สายการบินไทยสมายล์ผนึกสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์ครายแรกของโลก เพนท์ลายการ์ตูนเน็ทเวิร์คบนเครื่องบิน

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๐๙:๓๙
สายการบินไทยสมายล์ผนึกสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์ครายแรกของโลกเพนท์ลายการ์ตูนเน็ทเวิร์คบนเครื่องบิน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยพร้อมประเดิมบินไฟลท์แรกเมษายนปีหน้า

สายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ ร่วมกับ อเมซอนฟอลส์ เจ้าของและผู้บริหารโครงการสวนน้ำ “การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน”ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างสายการบินไทยสมายล์และสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค โดยสายการบินไทยสมายล์จะเพนท์ลายการ์ตูนเน็ทเวิร์คบนเครื่องบินตลอดทั้งลำและจะเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในเดือนเมษายน 2558 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น

กัปตันวรเนติ หล้าพระบางกรรมการบริษัท รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า “ความร่วมมือระหว่างสายการบินไทยสมายล์และสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คในครั้งนี้มีความหมายอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งในความพยายามที่จะยกระดับชื่อเสียงของประเทศไทยและเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยให้มากขึ้นทางสายการบินจะทำการตกแต่งเครื่องบินด้วยการเพนท์ลายการ์ตูนจากการ์ตูนเน็ทเวิร์คบนเครื่องบินจำนวน 3 ลำ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ที่เป็นสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของโลกให้แก่ผู้โดยสารจากภูมิภาคที่เราให้บริการเมื่อเดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทย”

มร. เลียแคท สุลต่าน ดันจิ ประธานบริษัท อเมโซน ฟอลส์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการสวนน้ำ “การ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน”กล่าวว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ถือว่าเกิดขึ้นในช่วงจังหวะที่เหมาะสมที่สุด เพราะเราต่างก็มีวัตถุประสงค์หลักที่ตรงกันคือต้องการดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างชาติให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยให้มากขึ้น เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเปิดตัวของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คในประเทศไทย ผนวกกับการแต่งแต้มสีสันของเครื่องบินของสายการบินไทยสมายล์ให้เป็นรูปการ์ตูนในสังกัดของการ์ตูนเน็ทเวิร์คน่าจะทำให้เป็นที่สนใจของเหล่าสมาชิกในครอบครัวและพากันเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยกันมากขึ้น ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำถึงความสนุกที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตจากสวนน้ำแห่งนี้แล้ว เรายังต้องการที่จะโปรโมทประเทศไทยในฐานะประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างมากมายอีกด้วย”

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนเป็นสวนน้ำภายใต้แนวคิดการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลกที่เปิดทำการในจังหวัดชลบุรีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และการร่วมเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่เครื่องบินของสายการบินจะเพนท์รูปการ์ตูนจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คบนเครื่องบิน ซึ่งผู้โดยสารจะได้พบกับเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดัง อาทิ Adventure Time’s Finn, Jake, Princess Bubblegum, Marceline และเหล่าตัวการ์ตูนจากช่องทีวีการ์ตูนเน็ทเวิร์คที่แฟนๆ ทั่วโลกชื่นชอบ เพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์แห่งการเดินทางที่พิเศษสุดให้แก่นักท่องเที่ยว

และเมื่อเร็วๆ นี้ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนเพิ่งได้รับรางวัลเกียรติยศ Leading Edge Award 2014 จากสมาคมสวนน้ำโลกจากงานประชุมระดับโลกประจำปีของสมาคมที่จัดที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาในฐานะที่เป็นสวนน้ำที่มีดีไซน์ที่เน้นนวัตกรรม ทั้งทางด้านรูปแบบและแนวคิด รวมไปถึงการมีเครื่องเล่นต่างๆ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนในอุตสาหกรรมสวนน้ำที่ใดในโลก

นางสาวเมลิซซ่า ทิงเกอร์ รองประธานบริษัท การ์ตูนเน็ทเวิร์ค บริษัท เทิร์นเนอร์อินเตอร์เนชั่นแนล เอเซียแปซิฟิก กล่าวว่า “การเปิดตัวของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนในปีนี้ ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับแบรนด์การ์ตูนเน็ทเวิร์ค ซึ่งไม่ใช่เฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น แต่เป็นทั่วโลก และในปี 2558 เราจะได้เห็นสายการบินไทยสมายล์ที่จะบินไปด้วยกันพร้อมด้วยภาพตัวการ์ตูนชื่อดังของเราแต่งแต้มอย่างสวยงามบนเครื่องบินของไทยสมายล์ ในโอกาสนี้เราขอแสดงความยินดีกับทั้งสองบริษัท คือ อเมซอนฟอลส์และไทยสมายล์สำหรับการเป็นพันธมิตรที่สร้างสรรค์ในครั้งนี้”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

ติดต่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด

อัญจิฏา กรรณสูต / ณัฐวาท รอดศิริ โทรศัพท์ 0-2545-3003 / 4937

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์

www.CartoonNetworkAmazone.com

www.facebook.com/CNAmazone

www.youtube.com/CNAmazone

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน

บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด/สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน ติดต่อ: [email protected] และ [email protected]

+66 38237707

เทอร์เนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเซีย แปซิฟิค/การ์ตูนเน็ทเวิร์ค ฮ่องกง [email protected]

+852 3128- 3720

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

บราลี อินทรรัตน์ / ไพฑูรย์ แซ่ฮ่อ/ ภานุวัฒน์ สาสนัส โทรศัพท์ 0-2610-2386 / 2336 / 2316

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4