งาน AREA FIVE BANGKOK ART & MARKET FAIR 2015

อังคาร ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๖
วันที่ 4 - 6 ธ.ค. 2558

ณ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร

กลุ่ม AreaFive คือกลุ่มที่แตกต่างไปด้วยความหลากหลายของอาชีพที่เกี่ยวข้องกับทางด้านศิลปะและการออกแบบ เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนที่มีทั้ง Artist, Designer, Illustrator, Graphic Designer ฯลฯ ซึ่งเป็นการรวมตัวสร้างสรรค์ผลงานศิลปะและจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องมาเป็นระยะเวลาตลอด4 ปี

ปัจจุบันกลุ่ม Area Five ได้เป็นกลุ่มผู้จัดแสดงงานศิลปะที่มีการปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมให้มีส่วนร่วมกับการแสดงงานศิลปะ จนได้รับการเป็นที่ยอมรับและมีการติดตามในทุกๆกิจกรรมอย่างต่อเนื่องจากประชาชนทั่วไปและผู้ที่สนใจในงานศิลปะ

https://www.zipeventapp.com/e/area-five-bangkok-art-market-fair-2015

ครั้งนี้กลุ่ม Area Five ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานเอกชนต่างๆ เพื่อร่วมกันสร้าง มหกรรมงาน Art & Market Fair ที่จะรวบรวมร้านค้าจากนักออกแบบไทยกว่า 400 ร้านค้าและศิลปินผู้ทำงานศิลปะอีกกว่าร้อยชีวิต ที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันสร้างสรรค์ผลงานมารวมตัวกันในพื้นที่ Area Five ที่จะประดับตกแต่งไปด้วยผลงานศิลปะที่เหนือจินตนาการ พิธีเปิดวันที่ 4-6 ธันวาคม 2558 เวลา 18.00 น. – 24.00 น. และ อีกครั้งในวันที่ 11-13 ธันวาคม 2558 เวลา 18.00 น. – 24.00 น.

ในวันงานจะประกอบไปด้วยการแสดงดนตรี Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง อาทิเช่น Slot Machine , แสตมป์ , Joey Boy , Gene Kasidit , Atom ชนกันต์ , The Jukks , Desktop Error , Ammy the bottom blues และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งศิลปินหน้าใหม่ที่จะมาร่วมแสดงผลงานศิลปะในโซน Art area และมุม Work shop จากนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะทั่วกรุงเทพ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้งสินค้าทางเลือกมากมายกว่า 500 ร้านค้า

ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้ Area Five Bangkok Art and Market Fair 2015 เป็นแหล่งช้อป กิน เที่ยว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ข้อมูลการติดต่อ ชื่อ

areafivebkk.com -

ที่อยู่

-

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4