Cachet Hotel Group เตรียมเปิดตัวแฟลกชิพแบรนด์ในทวีปอเมริกา ประเดิมด้วยรีสอร์ท Cachet Corazon ในกาโบ ซาน ลูกัส ประเทศเม็กซิโก

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๓:๑๕
- Cachet พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนในรีสอร์ทที่สมบูรณ์แบบ

CACHET Hotel Group (CHG) ประกาศเปิดตัวโครงการพัฒนารีสอร์ทแห่งแรกของบริษัทในชื่อ Cachet Corazon ในเมืองกาโบ ซาน ลูกัส ประเทศเม็กซิโก ซึ่งมี Cabo Villas Beach Resort and Spa (CVBR) เป็นเจ้าของและผู้พัฒนา โครงการซึ่งเป็นที่ตั้งตารอคอยนี้จะเป็นโครงการรีสอร์ทแห่งแรกของโลกในเครือ CHG

ด้วยทิวทัศน์อ่าวกาลีฟอร์เนีย (Sea of Cortez) งดงามกว้างสุดลูกหูลูกตา Cachet Corazon จะตั้งอยู่บนชายหาดเมดาโนอันเลื่องชื่อ ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจาก Cabo San Lucas Marina, Puerto Paraiso Mall รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนและสถานบันเทิงอีกหลายแห่งในตัวเมือง โครงการรีสอร์ทแบบบูรณาการครบวงจรนี้ จะต่อยอดพันธกิจของแบรนด์ในการนำเสนอดีไซน์ล้ำสมัย บริการที่รังสรรค์ตามความต้องการของผู้เข้าพัก และประสบการณ์ตามแบบฉบับท้องถิ่น

รีสอร์ทแห่งใหม่นี้จะเปิดให้บริการภายใต้แบรนด์ Cachet Beach และ Cachet Deluxe โดยมีกำหนดการเปิดให้เข้าพักในช่วงปลายปี 2559 และต้นปี 2561 ตามลำดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภัตตาคาร ระเบียงสระว่ายน้ำ พื้นที่สังสรรค์ริมหาด ตลอดจนพื้นที่จัดการประชุมและงานอีเวนท์อันกว้างขวาง

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ CHG เพื่อเปิดตัวแบรนด์ชื่อดังระดับโลกนี้ในกาโบ" อิลดา เลเดสมา จากฝ่ายพัฒนาของ CVBR กล่าว "Cachet จะนำนวัตกรรมไปสู่ระดับใหม่ พร้อมนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในแง่ของการให้บริการ การออกแบบ และชีวิตยามค่ำคืน ซึ่งจะดึงดูดเหล่านักเดินทางรุ่นใหม่ที่แสวงหาการพักผ่อน การเปิดตัวรีสอร์ทแห่งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมชายหาดสำคัญของเมืองกาโบและจะเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ ซึ่งจะนำไปสู่การเป็นผู้นำตลาดงานบริการด้วยการพัฒนารีสอร์ทอย่างชาญฉลาด มีประสิทธิภาพ และได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี"

ในฐานะที่เป็นนักพัฒนารายแรกๆที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการอย่าง CVBR จึงรับหน้าที่เป็นผู้สร้างชุมชนและจุดหมายการพักผ่อน ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่เมืองกาโบ ซาน ลูกัส โดยเมื่อปี 2543 ทางกลุ่มบริษัทได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์แห่งแรก และได้เปลี่ยนโฉมโรงแรมขนาด 6 ห้องเป็นรีสอร์ทขนาด 142 ห้องจนกลายเป็นที่รู้จักในชื่อ Cabo Villas Beach Resort & Spa นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางกลุ่มบริษัทได้สร้างชื่อเสียงขึ้นจากการให้บริการอย่างอบอุ่นตามแบบฉบับของชาวเม็กซิกัน ตลอดจนความทุ่มเทและอุทิศตนในการทำงาน รวมถึงบทบาทการสนับสนุนทางการกุศลในพื้นที่

นายคริสโตเฟอร์ อิริคสัน จากฝ่ายพัฒนาของ CVBR กล่าวว่า "โครงการนี้จำเป็นต้องอาศัยการดำเนินงานเป็นเวลาหลายปี รวมถึงความร่วมมือและการทำงานเป็นทีมอย่างแท้จริงระหว่างบุคลากรของเรากับเจ้าของโครงการ ทั้งนี้ 'La Familia Cabo Villas' และ Cachet Hotel Group มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เพื่อนำเสนอโครงการชั้นนำนี้ที่กาโบ เช่นเดียวกับฐานสมาชิกที่ต่างให้ความไว้ใจกับเรา"

โครงการนี้ได้รับการออกแบบโดย Rabago Artiquitectors & Consultores ร่วมกับ Cachet Interior Design (CID) สำหรับการตกแต่งภายในนั้นจะแฝงไปด้วยเรื่องราวและตำนานเล่าขานของอ่าวกาลีฟอร์เนีย โดยผืนทะเลกว้างใหญ่จะทำหน้าที่เป็นฉากหลังสุดตื่นตาตื่นใจ เพื่อช่วยถ่ายทอดความงดงามของศิลปะพื้นบ้านสไตล์เม็กซิกัน ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนกับรูปแบบวัฒนธรรม และสีสันอันสดใส ซึ่งปรากฏให้เห็นบนสถาปัตยกรรมและการออกแบบในตัวโรงแรม

CHG มีแผนบูรณะอาคารที่มีอยู่เดิมเป็น Cachet Beach ขนาด 77 ห้อง Cachet Beach มีกำหนดการเปิดให้บริการในฤดูใบไม้ร่วงปี 2559 โดยจะมอบประสบการณ์การเข้าพักที่แขกสามารถเพลิดเพลินและสังสรรค์ได้ ผ่านการออกแบบภายในอย่างมีสไตล์ นำเสนอโปรแกรมเที่ยวสำหรับทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน ตลอดจนพื้นที่สังสรรค์บนดาดฟ้า สำหรับอาคารที่พักอีกแห่งที่จะตั้งคู่กันนั้นขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างใหม่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในชื่อ Cachet Deluxe ในเดือนมกราคม 2561 อาคารที่พักใหม่นี้จะประกอบไปด้วยห้องพักและห้องชุดทั้งหมด 204 ห้องด้วยขนาดห้องตั้งแต่ 624-645 ตารางฟุตจัดเป็นกลุ่มแบบบังกะโล กลุ่มละ 3 ยูนิต เพื่อมอบบรรยากาศการพักผ่อนเสมือนอยู่ติดกับชายหาดจริงๆ ห้องพักแต่ละห้องจะประกอบไปด้วยเทคโนโลยีและระบบความบันเทิงล้ำยุค เช่นเดียวกับระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างน้ำวนกลางแจ้งในบางห้อง

แผนการปรับปรุงใหม่ยังรวมถึงร้านอาหารจำนวน 5 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Laris Kitchen and Bar ที่เปิดให้บริการอาหารมือเช้า กลางวัน และเย็นในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ไปจนถึงอาหารเอเชียแบบดั้งเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ร้านอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Le Sheng Noir ซึ่งจะเป็นร้านอาหารจีนชั้นสูงแห่งแรกและแห่งเดียวของ Cabo ด้วยเลาจน์ริมสระน้ำบนดาดฟ้า นอกเหนือจากดาดฟ้าริมสระน้ำที่กว้างขวางแล้ว รีสอร์ทยังประกอบด้วยบีชคลับที่บริหารงานโดยผู้ประกอบการธุรกิจสถานบันเทิงยามค่ำคืนระดับโลก

พื้นที่จัดประชุมและงานอีเวนท์ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งรวมกว่า 20,000 ตารางฟุต จะทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่ในความทรงจำสำหรับการจัดประชุม งานอีเวนท์ และงานแต่งงาน รวมถึงงานพบปะสังสรรค์ตลอดทั่วทั้งรีสอร์ท

ทางรีสอร์ทจะใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีล้ำสมัยของ CHG ที่มีชื่อว่า Cachet World ซึ่งนำเสนอไลฟ์สไลต์คอมมูนิตี้ อันประกอบไปด้วยเครื่องมือค้นหาและสำรองห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นบูติคโฮเต็ลและโรงแรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพัก ไปจนถึงที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ทั่วโลก สำหรับฟีเจอร์หลักๆ ได้แก่ Personalized Hotel Rooms ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักสามารถออกแบบห้องพักในสไตล์ตนเองด้วยเครื่องใช้สอยที่สามารถอัพเกรดได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องนอนที่เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกายแบรนด์ดัง ผลิตภัณฑ์ความงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น แขกผู้เข้าพักยังจะได้รับความสะดวกสบายจากฟีเจอร์ Interactive Mobility ที่เพิ่มบริการต่างๆ ผ่านมือถือ เช่น การเช็คอินและเช็คเอาท์ เรียกบริการรูมเซอร์วิส สั่งการทำงานของทีวี ระบบบันเทิง ปรับอุณหภูมิ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Food and Beverage Personalization ยังรวบรวมประสบการณ์และคำแนะนำตามแบบฉบับท้องถิ่น โดยอ้างอิงจากความพึงพอใจของลูกค้ารายบุคคลและแบบเป็นกลุ่ม ทั้งบริการอาหารในห้องพัก ภัตตาคารในโรงแรม และบริการจัดเลี้ยง

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทชั้นนำที่มีความรอบรู้ในตลาดนี้มายาวนานหลายสิบปี" อเล็กซานเดอร์ เมียร์ซา ซีอีโอและประธานของ Cachet Hotel Group กล่าว "เนื่องจากการท่องเที่ยวแบบไลฟ์สไตล์ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง Cachet Corazon จะทำหน้าที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของตลาดนี้ ผ่านประสบการณ์ความบันเทิงและทางสังคมระดับเวิลด์คลาส"

Cachet Hotel Group จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับสากล ด้วยการคว้าโอกาสในการขยายธุรกิจสู่ระดับนานาชาติอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยรีสอร์ท Cachet Corazon จะปูทางสู่การขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วในทวีปอเมริกา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cachet Corazon กรุณาเข้าชม www.cachethotelgroup.com

เกี่ยวกับ Cachet Hotel Group

Cachet Hotel Group (CHG) คือบริษัทบริหารและพัฒนาแบรนด์โรงแรมและที่พักอาศัยระดับแนวหน้าของฮ่องกง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมที่ทันสมัยที่สุดและมีความรับผิดชอบต่อสังคมมากที่สุดในเอเชีย บริษัทมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามากมายหลายโครงการ โดยเฉพาะในเกรทเทอร์ไชน่า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และทวีปอเมริกา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cachethotelgroup.com

เกี่ยวกับ Cabo Villas Beach Resort and Spa Development Group

Cabo Villas Group บริหารงานโดย คริสโตเฟอร์ อิริคสัน ประธานและซีอีโอ, อิลดา เลเดสมา, เจด อิริคสัน และคลอเดีย อิริคสัน โดยตระกูลอิริคสันลงพื้นที่และออกตรวจงานทุกวัน อีกทั้งยังมีส่วนร่วมกับทุกขั้นตอนการดำเนินงานและการพัฒนา บริษัทแห่งนี้คือส่วนผสมระหว่างการให้บริการแบบเม็กซิกันและจริยธรรมการทำงานแบบอเมริกันตะวันตก บริษัทแบ่งโครงสร้างตามแผนกลยุทธ์ออกเป็น 12 แผนก เพื่อบริหารจัดการและพัฒนาทุกแง่มุมของรีสอร์ทสู่ศักยภาพสูงสุด Cabo Villas Group มีชื่อเสียงในเรื่องของวิธีการทำงานที่สืบทอดมาแต่โบราณ โดยการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเทถือเป็นหัวใจสำคัญ รวมไปถึงความสามารถทางศาสตร์และศิลป์ในการพัฒนารีสอร์ทอย่างประสบความสำเร็จ ด้วยความใส่ใจในคุณภาพ รายละเอียด และการบริการลูกค้า ซึ่งเป็นค่านิยมที่พนักงานผู้ซื่อสัตย์ต่างยึดมั่นและปฏิบัติตามมาโดยตลอด

เกี่ยวกับ Rabago Architects & Consultants

Rabago Architects & Consultants (RACO) ก่อตั้งขึ้นตามวัตถุประสงค์แรกเริ่มในการเป็นกลุ่มความร่วมมือข้ามสาขาวิชา อันประกอบไปด้วยสถาปัตยกรรม กราฟฟิก และการออกแบบอุตสาหกรรม ผสมผสานกับวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรรม และการก่อสร้างเฉพาะทาง รวมเป็นสถาปัตยกรรมแบบบูรณาการ (Architectural Integration) RACO ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการพิมพ์แนวธรรมชาติ การออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ และมุ่งแสดงออกถึงกระบวนการธรรมชาติในด้านการพัฒนา วิวัฒนาการ และการผสมผสานการออกแบบ รวมถึงการกลั่นกรองและแสดงจุดเด่นของแต่ละสาขาวิชาที่มีส่วนร่วมในกระบวนการดังกล่าว

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151117/0861511329

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital