เวียดเจ็ทมอบบัตรโดยสารจำนวน 15,000 ใบด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาทสำหรับเที่ยวบินในเส้นทางโฮจิมินห์ซิตี้-ไทเป

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๒๑
เวียดเจ็ทเปิดเส้นทางบินใหม่ระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้ (เวียดนาม) และไทเป (ไต้หวัน) เพื่อเปิดโอกาสให้การเดินทางด้วยเครื่องบินระหว่างสองเมืองสำคัญเป็นไปได้ง่ายและประหยัดกว่าที่เคย และเพื่อเป็นการฉลองโอกาสการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ ทางสายการบินซึ่งมีการเติบโตรวดเร็วที่สุดของเวียดนามมอบโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ด้วยบัตรโดยสารจำนวน 15,000 ใบในราคาเริ่มต้นเพียง 0 บาท ซึ่งหมายความว่าผู้โดยสารมีโอกาสลุ้นบินฟรีระหว่างไทเปและโฮจิมินห์ซิตี้

เพียงจองบัตรโดยสารในโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ระหว่างวันที่ 10 – 12 ธันวาคมนี้ที่ www.vietjetair.com เพื่อเดินทางด้วยเที่ยวบินในระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 24 ตุลาคม 2558 (ยกเว้นวันหยุดราชการ) และสามารถชำระค่าบัตรโดยสารได้ด้วยบัตรเครดิตวีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารที่ได้ลงทะเบียนใช้งานอินเตอร์เน็ทแบงค์กิ้งไว้แล้ว

นอกจากทางเว็บไซต์แล้ว ผู้โดยสารยังสามารถจองและซื้อบัตรโดยสารของโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่นี้หรือโปรโมชั่นอื่นๆของทางสายการบินได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกรุ่น สำหรับผู้ที่อยู่ในเวียดนามสามารถไปที่หน้าแฟนเพจเฟซบุคของเวียดเจ็ทที่ www.facebook.com/vietjetairvietnam (เพียงคลิกที่ปุ่ม “??t vé”) หรือสำหรับผู้ที่อยู่ในไต้หวันสามารถไปที่หน้าแฟนเพจเฟซบุคของเวียดเจ็ทที่ www.facebook.com/vietjetTaiwan (เพียงคลิกที่ปุ่ม “จองบัตรโดยสาร”)

เวียดเจ็ททำให้การเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวและเพื่อธุรกิจระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้และไทเปเป็นไปโดยสะดวกยิ่งขึ้นด้วยตารางเที่ยวบินที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมบริการที่เปี่ยมคุณภาพ อีกทั้งราคาอันแสนประหยัด โดยในช่วงแรกนี้จะมีเที่ยวบินไป-กลับระหว่างจุดหมายปลายทางทั้งสองแห่งรวาม 5 เที่ยวต่อสัปดาห์ คือ มีเที่ยวบินในวันจันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยแต่ละเที่ยวบินจะใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 25 นาที

สำหรับในแต่ละวันที่มีเที่ยวบินนั้น เครื่องบินของเวียดเจ็ทจะออกเดินทางจากโฮจิมินห์ซิตี้ในเวลา 14.30 น. และถึงไทเปในเวลา 18.55 น. สำหรับเที่ยวบินที่ออกจากไทเปจะออกบินในเวลา 20.00 น. และถึงโฮจิมินห์ซิตี้เวลา 22.25 น. (เวลาทั้งหมดข้างต้นเป็นเวลาตามท้องถิ่น)

เที่ยวบินระหว่างประเทศของเวียดเจ็ทเส้นทางใหม่นี้ ทำให้มีจำนวนที่นั่งเพิ่มขึ้น 1,800 ที่นั่งต่อสัปดาห์เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในการเดินทางระหว่างประเทศทั้งสอง

เมื่อบินกับเวียดเจ็ท ผู้โดยสารสามารถนั่งผ่อนคลายบนที่นั่งหุ้มหนังแสนสบายและเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารที่เสิร์ฟร้อนๆ 9 รายการพร้อมรายการของขบเคี้ยวที่มีให้เลือกอีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีหรือของที่ระลึกได้จากในทุกเที่ยวบินระหว่างประเทศ โดยพนักงานต้อนรับของสายการบินซึ่งขึ้นชื่อด้านความสนุกสนานและเป็นกันเองพร้อมให้บริการผู้โดยสารทุกท่านเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การบินที่แสนประทับใจสมกับสโลแกน “Enjoy Flying!”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้