การบินไทยรับ 3 รางวัลจาก Travel & Leisure ประจำปี 2015

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๔
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับ 3 รางวัลจากนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel & Leisure) ของสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2015 ได้รางวัลสายการบินที่ให้บริการดีที่สุดในโลก เป็นอันดับ 5 รางวัลสายการบินระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก เป็นอันดับ 7 และรางวัลสายการบินที่ให้บริการอาหารดีที่สุด ในโลก เป็นอันดับ 7

นางบุษบา สังขวิภา รักษาการ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)?เปิดเผยว่า การบินไทยได้รับ 3 รางวัล จากนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ได้แก่ เป็นอันดับ 5 สายการบินที่ให้บริการดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines for Customer Service 2015) เป็นอันดับ 7 สายการบินระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines International Airlines 2015) และเป็นอันดับ 7 สายการบินที่ให้บริการอาหารดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines for Food 2015) จากการจัดอันดับของนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ซึ่งทำการสำรวจความคิดเห็นจากนักเดินทางท่องเที่ยว และนักธุรกิจจากทั่วโลก ผ่านทางจดหมาย อีเมล์ สื่อออนไลน์ และเว็บไซต์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2557 - มีนาคม 2558 เพื่อจัดอันดับคะแนนในการมอบรางวัล โดยแบ่งรางวัลเป็นประเภทต่างๆ อาทิ สายการบิน ที่ดีที่สุด สนามบินที่ดีที่สุด เมืองที่ดีที่สุด โรงแรมที่ดีที่สุด สปาที่ดีที่สุด บริษัทนำเที่ยวที่ดีที่สุด และเรือสำราญ ที่ดีที่สุด ซึ่งรางวัลที่การบินไทยได้รับการจัดอันดับ มีรายละเอียดดังนี้

อันดับ 5 สายการบินที่ให้บริการดีที่สุดในโลก (World's Best Airline for Customer Service 2015) จากการให้บริการบนเครื่องบินด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม พร้อมอาหารชั้นเลิศ ที่นั่งมีความสะดวกสบาย และมีสีสันสวยงาม รวมทั้งการให้บริการดูแลเด็กเล็กระหว่างเดินทางได้ดี

อันดับ 7 สายการบินระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines International Airlines 2015) จากการให้บริการที่ดีเลิศในทุกๆ ด้าน ได้แก่ การให้บริการภาคพื้น การให้บริการ บนเครื่องบิน อาหาร ความสะดวกสบายของที่นั่งและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก บนเครื่องบิน รวมทั้งโปรแกรมสะสมไมล์

อันดับ 7 สายการบินที่ให้บริการอาหารดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines for Food 2015) จากการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบินที่โดดเด่นทั้งรสชาติ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อนึ่ง นิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ เป็นนิตยสารด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในประเทศสหรัฐอเมริกา มียอดการจำหน่ายทั่วโลกนับล้านฉบับต่อเดือน และมีสาขาอยู่ทุกภูมิภาค ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สาธารณรัฐประชาชนจีน เอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นต้น ซึ่งจากผลการสำรวจและอันดับที่การบินไทยได้รับดังกล่าว ยืนยันถึงความเป็นสายการบินพรีเมี่ยมในระดับโลก ที่ผู้โดยสารพึงพอใจในคุณภาพและการบริการ กล่าวคือ การรักษามาตรฐานความสะดวกสบายที่ผู้โดยสารได้รับจากการ ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ไม่ว่าจะเป็นที่นั่ง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกบนเครื่องบิน การให้บริการบนเครื่องบิน การให้บริการภาคพื้น ตลอดจนทุกจุดบริการของการบินไทย จึงทำให้การบินไทยอยู่ในใจผู้ใช้บริการ และเลือกที่จะบินกับการบินไทยอีกในโอกาสต่อๆ ไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?