หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ร่วมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ ลูกค้าดีแทค “BLUE MEMBER” ผ่านกิจกรรม “Be Marvelous with BLUE MEMBER x Millennium Auto”

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๕๒
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน "Be Marvelous with BLUE MEMBER x Millennium Auto" เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER ถึง 90 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่นำรถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากการทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์จริงของรถ "บีเอ็มดับเบิลยู" รวมซีรีย์ทั้ง 3 รุ่น โดยมีครูฝึกและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำการขับขี่ตลอดเส้นทางการเดินทาง กรุงเทพฯ-หัวหิน จากโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3 มุ่งสู่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทสุดหรู ดีไซน์สวย สไตล์โมเดิร์นริมหาดแห่งใหม่บนบริเวณชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน ประกอบด้วยห้องพัก 322 ห้อง มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าได้เข้าพักก่อนใคร พร้อมด้วยประสบการณ์ความบันเทิงสุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปจาก BLUE MEMBER ปาร์ตี้ชิลล์ริมหาดหัวหินและมินิคอนเสิร์ต ร่วมด้วยเซเลบริตี้หนุ่มสาวชื่อดัง คุณเฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, คุณไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช, คุณบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ และ คุณออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา ที่มาร่วมกิจกรรมตลอดทริป ระหว่างวันเสาร์ ที่ 19 และ วันอาทิตย์ ที่ 20 มีนาคม 2559 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

คุณ เกิทซ์ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กล่าวว่า "หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER เพื่อสัมผัสการบริการที่เหนือระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อทุกคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือถึง 5 สระ, สปา, ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือสนามเด็กเล่น (Kid's Club) อันกว้างขวาง และบ้านต้นไม้ ทางโรงแรมขอต้อนรับทุกท่านเข้ามาใช้บริการที่โรงแรมและร่วมสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบเอ็กซ์ คลูซีฟที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา"

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพักที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ +66 (0) 32 904 666

อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน