เปิดตัว WWW.SEEKTHEROOM.COM ศูนย์รวมโรงแรมที่พักคุณภาพ ราคาพิเศษ จากทั่วประเทศ

ศุกร์ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๕๕
เปิดตัว WWW.SEEKTHEROOM.COM ศูนย์รวมโรงแรมที่พักคุณภาพคลิกเดียว ค้นหาจับจองตอบสนองความต้องการ จากผู้ประกอบการโดยตรง

นักท่องเที่ยวเฮ เปิดตัว WWW.SEEKTHEROOM.COM เป็นอีกช่องทางหนึ่งเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว เพียงคลิกเข้าไป นักท่องเที่ยว จะได้พบกับผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท แพ็คเกจทัวร์มานำเสนอโดยตรงผ่านทางเวปไซด์ นักท่องเที่ยว สามารถเลือกตามความต้องการ และจับจองผ่านผู้ประกอบการโดยตรง โดยรูปแบบจะเป็นระบบการขาย VOUCHER ออนไลน์ ที่สะดวก รวดเร็วทันใจ และมีส่วนลดสูงสุด 80 % เริ่มต้นมีประกอบการโรงแรมภายในประเทศ แต่มีแผนขยายบริการถึงผู้ประกอบการในต่างประเทศด้วย

ผู้จัดการฝ่ายขาย WWW.SEEKTHEROOM.COM เปิดเผยว่า ธุรกิจการท่องเที่ยว จัดเป็นธุรกิจหนึ่งที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่า จะได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง ทั้งจากภาพรวมเศรษฐกิจโลก หรือแม้แต่ภายในประเทศเองก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือ พฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยว ที่จะต้องสรรหาแหล่งท่องเที่ยว เพื่อไปพักผ่อนให้กับตัวเองอย่างต่อเนื่อง

จากการที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยวภายใต้ บริษัท ซี-ฮิลล์ มาเนีย แทรเวล มากว่า 20 ปี บริษัทฯ ได้พยายามศึกษา และพัฒนาศักยภาพในมิติต่างๆ เพื่อรองรับกับพฤติกรรมกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พบว่า นักท่องเที่ยวจะพยายามเสาะแสวงหาสถานที่ท่องเที่ยว ที่สามารถตอบสนองความต้องการของตนเอง ภายใต้ข้อจำกัดของเวลา ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการ เปิดตัวให้บริการในรูปแบบผู้จัดงานท่องเที่ยวออนไลน์ (ONLINE TRAVEL FAIR ORGANIZER) โดยเปิดตัวเวปไซด์ ที่มีชื่อว่า WWW.SEEKTHEROOM.COM โดยพื้นที่ทางหน้าเวปไซท์จะให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยว สามารถจองโรงแรม รีสอร์ท หรือแพ็คเกจทัวร์จากผู้ประกอบการโดยตรงเป็นช่องทางการขาย VOUCHER ออนไลน์ ที่สะดวก รวดเร็วทันใจ

สำหรับจุดเด่นของ WWW.SEEKTHEROOM.COM นอกจากนักท่องเที่ยว สามารถติดต่อกับผู้ประกอบการทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยตรงแล้ว ราคาที่นำเสนอในเวปไซด์ จะเป็นราคาที่ผู้ประกอบการมีส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยวสูงสุด 80 % จากราคาที่ผู้ประกอบการจำหน่าย นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกสถานที่ที่ตอบสนองความต้องการของตนเอง ซึ่งปัจจุบันมีผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการกับบริษัทฯ แล้วมากมาย อาทิ อัยยะปุระ รีสอร์ท แอนด์สปา เกาะช้าง / อัญญาวี ทับแขก บีช รีสอร์ท กระบี่ / โรงแรมจ้าวหลาว ทอแสง บีช จันทบุรี / โกลเด้นซิตี้ ระยอง / จีรัง เฮลท์ วิลเลจ (เชียงใหม่)/ โรงแรมป่าตอง ฮอลิเดย์ ภูเก็ต / WORABURI THE RITZ RESORT&SPA พัทยา / THE LEGACY RIVER KWAI กาญจนบุรี ฯลฯ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้พัฒนาเวปไซด์ที่มีความทันสมัยและมีความปลอดภัยสูงระบบสามารถรองรับการชำระเงินได้หลายช่องทาง อาทิเช่น บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์การ์ด / ชำระผ่านเคาเตอร์ธนาคารต่าง ๆ ATM , I-BANKING / เคาเตอร์บริการต่าง ๆ Tesco , Big C, Pay @ Post , M Pay เป็นต้น

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ WWW.SEEKTHEROOM.COM ประกอบด้วยกลุ่มลูกค้าคนไทย และลูกค้าต่างชาติ เช่น จีน-ฮ่องกง / เกาหลี / สิงคโปร์ / รัสเซีย / สแกนดิเนียเวียน เป็นต้น โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่า ในปีนี้ จะมีผู้มาใช้บริการประมาณ และจะขยายตัวในอัตราก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องในปีต่อไป

“WWW.SEEKTHEROOM.COM จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว ตอบสนองความต้องการ อำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว สามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลการท่องเที่ยว ให้ตรงตามความต้องการของตนเอง ก่อนจะตัดสินใจซื้อห้องพัก แพกเก็จ ในราคาถูกพิเศษจากโรงแรม หรือสถานผู้ประกอบการโดยตรง โดยอนาคตข้างหน้า บริษัทฯ จะนำโรงแรม และสถานประกอบการเข้าร่วมในเวปไซด์ ให้มากขึ้น เพื่อรองรับกับความต้องการของนักท่องเที่ยว ที่มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/seektheroom หรือ www.instagram.com/seektheroom

www.seektheroom.com

หรือโทร 02-712-7900

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest