The Peninsula เปิดบูติกแห่งใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ให้นักท่องเที่ยวแวะซื้อของที่ระลึกติดมือก่อนกลับบ้าน

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๙
Peninsula Merchandising Limited มีความยินดีที่ได้เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดในโซนค้าปลีก "I Love Hong Kong" บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกของท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อของฝากและของที่ระลึกจากฮ่องกงในนาทีสุดท้ายก่อนออกเดินทาง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151210/8521508491

Peninsula Boutique แห่งใหม่ล่าสุดนี้ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทางโรงแรมคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งช็อกโกแลตและคุกกี้สุดหรู ชาแบรนด์ Peninsula รสกลมกล่อม ตลอดจนของฝากชั้นเลิศอีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารสามารถนำไลฟ์สไตล์แบบ The Peninsula ติดมือกลับบ้านได้

Julie Bourgeois ผู้จัดการทั่วไปของ Peninsula Merchandising Limited กล่าวว่า "The Peninsula Hotels มีประวัติอันยาวนานในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยบริการอันสมบูรณ์แบบ และเรายินดีที่ได้เปิดบูติกของเราเอง ณ ศูนย์กลางการเดินทางของฮ่องกง เพื่อนำเสนอกลิ่นอายแบบ The Peninsula ให้กับลูกค้าของเรา"

Peninsula Boutique ขนาด 664 ตารางฟุตแห่งนี้ ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราโดยฝีมือของบริษัทตกแต่งภายในชื่อดังระดับโลกอย่าง Yabu Pushelberg โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางและให้บรรยากาศอันสง่างามร่วมสมัย

บูติกแห่งใหม่นี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุกกี้เคลือบช็อกโกแลตทำมือสามรสชาติที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมชั้นเลิศของโลก ไปจนถึงชาฝรั่งและชาจีนชั้นดีหลากชนิดของ Peninsula ที่บรรจุอยู่ในกล่องของขวัญสุดพิเศษพร้อมภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตและป้ายห้อยซึ่งบอกเล่าความเก่าแก่ของ The Peninsula Hotels

สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กันมีทั้งช็อกโกแลตรูปลักษณ์หรูหรา ที่รังสรรค์ขึ้นจากฝีมือของนักทำช็อกโกแลตระดับเทพอย่าง Marijn Coertjens ผู้คว้าอันดับสามจากการแข่งขัน "World Chocolate Masters" เมื่อเดือนตุลาคม 2558

ทั้งนี้ Peninsula Boutique สาขาใหม่ล่าสุด เป็นเอาท์เล็ทค้าปลีกในสนามบินแห่งแรกที่ Peninsula Merchandising Limited เป็นผู้บริหารจัดการเองแต่เพียงผู้เดียว

Peninsula Boutique ตั้งอยู่ที่ Shop 7E144, Level 7, East Hall, Terminal 1, Hong Kong International Airport, Chek Lap Kok, Lantau, New Territories, Hong Kong (ในโซน "I Love Hong Kong") เวลาทำการ: 7.00-23.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ +852-2812-0421 แฟกซ์ +852-2812-0432 อีเมล: [email protected] หรือเว็บไซต์ www.peninsulaboutique.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Ms Lamey Chang

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร

Peninsula Merchandising Limited

Suite 1002, Tower 6, China Hong Kong City

33 Canton Road, Tsim Sha Tsui, Kowloon, Hong Kong

โทร. +852-2193-6610

แฟกซ์: +852-3007-2131

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.peninsulaboutique.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151210/8521508491

คำบรรยาย: Peninsula Boutique สาขาใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้