เจ็ทสตาร์ แปซิฟิก เปิดเส้นทางบินใหม่ ฮานอย - กรุงเทพฯ

จันทร์ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๐:๑๕
สายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิก (JetStar Pacific Airlines) ของเวียดนามซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มเจ็ทสตาร์ (JetStar Group) ได้ประกาศเปิดเที่ยวบินประจำวันเส้นทางใหม่จากกรุงฮานอยไปยังกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2558 นับเป็นเส้นทางบินที่สองของเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกที่ให้บริการระหว่างประเทศเวียดนามและไทย เพราะก่อนหน้านี้บริษัทเพิ่งจะเปิดตัวเส้นทางการบินระหว่างนครโฮจิมินห์กับกรุงเทพอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 10ธันวาคม 2557

นายเลห่มง์ห่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกกล่าวว่า "ประเทศไทยและเวียดนามเป็นตลาดการท่องเที่ยวที่สำคัญ การเริ่มเปิดตลาดสู่นานาชาติของเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกจึงเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้โดยสารในการเดินทางมาสัมผัสประเทศไทยและเวียมนามได้มากขึ้น"

"และเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสายการบินเจ็ทสตาร์จะได้บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่กรุงฮานอยเมืองหลวงของเวียดนามได้ในราคาประหยัด และนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางของเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกจากกรุงฮานอยไปสู่ 4 ที่หมายภายในประเทศเวียดนาม นั่นคือ โฮจิมินห์ซิตี้ วินห์ ดานัง และ นาตรัง" นายห่ากล่าวเสริม

เที่ยวบินเส้นทางใหม่จากกรุงฮานอยสู่กรุงเทพฯ ให้บริการโดยเครื่องบินแอร์บัส รุ่น A320 สามารถiv'รับผู้โดยสารได้ 180 ที่นั่ง ซึ่งได้มีการเปลี่ยนแปลงฝูงบินที่ให้บริการเป็นแบบ A320 ทั้งหมดและจะเพิ่มจำนวนอีก 10 ลำในอนาคตอันใกล้

และเพื่อเป็นการร่วมฉลองการเปิดเส้นทางใหม่นี้ สายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกขอเสนอโปรโมชั่น "Pay to go and return for free sale"* ในเส้นทางกรุงเทพฯ - ฮานอย ตั้งแต่เวลา 13.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ถึง 08.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2557 โดยตั๋วมีจำนวนจำกัดและต้องเดินทางในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Jetstar.com

ทั้งนี้ ค่าโดยสารราคาประหยัดของเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ - ฮานอย เริ่มต้นที่ 2,149 บาท

ปัจจุบันสายการบินเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกได้ให้บริหารเที่ยวบินกว่า 380 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จาก 10 ที่หมายภายในประเทศได้แก่ โฮจิมินห์ซิตี้ ดานัง ฮานอย ไฮฟอง วินห์ แทงหวา บวนมาถวด นาตรัง เว้ และ ฟู้ก๊วก และ 2 เส้นทางบินระหว่างประเทศจากโฮจิมินห์ซิตี้ - สิงคโปร์ และ ดานัง - มาเก๊า

การเปิดเส้นทางใหม่นี้จะช่วยให้กลุ่มเจ็ทสตาร์มีการให้บริการเส้นทางบินถึง 90 เที่ยวบินไป-กลับจากประเทศไทย ทำให้สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯไปยังโฮจิมินห์ซิตี้ เมลเบิร์น (ออสเตรเลีย) ฟูกุโอกะ (ญี่ปุ่น) และ สิงคโปร์

เจ็ทสตาร์ แอร์เวยส์ ได้ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น และ ภูเก็ต – เมลเบิร์น และซิดนีย์ เจ็ทสตาร์ เอเชียให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯและภูเก็ตสู่สิงคโปร์ และ เส้นทางกรุงเทพฯ - ฟูกุโอกะ

*อัตราค่าโดยสารดังกล่าวเป็นราคาเที่ยวเดียว ไม่รวมสัมภาระใต้ท้องเครื่อง อัตราค่าโดยสารดังกล่าวมีจำนวนจำกัด ไม่ได้ให้บริการในทุกเที่ยวบินหรือทุกวัน และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบินเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Jetstar.com

เจ็ทสตาร์ แปซิฟิกเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มเจ็ทสตาร์ ที่นับเป็นสายการบินราคาประหยัดชั้นนำแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย -แปซิฟิก ที่ให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศถึง 11 เส้นทางระหว่างเมืองสำคัญๆของประเทศเวียดนาม เช่น นครโฮจิมินห์ ฮานอย ดานัง วินห์ ไฮฟอง เว้ บวนมาถวด ญาจาง และฟู้ก๊วก โดยมีผู้ถือหุ้นใหญ่คือสายการบินเวียดนาม แอร์ไลน์ และสายการบินแควนตัส (ออสเตรเลีย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้