อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส รีสอร์ทและสปาสุดหรูบนเกาะภูเก็ต แต่งตั้ง ฟีบี บุญเกิด (Phoebe Boonkerd) เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเวลเนส

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๘
อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ประกาศแต่งตั้งให้ ฟีบี บุญเกิด (Phoebe Boonkerd) ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเวลเนสของ อมธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส โดยฟีบีมีประสบการณ์ในธุรกิจด้านสุขภาพที่ยาวนานกว่า 15 ปี ทั้งในฐานะเทอราพิสท์ นักธรรมชาติบำบัด ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนากร และครูฝึกโยคะ การแต่งครั้งนี้ เธอจะเข้ามาควบคุมดูแลการบริการด้านสุขภาพและโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพทั้งหมดของรีสอร์ท รวมทั้งดูแลด้านการตลาดและการบริหารจัดการปรับปรุงโปรแกรมด้านสุขภาพแบบครบวงจร สำหรับแขกที่เดินทางมาพักผ่อนที่ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนสอีกด้วย

บริช โบแร็ง ผู้จัดการทั่วไป อมตรา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ คุณฟีบีเข้าสู่ทีมผู้บริหารของเรา ณ อมตรา เฮลธ์ แอนด์ เวลเนส สถานที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ทั้งร่างกาย อารมณ์ความคิด และจิตวิญญาณ ซึ่งประสบการณ์ที่ยาวนานของเธอในธุรกิจการดูแลสุขภาพและการบำบัด จะช่วยพัฒนา พร้อมยกระดับคุณภาพการบริการเพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่แขกของเรา"

ฟีบี บุญเกิด เคยร่วมงานกับชีวาศรม สถานบริการด้านสุขภาพและสปาชื่อดังของเอเชียนานกว่า 6 ปี จึงทำให้เธอมีประสบการณ์ด้านการบำบัดโรคและการดูแลสุขภาพแก่ผู้คนจำนวนมากจากทั่วทุกมุมโลก

นอกจากนี้ เธอยังผ่านการฝึกอบรมศาสตร์การบำบัดแบบชิเนจัง (Chi Nei Tsang) ที่ประเทศไทย การฝึกอบรมศาสตร์การเคลื่อนไหวร่างกาย (Kinesiology) ที่ประเทศออสเตรเลีย นานกว่า 2 ปี พร้อมฝึกฝนโยคะและการทำสมาธินานกว่า 15 ปี รวมทั้งการทำงานในธุรกิจสปาและการดูแลสุขภาพ หลากหลายรูปแบบ ซึ่งต้องพบปะลูกค้าและผู้ฝึกหัดมากมายทั้งในประเทศไทยและออสเตรเลีย ตลอดการทำงานด้านสุขภาพและการบำบัดที่ผ่านมา เธอได้ดูแลลูกค้าแต่ละคนด้วยจิตวิญญาณอันทุ่มเท การเอาใจใส่และสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อให้ลูกคนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก

ฟีบี บุญเกิด ได้กล่าวว่า "จากการปฏิบัติงานในฐานะนักบำบัด การดูแลและศึกษาเกี่ยวกับการมีสุขภาพที่ดี ทำให้มีความเข้าใจอย่างแท้จริงว่าการมีสุขภาพดีนั้นไม่ใช่แค่เรื่องสถานที่ที่อยู่ หากเป็นแนวทางการใช้ชีวิต และสิ่งที่ครูหรือนักบำบัดทำได้ดีที่สุดคือเป็นผู้ชี้แนะและสนับสนุน ด้วยจิตวิญญาณอันทุ่มเทเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพ และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี"

อมตรา เฮลธ์ แอนด์ เวลเนส คือผู้ให้บริการด้านสปาระดับหรูแห่งแรกและแห่งเดียวของภูเก็ต ซึ่งนำเสนอโปรแกรมการส่งเสริมและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแก่แขกผู้มาเยือน โดย ฟีบี บุญเกิด จะทำหน้าที่ดูแลการให้บริการด้านสุขภาพแบบครอบคลุม พร้อมนำเสนอเมนูสปาที่ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อมอบสุขภาพที่แข็งแรงและการผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 2,000 ตารางเมตร ที่แวดล้อมด้วยทิวทัศน์ของท้องทะเลที่งดงามของเกาะภูเก็ต

ในปี 2559 อมตรา เฮลธ์ แอนด์ เวลเนส จะนำเสนอทรีทเม้นท์แบบ "ไทย ฮามัม (Thai Hamam)" บริการสปารูปแบบใหม่แห่งแรกในโลก ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์ที่ผสมผสานระหว่างศาสตร์การบำบัดของไทยเข้ากับศาสตร์ฮามัมของตุรกี พร้อมบริการสปาเกลือบำบัด (Salt Relaxation Room) สำหรับผู้ป่วยโรคหอบหืดและภูมิแพ้ และทรีทเม้นท์โคลนรัซโซล (Rhassoul Clay Treatment) เพื่อการฟื้นฟูสุขภาพ พร้อมมอบความเยาว์วัยให้แก่ผิวพรรณและระบบภายในร่างกาย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อหมายเลข +66(0) 7631 8888 หรืออีเมล์ [email protected]สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3