Fidenza Village รับหน้าที่ “The Embassy of Made in Italy” ช่วงจัดมหกรรม Expo Milano 2015

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๗:๑๖
Fidenza Village เตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษทั้งที่เกี่ยวกับแฟชั่น ศิลปะ งานออกแบบ อาหาร และดนตรี เพื่อให้ผู้มาเยือนได้รับประสบการณ์แบบอิตาลีอย่างแท้จริง โดยเหล่าแอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์ชื่อดังจะเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ณ Terrazza Triennale ภายใน Contemporary Museum ในกรุงมิลาน Fidenza Village ได้เปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษที่จะจัดขึ้นตลอด 6 เดือนข้างหน้าคู่ขนานไปกับงาน Expo 2015 ทั้งนี้ Fidenza Village เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูแห่งหนึ่งในเครือ “Village” ของ Value Retail และเป็นเอาท์เล็ทช้อปปิ้งสุดหรูชั้นนำของอิตาลี ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150430/742915 )

ระหว่างการจัดงานมหกรรม EXPO 2015 ที่มิลาน Fidenza Village จะนำเสนอสุดยอด “Made in Italy” ทั้งในเรื่องศิลปะ อาหาร แฟชั่น งานออกแบบ และดนตรี โดย Desiree Bollier ประธานบริหาร Value Retail Management จะนำเสนอกิจกรรมต่างๆร่วมกับเหล่าแอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

ตลอดระยะเวลา 6 เดือนจากนี้ Fidenza Village จะกลายเป็นเวทีใหญ่ในการจัดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 3 ธีมหลักอันเกี่ยวเนื่องกับหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมอิตาลี ได้แก่ Romantic Opera, La Dolce Vita และ Italian Passion

- ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน Fidenza Village จะฉลองให้กับ Romantic Opera ด้วยการนำเสนอความโรแมนติกตามแบบฉบับอิตาลีผ่านการแสดง การออกแบบฉาก และเสื้อผ้าอย่างยอดเยี่ยม

- ในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม พบกับธีม La Dolce Vita เพื่อฉลองไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีที่ทั่วโลกต่างอิจฉา

- ปิดท้ายในช่วงสองเดือนสุดท้ายด้วยธีม Italian Passion โดยผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดแสนประทับใจไม่รู้ลืมไปกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ Made in Italy

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอกิจกรรมเหล่านี้ที่ Fidenza Village คู่ขนานไปกับงาน Expo 2015 จุดมุ่งหมายหลักของการทำหน้าที่เป็น “The Embassy of made in Italy” คือการเฉลิมฉลองให้กับมรดกทางวัฒนธรรมที่มองเห็นได้โดยรอบ Fidenza Village ซึ่งเป็นรากฐานของ Made in Italy อย่างแท้จริง” Desiree Bollier ซีอีโอของ Value Retail กล่าว “Value Retail ตั้งใจโปรโมทชุมชนโดยรอบและนำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมในพื้นที่สู่สายผู้บริโภคจากทั่วโลก ผ่านการจัดกิจกรรมความร่วมมืออันสร้างสรรค์เหล่านี้ และงาน Expo 2015 ก็เป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบเนื่องในโอกาสนี้”

แอมบาสเดอร์ของ The Embassy of Made in Italy

แฟชั่น

แอมบาสเดอร์ด้านแฟชั่นคือ Mario Boselli ประธานกิตติมศักดิ์ของ Chamber of Italian Fashion และบุคคลสำคัญในแวดวงแฟชั่นอิตาลี

“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในสุดยอดโปรเจคท์ของ Value Retail ที่จะเปลี่ยน Fidenza Village เป็น “The Embassy of made in Italy” ในช่วงที่มีการจัดมหกรรม Expo 2015 โดยจะมีการจัดกิจกรรมมากมายที่แสดงความเป็นเลิศของอิตาลีในด้านต่างๆ” Boselli กล่าว “สำหรับวงการแฟชั่นนั้น ผมภูมิใจที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า วงการแฟชั่นของเราทำผลงานได้ดีเยี่ยม เป็นแหล่งผลิตที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และมียอดเกินดุลการค้าสุทธิมากกว่า 1.8 หมื่นล้านยูโร โดยมีพนักงานมากถึง 570,000 ชีวิตในบริษัทราว 60,000 แห่ง”

แบรนด์แฟชั่นชื่อดังของอิตาลีจำนวนหนึ่งจะมาร่วมกิจกรรมภายใต้ธีม Romantic Opera, La Dolce Vita และ Italian Passion ที่ Fidenza Village ในช่วง 6 เดือนที่มีการจัดมหกรรม Expo 2015

