Marriott Rewards มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกเมื่อจองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง

ศุกร์ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๗:๔๕
สมาชิก Marriott Rewards จะได้รับอัตราค่าห้องพักพิเศษสุด พร้อมรับคะแนนสะสมและบริการ Wi-Fi ฟรีเมื่อเข้าพักโรงแรมในเครือ Marriott ทั่วโลก

ตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 เป็นต้นไป Marriott International ขอนำเสนอ Marriott Rewards Member Rates อัตราค่าห้องพักสุดพิเศษสำหรับสมาชิก Marriott Rewards ที่จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ Marriott.com แอปพลิเคชัน คอลล์เซ็นเตอร์ หรือบริษัทท่องเที่ยวที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อรับสิทธิพิเศษโดยอัตโนมัติ และนอกเหนือจาก Marriott Rewards Member Rates แล้ว ทางโรงแรมยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่มอบให้แก่สมาชิกเท่านั้น อาทิ คะแนนสะสม บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านมือถือ รวมถึงบริการ Wi-Fi ฟรีตามโรงแรมในเครือทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น The Ritz-Carlton, JW Marriott, Renaissance Hotels, Marriott Hotels, Courtyard by Marriott และอีกมากมาย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160205/8521600770LOGO-a

"Marriott Rewards ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจเรามานาน และเพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวให้พิเศษยิ่งขึ้น เราจึงขอเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษให้แก่สมาชิกที่ทำการจองห้องพักกับเราโดยตรง" Peggy Fang Roe ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดประจำเอเชียแปซิฟิกของ Marriott International กล่าว "นอกจากนี้ เราต้องการให้ทุกท่านทราบว่า ท่านไม่จำเป็นต้องเข้าเว็บไซต์ท่องเที่ยวอื่นๆ เพื่อหาราคาห้องพักในเครือ Marriott ที่คุ้มค่าที่สุด เพราะเพียงแค่ร่วมโครงการ Marriott Rewards และจองห้องพักกับเราโดยตรง ท่านก็จะได้เข้าพักโรงแรมในเครือของเราในราคาที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว"

เมื่อปีที่แล้ว Marriott ได้บุกเบิกแคมเปญให้ข้อมูลผ่านสื่อดิจิตอลในชื่อ It Pays to Book Direct ซึ่งมียอดรับชมกว่า 6 ล้านครั้งบนยูทูบ และ Marriott Rewards Member Rates ก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นว่า การจองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรงนั้นดีกว่าอย่างไร

อัตราค่าห้องพักสุดพิเศษสำหรับสมาชิก ซึ่งเริ่มให้บริการในวันที่ 11 เมษายน ผ่านบัญชี Marriott Rewards ที่สามารถสมัครได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ถือเป็นสิทธิประโยชน์ล่าสุดที่ทางบริษัทได้เดินหน้านำเสนอให้แก่สมาชิก ส่วนสิทธิพิเศษอื่นๆที่สมาชิกจะได้รับนั้นประกอบด้วย

รับประกันราคาที่ดีที่สุด : สมาชิกทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษตามนโยบาย รับประกันราคาที่ดีที่สุด ของบริษัท หากท่านพบห้องพักราคาดีกว่าภายในเวลา 24 ชั่วโมงหลังทำการจองห้องพักโดยตรงกับเรา ทางเราเต็มใจมอบห้องพักในราคาเท่ากันพร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 25%

บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านมือถือ : เมื่อสมาชิกจองห้องพักผ่านช่องทางต่างๆของ Marriott แล้ว ก็สามารถใช้แอป Marriott Mobile เพื่อเช็คอินและเช็คเอาท์ได้เพียงปลายนิ้ว โดยสมาชิกสามารถเลือกเวลาเข้าพัก รับการแจ้งเตือนเมื่อห้องพร้อมให้เข้าพัก เช็คเอาท์ผ่านมือถือ และอื่นๆ

บริการ Wi-Fi ฟรี: ในโลกที่ทุกคนใช้อินเทอร์เน็ตแทบตลอดเวลา สมาชิก Marriott Rewards ที่จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง จะได้รับสิทธิใช้ Wi-Fi ฟรีตลอดระยะเวลาเข้าพัก

