ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ปรับโฉมใหม่สู่ “Community Shopping Center เพื่อเติมเต็ม Urban Lifestyle ย่านสุขุมวิท”

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๗
ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ด้วยภาพลักษณ์และรูปแบบใหม่ ซึ่งถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด "Community Shopping Center เพื่อเติมเต็ม Urban Lifestyle ย่านสุขุมวิท" โดยงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีซีซี แลนด์ จำกัด เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมร่วมงานจำนวนมาก อาทิ กนกรส พงศทัต สุวรรณสรางค์, วรสุดา ชุมสาย ณ อยุธยา, พิชญะ พิชัยรณรงค์สงคราม, ปานพิมพ์ คุณะเกษม, นันทสิริ อัสสกุล, อโณทัย - แพรว เอี่ยมลำเนา, เลิศรินิญฒ์ สิปปภาค, นิภาภรณ์ ยอดมณี, จันทิมา ศศิประภา และร่วมสะท้อนทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตไปกับครอบครัวปฐวีกานต์ "มอสและน้องโสน"

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัยได้รวบรวมร้านค้าที่หลากหลายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง ให้เป็นศูนย์รวมความสุขครบรสสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยสร้างสรรค์โซนไฮไลท์ใหม่ล่าสุดไว้อย่างคับคั่ง ประกอบด้วย โซน URBAN MARKET โซนอาหารแบบ Take-Home ซึ่งรวมของอร่อยทั้งคาวหวานแบบปรุงสำเร็จเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอันมีเวลาจำกัด, โซน URBAN CHARMING ศูนย์รวมร้านค้า คลิกนิกเพื่อความงามและสุขภาพต่างๆ, โซน URBANO เมืองในอุดมคติที่รวมศิลปะและแฟชั่นไว้ในรูปแบบอันมีสไตล์เป็นของตัวเอง, โซน URBAN LIFESTYLE ซึ่งมีทั้งร้านสินค้าเพื่อแม่และเด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย, Sport Outlet ขนาดกว่า 1,300 ตารางเมตร, ฟิตเนสและโยคะสตูดิโอ พร้อมทั้งบริการโทรศัพท์มือถือและสถาบันการเงินต่างๆ, โซน URBAN LEARNING ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเด็กๆโดยเฉพาะ ซึ่งได้มีการรวมโรงเรียนกวดวิชา สถาบันเสริมทักษะเด็ก และ สวนสนุกในร่มจากญี่ปุ่นขนาดกว่า 1,700 ตารางเมตรไว้ด้วยกัน และอีกหนึ่งสิ่งที่ถือได้ว่าเป็นที่สุดของไฮไลท์และถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่รอคนไทยได้มาสัมผัส คือ SNOW TOWN BANGKOK เมืองหิมะจากประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกในเมืองไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GatewayEkamai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4