อาหาร

นอกเหนือจากแฟชั่นแล้ว อาหารก็เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ความเป็นเลิศของอิตาลี Davide Oldani เชฟระดับมิชลินสตาร์และแอมบาสเดอร์ของ Expo 2015 จะมานำเสนอสุดยอดเมนูสไตล์อิตาลี โดยในช่วงที่มีการจัดมหกรรม Expo 2015 เชฟรายนี้จะอยู่ที่ Fidenza Village เพื่อจัดกิจกรรมและการแสดงต่างๆร่วมกับ Massimo Spigaroli เชฟระดับมิชลินสตาร์อีกคนหนึ่ง ซึ่งมักนำเสนอวัตถุดิบชั้นเยี่ยมของท้องถิ่นในร้านอาหาร Antica Corte Pallavicina ของเขา

Davide Oldani กล่าวว่า “พัฒนาการที่เกิดขึ้นรอบตัวมักสร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอ ดังนั้นผมจึงเต็มใจตอบรับคำเชิญของ Fidenza Village ที่อยากให้ผมช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบที่ดีที่สุดในท้องถิ่นกับวัตถุดิบจากทั่วโลก”

สำหรับพาร์ทเนอร์รายอื่นๆของกิจกรรมอาหารประกอบด้วย Academia Barilla ซึ่งจะมาโชว์ทำอาหารภายใต้ 3 ธีมอันได้แก่ Romantic Opera, La Dolce Vita และ Italian Passion ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึง Vinitaly สุดยอดนิทรรศการไวน์ระดับโลก ซึ่งจะจัดกิจกรรมชิมไวน์รสเลิศที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี

ศิลปะ

Patrick Tuttofuoco ศิลปินดังที่ถูกจับตามากที่สุดคนหนึ่งในอิตาลี ได้ร่วมมือกับ Davide Quadrio ผู้จัดงานแสดงศิลปะ เพื่อสร้างสรรค์งานแสดงศิลปะให้กับ Fidenza Village ในฐานะ The Embassy of Made in Italy ภายใต้ 3 ธีมหลัก โดยเขาใช้ผลงานประติมากรรมเติมเต็ม Fidenza Village เพื่อ “บรรยาย” คุณภาพในเชิงศิลปะของ Fidenza Village และแสดงถึง “ความรู้สึก” ที่เชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนได้ร่วมสัมผัส

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์นี้ ผมมีค่านิยมเหมือนกับ Fidenza Village และมีความปรารถนาที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของ Made in Italy” เขากล่าว “ผมพยายามเปลี่ยนแนวคิดดังกล่าวให้กลายเป็นผลงานที่มองเห็นได้ด้วยตา เพื่อเฉลิมฉลองและสื่อถึงแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ของอิตาลี”

ดนตรี

ดนตรีเป็นหัวใจสำคัญของ Made in Italy นอกจากนั้นยังแสดงถึงวัฒนธรรมและคุณค่าของอิตาลีในระดับที่เข้าถึงอารมณ์ และเนื่องจาก Fidenza Village ตั้งอยู่บนดินแดนของ “แวร์ดี” คีตกวีผู้แสนโรแมนติก แอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์อย่าง Fondazione Arena di Verona จึงเตรียมสร้างความประหลาดใจให้กับผู้มาเยือน Fidenza Village ด้วยการแสดงแบบร่วมสมัยที่จะทำให้แขกผู้มาเยือนได้เข้าใกล้โอเปร่ามากขึ้น

เกี่ยวกับ Fidenza Village

Fidenza Village เป็นแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูแห่งหนึ่งในเครือ “Village” ซึ่งสร้างสรรค์และบริหารงานโดย Value Retail และมีอยู่หลายสาขาทั้งในยุโรปและประเทศจีน โดยหนึ่งในนั้นคือ Village ชื่อดังในสหราชอาณาจักรอย่าง Bicester Village สำหรับ Fidenza Village นั้น เป็นเอาท์เล็ทช้อปปิ้งสุดหรูชั้นนำของอิตาลี ที่ตั้งอยู่ห่างจากกรุงมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที และรวบรวมร้านค้าบูติกแบรนด์ดังของอิตาลีและของโลกไว้ในที่เดียว พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% จากราคาค้าปลีกทุกวันตลอดทั้งปี ตัวอย่างร้านบูติกของแบรนด์ดังระดับโลกใน Fidenza Village ประกอบด้วย Missoni, Class Roberto Cavalli และ Vivienne Westwood เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีร้านบูติกของดีไซเนอร์ชาวอิตาลีอีกมากมาย อาทิ Furla, Simonetta และ Diesel เป็นต้น สำหรับบริการที่ Fidenza Village นำเสนอประกอบด้วย Shopping Express(TM) บริการรถโค้ชรับ-ส่งจากมิลาน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว บริการรับฝากสัมภาระ บริการรับ-ส่งแบบหรูหรา และบริการรับจองสไตลิสต์ส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ Fidenza Village เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุดอย่างเต็มที่ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FidenzaVillage.com

แหล่งข่าว: Fidenza Village

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4