ภาพข่าว: เคป พันวา ภูเก็ต ได้รับรางวัลทรงคุณค่า “โรงแรมยอดนิยมที่สุดในโลก ในปี 2015” จาก HolidayCheck

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๐
รับรางวัล “โรงแรมยอดนิยมที่สุดในโลก” – เมื่อเร็วๆนี้ ในงาน Internationale Tourismus-Börse ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มร.จอร์จ เซกเลอร์ (ซ้าย) หัวหน้า B2B HolidayCheck มอบรางวัลให้แก่นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ (กลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ และ มิส มาจา เกลเนอร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศเยอรมนี (ขวา) ตัวแทนโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ซึ่งได้รับรางวัล “โรงแรมยอดนิยมที่สุดในโลก” ประจำปี 2558 รางวัลนี้จัดโดยเว็บไซต์ HolidayCheck โดยจะมอบให้แก่โรงแรมที่ได้รับความนิยมอันดับสูงสุดโดยนักท่องเที่ยวที่ให้ความเห็นต่อโรงแรมต่างๆทั่วโลก จากจำนวนการรีวิวทั้งหมดมายังเว็บไซต์นี้

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ กล่าวเสริมว่า "เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เป็นกลุ่มผู้บริหารโรงแรมระดับหรู และที่พักระยะยาว มีคำมั่นสัญญาและมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้าของโรงแรมทุกแห่งของเรา สำหรับโรงแรมเคป พันวา เป็น 1 ใน 18 โรงแรมในเครือฯ ซึ่งกำลังจะเปิดโรงแรมใหม่ที่พัทยา และโคราช ในเร็วๆนี้ เพื่อขยายการบริการของเราและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบในบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมของเราได้มอบให้ตลอดมา”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