โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์โรงแรมโลก ในงานประกาศรางวัล World's Best Awards, 2015 ของนิตยสาร Travel + Leisure

พฤหัส ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๖
โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Oberoi Hotels & Resorts) ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดแบรนด์โรงแรมของโลก (World's Best Hotel Brand) ในงานประกาศรางวัล World's Best Awards, 2015 โดยนิตยสารTravel + Leisure นอกจากนี้ โรงแรมดิโอเบอรอย อุไดวิลาส อุไดพูร์ (The Oberoi Udaivilas, Udaipur) ยังได้รับการโหวตให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดของโลก (World's Best Hotel Overall) อีกด้วย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150708/753369 )

การจัดอันดับเหล่านี้มาจากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านซึ่งจัดทำโดยนิตยสาร ซึ่งรางวัล World's Best Awards ของนิตยสาร Travel + Leisure นี้ ถือเป็นรางวัลทรงเกียรติที่สุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เนื่องจากผู้อ่านนิตยสารเป็นผู้กำหนดนิยามความเป็นเลิศในด้านการท่องเที่ยวและการบริการต้อนรับ โดยผู้อ่านให้คะแนนตามประสบการณ์ที่ได้รับจากการใช้บริการต่างๆของโรงแรม และทำการประเมินโรงแรมทั้วโลกตามคุณลักษณะต่างๆ ได้แก่ ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ตั้ง การบริการ ร้านอาหาร อาหารและราคา

Mr. P.R.S. Oberoi ประธานบริหาร ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนนโยบาย 'Make in India' ของรัฐบาล ด้วยการเป็นสุดยอดแบรนด์โรงแรมของโลก อีกทั้งยังได้รับรางวัลโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย แบรนด์ 'โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท' ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านนิตยสารTravel + Leisure กว่า 6.5 ล้านคน ผมขออุทิศรางวัลนี้ให้แก่แขกของเรา และพนักงานทุกคนของดิ โอเบอรอย กรุ๊ป พนักงานของเราถือเป็นทรัพยากรที่มีค่ายิ่ง พวกเขาทำงานอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้มั่นใจว่า แขกของเราจะได้รับบริการที่อบอุ่น เอาใจใส่ และเป็นส่วนตัว"

Mr. Nathan Lump บรรณาธิการนิตยสาร Travel + Leisure กล่าวว่า "การที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นทั้งสุดยอดแบรนด์โรงแรมของโลก และเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกในปีเดียวกันนั้น ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก อย่างไรก็ดี โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท สามารถคว้าสุดยอดรางวัลเหล่านี้มาครองได้สำเร็จ ไม่ใช่เพียงเพราะคุณภาพอันโดดเด่นและทำเลที่ตั้งอันสมบูรณ์แบบของโรงแรมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะมาตรฐานการให้บริการที่ผู้อ่านนิตยสารTravel + Leisure ยอมรับว่ายอดเยี่ยมเกินคาดอีกด้วย"

เกี่ยวกับ โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือการผสมผสานบริการ ความหรูหรา และประสิทธิภาพอันเงียบสงบอย่างลงตัว โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับการยอมรับจากนานาชาติสำหรับความเป็นเลิศในทุกๆด้านและการบริการที่เหนือระดับ อีกทั้งยังได้รับรางวัลทรงเกียรติมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

ลักษณะเด่นของโรงแรมในเครือโอเบอรอยคือ พนักงานที่มีความตื่นตัวสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ซึ่งพร้อมให้บริการอย่างกระตือรือร้น ใส่ใจ และอบอุ่น เครือโรงแรมอันหรูหรานี้ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้กำหนดนิยามใหม่ของความหรูหราและบริการชั้นเลิศท่ามกลางโรงแรมทั่วโลก

http://www.oberoihotels.com

เกี่ยวกับนิตยสาร Travel + Leisure

http://www.travelandleisure.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Silki Sehgal

Director - Corporate Communications

The Oberoi Group

โทร: +91-11-2389 0505

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Oberoi Hotels & Resorts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!