แอร์เอเชีย ชวนบินคุ้ม “อู่ตะเภา-อุดรธานี” โปรโมชั่นเริ่มต้นต่อเที่ยว 590 บาท! สำรองที่นั่งตั้งแต่ 12 - 25 ต.ค. นี้ เดินทางตั้งแต่ 27 พ.ย. 2558 ถึง 29 ต.ค. 2559

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๖
สายการบินแอร์เอเชีย พร้อมเปิดสำรองที่นั่ง "อู่ตะเภา-อุดรธานี" เส้นทางบินแรกภายในประเทศจากสนามบินอู่ตะเภา ฐานปฏิบัติการบินแห่งที่ 5 ของไทยแอร์เอเชีย พร้อมให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่ 27พฤศจิกายนนี้ รองรับผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างภาคตะวันออกและภาคอีสานของไทย

ทั้งนี้ เส้นทางดังกล่าวเป็นหนึ่งใน 6 เส้นทาง ของสายการบินไทยแอร์เอเชียที่ใช้ฐานปฏิบัติการบินจากท่าอากาศยานอู่ตะเภา กล่าวคือ จากสนามบินอู่ตะเภาสู่กัวลาลัมเปอร์(เที่ยวบิน AK แอร์เอเชียมาเลเซีย) หนานหนิง หนานชาง สิงคโปร์ มาเก๊าและอุดรธานี โดยเชื่อว่าเส้นทางอู่ตะเภา-อุดรธานีจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากมีประชากรภาคตะวันออกเฉียงหนือจำนวนมาก ที่เข้ามาทำงานอยู่ในภาคตะวันออก รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวภาคตะวันออกและเมืองพัทยาที่จะสามารถเดินทางสะดวกสัมผัสเสน่ห์วัฒนธรรมอีสานที่อุดรธานี อีกทั้งยังเดินทางไปเที่ยวต่อยังประเทศลาวได้โดยง่าย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อขึ้นเครื่อง

สำหรับการเปิดสำรองที่นั่งเส้นทางบินใหม่ อู่ตะเภา-อุดรธานี อย่างเป็นทางการ แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวรวมเพียง 590 บาท สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2558 จนถึง 25 ตุลาคม2558 เพื่อใช้เดินทางตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 ถึง วันที่ 29 ตุลาคม 2559 สำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com + offline channel (Call center, 7-11 & counter service)ตารางบินเส้นทางอู่ตะเภา (UTP) – อุดรธานี (UTH) 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

(บินตรงทุกวัน) เริ่มบิน 27 พฤศจิกายน 2558

Flight No. Route Departure Arrive Frequency

FD2001 UTP-UTH 7:55 9:05 Daily

FD2002 UTH-UTP 9:35 10:45 Daily

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน