อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ติดโผล่โรงแรมหรูระดับโลกใน Worldhotels.com

อังคาร ๐๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๗
ภูเก็ต - อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส รีสอร์ทที่นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนระดับหรูของเมืองไทย ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรายชื่อโรงแรมระดับหรูของโลก ผ่านเว็บไซต์ Worldhotels.com โดยมีโรงแรมระดับหรูชั้นนำของผู้บริหารงานอิสระทั่วทุกมุมโลก ที่ผ่านการคัดเลือกราว 500 แห่งซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวกว่า 250 แห่งทั่วโลก

โรแลนด์ เจดจ์ รองประธานกรรมการ เวิลด์โฮเต็ลส์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "อมาธารา ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบบนแหลมพันวา โดยให้บริการห้องพักทั้งแบบพลูวิลล่าและห้องสวีทที่สวยงาม ซึ่งทำให้แขกผู้มาเยือนได้สัมผัสกับทัศนียภาพแบบพานอรามาของท้องทะเลอันดามันได้อย่างเต็มตา ภายในรีสอร์ทยังมีบริการเพื่อการพักผ่อนระดับหรูที่สมบูรณ์แบบ โดยผสมผสานกับกิจกรรมเพื่อการผ่อนคลาย พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นตามแบบฉบับของไทยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และหากเทียบกับกลุ่มโรงแรมในระดับเดียวกันแล้ว รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีชื่อเสียงในเรื่องการบริการเป็นอันดับหนึ่ง และด้วยสิ่งเหล่าจึงทำให้ อมาธารา ควรคู่ที่จะได้รับการบรรจุในรายชื่อของ Worldhotels.com ของเรา นอกจากนี้ ภูเก็ตยังมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นของเกาะท่องเที่ยวชั้นนำสำหรับนักเดินทางทั่วโลก ฉะนั้นเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอสรวงสวรรค์ที่หรูหราแห่งนี้ให้แก่แขกของเวิลด์โฮเต็ลส์ทุกท่านที่จะเดินทางมายังประเทศไทย

อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ให้บริการห้องพักรวม 105 ห้อง ห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 60 ตร.ม. สำหรับห้องแบบพาวิเลียน ไปจนถึงห้องแบบพูลวิลล่าที่มีขนาดถึง 150 ตร.ม. ซึ่งผู้เข้าพักจะได้รับบริการพิเศษ อาทิ ผู้ติดตามส่วนตัวตลอดวัน ลานอาบแดดที่กว้างขวาง และระเบียงพักผ่อนส่วนตัว

สำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ บำบัดความเมื่อยล้าและผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถใช้บริการสปาชั้นเลิศของอมาธารา ด้วยห้องทรีทเม้นท์แบบส่วนตัวที่ให้บริการมากถึง 8 ห้อง โดยทุกห้องสามารถชมวิวของทะเลอันดามันที่สวยงามได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกอิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีได้กับบริการเมนูอาหาร Amatara Spa Cuisine ที่จัดเตรียมโดยหัวหน้าพ่อครัว เชฟจัสติน บาซุค โดยอาหารทุกจานปรุงจากวัตถุดิบออร์แกนิก 100% และปรุงอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบคุณค่าทางอาหารให้เหมาะสมกับโปรแกรมดูแลสุขภาพของอมาธาราแต่ละรูปแบบ

เวิลด์โฮเต็ลส์ (Worldhotels) แบรนด์ระดับสากลที่รวบรวมรายชื่อโรงแรมระดับหรูชั้นนำของผู้บริหารงานอิสระทั่วทุกมุมโลก ภายใต้สโลแกน "Where Discovery Starts" โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือนักเดินทางยุคใหม่ที่ฉลาดเลือก ผู้ซึ่งแสวงหาโรงแรมที่พักเพื่อสัมผัสกับสุนทรียภาพของการพักผ่อนในสถานที่ต่างๆ โดยตลอดการดำเนินงานกว่า 40 ปีที่ผ่านมา เวิลด์โฮเต็ลส์มีภารกิจนำเสนอโรงแรมระดับสูงที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา โดดเด่นทั้งในด้านเอกลักษณ์และมาตรฐานที่เป็นเลิศ การจะผ่านการบรรจุไว้ในรายชื่อโรงแรมชั้นยอดของแต่ละปีนั้น จะต้องผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานของเวิลโฮเต็ลส์ ด้วยหลักเกณฑ์การประเมินมากกว่า 1,000 ข้อ

หากท่านต้องการจองห้องพัก สามารถจองผ่านเว็บไซต์ worldhotels.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายจองห้องพัก อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส หมายเลข +66(0) 7620 0800 แฟกซ์ +66 7620 0803 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest