แอร์เอเชีย จับมือ ททท. ต้อนรับผู้ประกวด Vietnam’s Next Top Model หวังโชว์ศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวไทยสู่ตลาดเวียดนาม

อังคาร ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๒๖
สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานเลี้ยงต้อนรับผู้ผ่านเข้ารอบการประกวด Vietnam’s Next Top Model ปีที่ 5 ซึ่งเดินทางมาเก็บตัวและทำกิจกรรมที่ประเทศไทย ผนึกกำลังพร้อมนำเสนอความงามของกรุงเทพฯ สู่สายตาชาวเวียดนาม ผ่านรายการเรียลลิตี้คัดเลือกนายแบบนางแบบระดับโลก

นางสาวพรพรรณ รัตนพิทักษกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอินโดจีน กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียกล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชียรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นสายการบินผู้สนับสนุนการประกวด Vietnam’s Next Top Model รายการนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเวียดนาม จนจัดการประกวดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ภาพลักษณ์รายการที่สนุกสนานและการเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความฝันก้าวมาสู่แวดวงนางแบบ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแอร์เอเชียที่เป็นมิตรและเป็นสายการบินที่ “ใครๆ ก็บินได้” แอร์เอเชียจึงเข้ามามีส่วนร่วมกับรายการในปีนี้ พร้อมนำเสนอภารกิจที่พิเศษกว่าทุกครั้งคือการพาเหล่านายแบบนางแบบหน้าใหม่เหินฟ้าจากเมืองโฮจิมินห์มาปฏิบัติภารกิจถ่ายแฟชั่นที่กรุงเทพฯ ซึ่งจะช่วยสร้างสีสันให้กับรายการในปีนี้เป็นอย่างมาก

นางจำนงค์ จุณณะปิยะ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้และแปซิฟิกใต้ กล่าวว่า โครงการ Vietnam’s Next Top Model เป็นโครงการที่มีชื่อเสียงทั้งระดับภูมิภาคและทั่วโลก อีกทั้งในการเดินทางมาของคณะผู้ประกวดและทีมงานถ่ายทำ ณ ประเทศไทย จักเป็นการเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยแก่ผู้ชมคนเวียดนามกว่า 90 ล้านคนทั่วประเทศ และผู้ชมและผู้ติดตามรายการ Vietnam’s Next Top Model ทางสื่อออนไลน์ Facebook, YouTube, Zing TV และอื่นๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์เชิงคุณค่าของไทยสู่จิตใจของนักท่องเที่ยวผ่านประสบการณ์ที่น่าจดจำ เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางที่ใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยว

“ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่รายการ Vietnam’s Next Top Model เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่เก็บตัวและทำกิจกรรมของนายแบบและนางแบบ เราเชื่อมั่นในศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ว่าเป็นเมืองในฝันที่นักท่องเที่ยวต้องการมาเยือน การถ่ายทอดแหล่งท่องเที่ยวอันหลากหลายผ่านรายการโทรทัศน์ยอดนิยมของเวียดนาม จะช่วยให้ชาวเวียดนามได้รู้จักกรุงเทพฯ มากขึ้น ทั้งสถาปัตยกรรมอันงดงามของวัดวาอาราม อาหารเลิศรส ผู้คนที่เป็นมิตร และที่สำคัญแหล่งช้อปปิ้งซึ่งมีความโดดเด่น จนทำให้กรุงเทพฯ ได้รับการขนานนามว่าเป็นสวรรค์ของนักช้อป เรามีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าหลากหลายตั้งแต่สินค้าแบรนด์เนมระดับโลก สินค้าแฟชั่นจากดีไซเนอร์แนวหน้าของไทย จนถึงสินค้าท้องถิ่นราคาย่อมเยา ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม” นางจำนงค์กล่าว

รายการ Vietnam’s Next Top Model เป็นรายการเรียลลิตี้ค้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่ ผลิตโดย Multimedia JSC (Vietnam) ซึ่งซื้อลิขสิทธิ์มาจากรายการชื่อดังระดับโลกอย่าง America's Next Top Model รายการออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง VTV3 ในแต่ละสัปดาห์นายแบบและนางแบบจะต้องปฏิบัติภารกิจถ่ายภาพตามโจทย์ที่ทางรายการมอบหมาย และจะมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญจากวงการแฟชั่นมาให้คำแนะนำและตัดสิน ทุกสัปดาห์จะมีผู้เข้าประกวด 1 คนที่ต้องตกรอบ จนในสัปดาห์สุดท้ายจะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลและโอกาสก้าวสู่การทำงานในเวทีแฟชั่นระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