โอเอซิสสปาคว้า 2 “รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยยอดเยี่ยม Thailand Tourism Award 2015” ฉลองความสำเร็จในการก้าวสู่ปีที่ 12

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๔
ภาคิน พลอยภิชา และ โทบี้ อัลเลน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารโอเอซิสสปา เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 10 ประจำปี 2558 จาก นางกอบกาญจน์ วัฒนารางกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

โอเอซิสสปาฉลองความสำเร็จในการก้าวสู่ปีที่ 12 ด้วยรางวัลประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สปาเพื่อสุขภาพยอดเยี่ยม (Award of Excellence Day Spa) ถึง 2 รางวัล ซึ่งสาขาที่ได้รับรางวัลได้แก่ โอเอซิสสปาลานนา จังหวัดเชียงใหม่ และโอเอซิสสปากรุงเทพฯ สุขุมวิท 31 รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว (Thailand Tourism Awards) นับเป็นรางวัลเกียรติยศที่ยกย่องเชิดชูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ได้มีการพัฒนาธุรกิจอย่างมีคุณภาพทั้งในด้านการจัดการ และการมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคม รางวัล Thailand Tourism Awards เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืนโดยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเป็น เครื่องหมายรับประกันคุณภาพสินค้าทางการท่องเที่ยวที่สร้างความน่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับในระดับสากล

โอเอซิสสปา (ประเทศไทย) ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจสปาเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในเอเซีย เปิดให้บริการในเมืองท่องเที่ยวทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา ด้วยอัตลักษณ์ไทยสปาที่โดดเด่นด้านมาตรฐานการให้บริการ โดยหลักสูตรการอบรมพนักงานในด้านการนวดและการให้บริการสปาจากโรงเรียนไทยโอเอซิสสปาซึ่งได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อให้ส่งมอบการบริการที่มีมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวทั่วประเทศทั้ง 11 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4