การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แถลงข่าว “Thai Food Festival 2014-อร่อยครบเครื่อง อร่อยแบบไทย”

ศุกร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๔:๐๕
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมแถลงข่าว งาน “Thai Food Festival 2014-อร่อยครบเครื่อง อร่อยแบบไทย” ที่กำลังจะจัดขึ้น ในวันที่ 4-6 กรกฎาคมศกนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อส่งเสริมและสร้างความเป็นเอกลักษณ์ความน่าสนใจของอาหารไทย กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ และยังสร้างรายได้และก่อให้เกิดการหมุนเวียนด้านเศรษฐกิจในประเทศ ซึ่ง “อาหารไทย” นับเป็นสินค้าการท่องเที่ยวประเภทหนึ่งที่โดดเด่น และเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นับเป็นแรงจูงใจอย่างหนึ่งที่ดึงดูด ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเทศกาลอาหารไทยในครั้งนี้จึงชูความโดดเด่นของสมุนไพรและเครื่องเทศไทย พร้อมรวบรวมอาหารคาว – หวาน รสเด็ดที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยมารวมกันไว้ในที่เดียว ในงาน “Thai Food Festival 2014-อร่อยครบเครื่อง อร่อยแบบไทย”

โดยงานแถลงข่าวดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นในวันพฤหัสฯ ที่ 19 มิถุนายน 2557 ณ โถง ชั้น 1 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ถนนเพชรบุรีตัดใหม่) เวลา 13.30 -15.30 น. โดยมี นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยว -ททท. เป็นประธานในงานฯ พร้อมแขกผู้มีเกียรติจากเจ้าของร้านอาหารต่างๆ สมาคม องค์กรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เข้าร่วมงาน (ลงทะเบียน 13.30 น. และงานเริ่มเวลา 14.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4