"Stars Of Christmas" โครงการเพื่อสังคมฉลองปีที่ 5 ด้วยกิจกรรมและผู้สนับสนุนที่คับคั่งกว่าเดิม

จันทร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๕
-ปิดท้ายด้วยคาราวานผู้ขับขี่ Jeep และ Harley-Davidson เพื่อแจกจ่ายของขวัญคริสมาสต์ให้แก่องค์กรด้านสังคม

Stars Of Christmas ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมประจำปี จับมือบริษัท OUE Limited (SGX-ST: LJ3) แมนดาริน ออชาร์ด สิงคโปร์ และเหล่าพันธมิตร เดินหน้าแขวนดวงดาวแห่งคริสต์มาส ณ โรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นที่ 5 ร่วมกับองค์กรช่วยเหลือเด็กหลายแห่ง โครงการ Stars Of Christmas ยังคงเดินหน้าธรรมเนียมการส่งมอบบรรยากาศแห่งเทศกาลคริสต์มาสให้แก่องค์กรไม่แสวงหากำไรที่มุ่งมั่นในการสนับสนุนเด็กๆที่มีความต้องการเป็นพิเศษ ผู้ป่วยเด็ก หรือเด็กๆที่มาจากครอบครัวรายได้น้อย

ภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141127/8521407117

Stars Of Christmas เกิดขึ้นได้ด้วยการสนับสนุนของผู้บริจาค อาสาสมัคร และพันธมิตรระดับองค์กรที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Chrysler Jeep Automotive of Singapore Pte Ltd และ Komoco Motorcycles Pte Ltd (Harley-Davidson of Singapore ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเพียงรายเดียว) นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่ายินดีที่ในปีนี้ โครงการได้รับความร่วมมือเพิ่มเติมจาก Community Chest ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการระดมทุนและการมีส่วนร่วม ในสังกัดของคณะกรรมการสวัสดิภาพสังคมแห่งชาติสิงคโปร์ (the National Council of Social Service)

Stars Of Christmas เป็นโครงการที่ดำเนินการกิจกรรม 3 ด้าน ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเชิญชวนให้พนักงานขององค์กรที่สนับสนุนโครงการ แขกผู้เข้าพักที่แมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ และประชาชนทั่วไปรวบรวมของขวัญคริสต์มาส ในขณะที่ต้นคริสต์มาสซึ่งจัดแสดง ณ ล็อบบี้กลางของโรงแรม จะประดับประดาไปด้วยดาวที่บ่งบอกชื่อ อายุ และเพศของผู้ได้รับการสนับสนุน เหล่าผู้บริจาคก็จะได้รับการเชิญชวนให้เลือกดาวคริสต์มาสให้ได้หลายดวงเท่าที่ต้องการ โดยในดาวแต่ละดวงจะมีข้อมูลดังกล่าวเพื่อความสะดวกในการซื้อของขวัญ

ในวันที่ 11 ธันวาคม 2557 ผู้ได้รับการสนับสนุนของ Stars Of Christmas พร้อมด้วยผู้ปกครอง พี่น้อง และผู้ดูแล จะเป็นแขกผู้มีเกียรติในงานเลี้ยงรับประทานอาหารกลางวัน ณ แมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ โดยมี ดร. สตีเฟน ริอาดี ประธานบริหารของ OUE เป็นประธานในงาน เด็กๆจะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงและอาหารอันโอชะในงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาสในยามบ่าย ซึ่งจะปิดท้ายด้วยการกล่าวคำอวยพรและซานตาคลอสที่จะมามอบของขวัญ

Stars Of Christmas จะปิดท้ายด้วยกิจกรรม "Toy Run" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2557 โดยเหล่าอาสาสมัครในรถ Jeep(R) และมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson คู่ใจจะเรียงรายอยู่บริเวณด้านหน้าของแมนดาริน แกลเลอรีที่อยู่ติดกับถนนออร์ชาร์ด นับเป็นภาพการเฉลิมฉลองอันน่าตื่นตาตื่นใจ ในขณะที่คาราวานจะเริ่มเคลื่อนขบวนในเวลา 9.30 น. เพื่อส่งมอบของขวัญคริสมาสต์ที่ได้มีการบริจาคให้กับองค์กรด้านสังคมและโรงพยาบาลต่างๆ

มร.ทีโอ กิม ฮ็อค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดและกรรมการผู้จัดการของ OUE แถลงในพิธีเปิดงานว่า “คริสต์มาสคือช่วงเวลาของการให้ บริษัท OUE ยินดีที่ได้เฉลิมฉลองธรรมเนียมคริสต์มาสเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน Stars Of Christmas อาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้บริจาค อาสาสมัคร และพันธมิตร ซึ่งมีพันธกิจในการให้แก่สังคมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง”

“เรายินดีที่ได้มีโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่มีความหมาย” มร.เจอรัลด์ เซง ผู้จัดการทั่วไปของ Chrysler Jeep Automotive Singapore กล่าวว่า “ด้วยโครงการเพื่อสังคมอย่าง Stars Of Christmas เราจึงสามารถมีส่วนช่วยในการนำสาส์นแห่งความหวังในช่วงคริสต์มาสไปสู่เด็กๆและครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด”

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

จอร์แดน ไอแซค

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

OUE Limited

โทร. +65-6809-6052

อีเมล: [email protected]

จานีซ อาซูปาร์โด

ฝ่ายแบรนดิงและการสื่อสาร

เมอริทัส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

โทร. +65-6831-6385

อีเมล: [email protected]

ภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20141127/8521407117

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้