แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลกประจำปี 2557 จากการโหวตของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการเดินทางทั่วโลก

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๔
สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก (World’s Leading Low Cost Airline) ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากพิธีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ World Travel Awards 2014 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศแอนกิลลา ซึ่งตั้งอยู่แถบหมู่เกาะทะเลแคริบเบียน

คามารูดิน เมอรานัน ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งแอร์เอเชีย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลจาก เกรแฮม คุก ประธานของ World Travel Awards ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards 2014

รางวัล World Travel Awards ได้รับการยกย่องว่าเปรียบเหมือนรางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมการเดินทาง ที่มอบให้กับบริษัท องค์กร หรือแบรนด์ที่ช่วยผลักดันความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการเดินทาง แอร์เอเชียได้รับรางวัลชนะเลิศในประเภท “สายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก” โดยได้รับการลงคะแนนสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการเดินทางจากทั่วโลก โดยสายการบินอื่นที่เข้าชิงรางวัลในประเภทนี้ ได้แก่ แอร์เบอร์ลิน อิสซีเจท ฟลายดูไบ เจทบลูแอร์เวย์ เจทสตาร์แอร์เวย์ คูลูลา แมงโก นอร์วีเจียน ไรอันแอร์ และเซาธ์เวสต์แอรไลนส์

คามารูดิน เมอรานัน กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณอย่างที่สุดที่ให้โอกาสเราได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่สองติดต่อกัน รางวัลนี้ไม่อาจจะเกิดขึ้นได้ หากปราศจากการทำงานหนัก ความรัก ความอุตสาหะ และความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานแอร์เอเชียกว่า 15,000 คน ทุกคนควรภาคภูมิใจว่าความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ทุกคนมีให้กับสายการบินได้นำพาแอร์เอเชียมาปรากฏตัวในเวทีระดับโลกอีกครั้ง”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องในระดับโลก และเราจะนำรางวัลนี้มาผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป ปีนี้เราได้เพิ่มเส้นทางการบริการเชื่อมต่อเที่ยวบินหรือ Fly-Thru รวมทั้งสิ้น 858 เส้นทางผ่านเครือข่ายเส้นทางบินของแอร์เอเชีย เราเปิดตัวบริการ Premium Flex ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางติดต่อธุรกิจ สามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้อย่างง่ายดายมากขึ้น รวมทั้งเปิดตัว Wi-Fi บนเที่ยวบินในราคาประหยัด และเตรียมจะเปิดตัวบริการ AirAsia Asean Pass ในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะช่วยให้เดินทางเชื่อมต่อภายในอาเซียนได้อย่างสะดวกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เราไม่หยุดที่จะพัฒนาบริการของเราให้ดีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด” คามารูดิน เมอรานัน กล่าว

เมื่อต้นเดือนตุลาคม 2557 แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเอเชีย จากงานประกาศรางวัล World Travel Awards (Asia & Australasia) Gala 2014.แอร์เอเชียยังได้รับรางวัลสายการบินประหยัดที่ดีที่สุดในโลกและในเอเชียจากการจัดอันดับของสกายแทรกซ์ ติดต่อกัน 6 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี2552-2557

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือโปรโมชั่นของแอร์เอเชียเพิ่มเติมได้ที่ Facebook (facebook.com/AirAsiaThailand) และ Twitter (twitter.com/AirAsiaThailand) และดูข้อมูลเกี่ยวกับรางวัล World Travel Awards ได้ที่ www.worldtravelawards.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital