH-UP กับ DJ TporH พร้อมกับ Live Band ตลอดค่ำคืนแห่งความหลอน

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกเหนือไปจากต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีนแล้วยังเน้นให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินสนุกสนานกับแต่ละมุมของปาลิโอ เก็บภาพสวยๆ เป็นที่ระลึก ด้วยความหลากหลายของร้านค้า เรียกได้ว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งและความบันเทิงที่ครบครันที่สุดของเขาใหญ่ คัดสรรมาเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบาย อาทิ ร้านอาหารไทย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น, ร้านกาแฟ, ร้านเบเกอรี่, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องประดับ, เสื้อผ้าสไตล์อินเทรนด์, เฟอร์นิเจอร์ ซุปเปอร์มาร์เกต และอีกมากมาย ที่หาได้ที่ปาลิโอ เขาใหญ่ เพียงที่เดียวเท่านั้น

ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ พบกับการประกวด “เกรียนหน้าผี แฟนซีหน้าเละ” ที่คัดผู้ร่วมสนุกที่แต่งผีสุดครีเอทมาละเลงความหลอนเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และกิจกรรม Trick or Treat งานนี้มีแต่ให้ @Halloween Night ร่วมกับคุณปอ ปุณยะวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ พิธีกรชื่อดังจากรายการแจ๋ว ดารารับเชิญคุณจ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม จากละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 และแขกรับเชิญอีกมากมายที่พร้อมใจกันมาประชันความขนลุกหลอกหลอนและสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ จากนั้นมาชมการแสดง Flash Mob Dance และปิดท้ายความสนุกสุดมันส์แบบ MASH-UP ในค่ำคืนไปกับดีเจทีป้อ ณธน โชติหิรัญรัตน์ ที่มีสไตล์อันโดดเด่นและเฉพาะตัวมากกว่าคำว่าดีเจ

สำหรับคนอินเทรนด์เรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ห้ามพลาด... มาสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งบน Street Market แบบกลางวันและกลางคืน กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมอันโดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ ปาลิโอ เขาใหญ่ แลนด์มาร์คของเขาใหญ่ ที่ใครๆ ก็ต้องมา และมากี่ครั้งกี่ทีก็มีความสุขกับการเดินช็อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน และตื่นตาตื่นใจกับรูปแบบสถาปัตยกรรมยุโรปที่คล้ายๆ กับ Little Italy เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-20.00น. ไม่เสียเข้าชม หรือค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 044-365 888, 044-365 899 หรือ [email protected] และติดตามข้อมูลข่าวสารที่ http://www.facebook.com/welovepalio IG #paliokhaoyai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4