กิจกรรมและประสบการณ์สุดพิเศษ : สมาชิก Marriott Rewards ในเอเชียแปซิฟิก มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี อาทิ โอกาสในการพบปะอย่างเป็นส่วนตัวกับทีมนักกีฬา NBA Global Games China, กิจกรรมอันหลากหลายสำหรับเด็กๆในโครงการ MAX!, กิจกรรมสาธิตการทำอาหารที่ Taste of Hong Kong เทศกาลรวบรวมภัตตาคารชั้นแนวหน้าของโลก และสิทธิเข้าร่วมงาน Hong Kong Rugby Sevens Week เป็นต้น

Marriott Rewards Member Rates และสิทธิพิเศษเหล่านี้ พร้อมมอบให้แก่สมาชิกที่จองห้องพักในโรงแรมกว่า 4,200 แห่งทั่วโลกที่ร่วมรายการ โดยราคาห้องพักสุดพิเศษยังมอบให้แก่สมาชิกที่จองห้องพักผ่านบริษัทและตัวแทนท่องเที่ยวที่ร่วมรายการด้วย

เกี่ยวกับ Marriott Rewards

Marriott Rewards เป็นรอยัลตี้โปรแกรมระดับรางวัลของ Marriott International ที่ครอบคลุมโรงแรม 17 แบรนด์ รวมกว่า 4,200 แห่งทั่วโลก Marriott Rewards รับสมัครสมาชิกฟรี ไม่มีวันที่ห้ามใช้สิทธิ์ โดยสมาชิกสามารถรับและแลกคะแนนสะสมได้ตามโรงแรมในเครือ Marriott ทั่วโลก รวมถึงที่ The Ritz-Carlton(R) โรงแรมสุดหรูซึ่งเป็นพันธมิตรของ Marriott Rewards นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นไมล์สะสมของสายการบิน ล่องเรือสำราญ เช่ารถ แลกซื้อสินค้าพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย Marriott Rewards สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยช่องทางอันทันสมัย ทำให้ยังคงครองตำแหน่งผู้นำได้อย่างเหนียวแน่น โดย Marriott Rewards คว้ารางวัล "Best Hotel Rewards Program in the Americas" จาก Freddie Award ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และยังสามารถคว้ารางวัล "Best Hotel Rewards Program" จาก Frequent Travel Award ได้ถึง 2 ครั้ง นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องเป็นรอยัลตี้โปรแกรมยอดเยี่ยมในหมวดโรงแรม จากการจัดอันดับของผู้อ่านนิตยสาร U.S. News & World Report, About.com, Business Traveler, Global Traveler, Executive Travel และ BusinessWeek ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marriott Rewards ได้ที่ MarriottRewards.com

เกี่ยวกับ Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) คือบริษัทผู้ให้บริการที่พักชั้นนำของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเบเทสดา รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา บริษัทมีโรงแรมกว่า 4,400 แห่ง ใน 87 ประเทศและดินแดนทั่วโลก และมีรายได้กว่า 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์ในปีการเงิน 2558 ปัจจุบัน บริษัทบริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรวม 19 แบรนด์ ได้แก่ The Ritz-Carlton(R), BVlgari(R), EDITION(R), JW Marriott(R), Autograph Collection(R) Hotels, Renaissance(R) Hotels, Marriott Hotels(R), Delta Hotels and Resorts(R), Marriott Executive Apartments(R), Marriott Vacation Club(R), Gaylord Hotels(R), AC Hotels by Marriott(R), Courtyard(R), Residence Inn(R), SpringHill Suites(R), Fairfield Inn & Suites(R), TownePlace Suites(R), Protea Hotels(R) และ Moxy Hotels(R) ทั้งนี้ Marriott ได้รับการยกย่องอย่างต่อเนื่องในฐานะนายจ้างชั้นดีและมีจรรยาบรรณธุรกิจอันสูงส่ง นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นผู้บริหารรอยัลตี้โปรแกรมมากรางวัลการันตีคุณภาพอย่าง Marriott Rewards(R) และ The Ritz-Carlton Rewards(R) ซึ่งมีสมาชิกรวมกันเกือบ 55 ล้านคน ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com หรือติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ www.marriottnewscenter.com

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160205/8521600770LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา