Capella Hotel Group Asia รับหน้าที่บริหารจัดการย่านอาคารสไตล์ "สือคู่เหมิน" มรดกทางวัฒนธรรมอันเก่าแก่แห่งมหานครเซี่ยงไฮ้

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๑
- Capella Shanghai, Jian Ye Li เป็นรีสอร์ทกลางเมืองใหญ่ที่ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมด ตั้งอยู่ในย่านอาคารสไตล์ "สือคู่เหมิน" ที่กินพื้นที่มากที่สุดเท่าที่ยังคงหลงเหลืออยู่จนถึงทุกวันนี้ ภายในเขตอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมของเขตซูหุยแห่งนครเซี่ยงไฮ้

Shanghai Hengfu Investment & Development Co., Ltd ได้มอบหมายให้ Capella Hotel Group Asia เป็นผู้จัดการโครงการ Capella Shanghai, Jian Ye Li ซึ่งมีกำหนดการเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2560 Capella Shanghai, Jian Ye Li ตั้งอยู่ในเขตอนุรักษ์มรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมเหิงฟูของเขตซูหุย โครงการดังกล่าวจะกลายเป็นรีสอร์ทกลางเมืองใหญ่ที่ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมดแห่งเดียวของเซี่ยงไฮ้ ในย่านอาคารสไตล์ "สือคู่เหมิน" (ประตูโกดังหิน) อันเก่าแก่ที่ยังคงหลงเหลืออยู่เป็นแห่งสุดท้าย ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของนครเซี่ยงไฮ้ในยุคทศวรรษ 1930 โดย Capella Residences Shanghai ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันนี้ พร้อมเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2017

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160412/8521602356-a

Capella Shanghai Jian Ye Li - บริเวณ Heritage Shikumen Lane

เริ่มแรกนั้น Jian Ye Li สร้างขึ้นในยุคทศวรรษ 1930 โดย Fonciere et Immobiliere de Chine ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์สัญชาติฝรั่งเศส ปัจจุบันพื้นที่ดังกล่าวประกอบไปด้วยรีสอร์ทสุดหรูอย่าง Capella Shanghai, Capella Residences และ The Gallery ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ อาคารสไตล์ "สือคู่เหมิน" อันเก่าแก่เหล่านี้ ได้รับการบูรณะขึ้นด้วยความใส่ใจเพื่อรองรับความต้องการของผู้มั่งมี ซึ่งผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบเซี่ยงไฮ้โบราณเข้ากับสไตล์ของโลกตะวันตก ที่ได้ปรากฏให้เห็นเป็นครั้งแรกในช่วงทศวรรษ 1860 หลังจากนั้น มหานครเซี่ยงไฮ้ก็ได้เจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำให้บ้านสไตล์ "สือคู่เหมิน" เหล่านี้เริ่มพบเห็นได้ยาก ท่ามกลางแนวอาคารสูงระฟ้าและสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นที่ผุดขึ้นมาเมื่อก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ Jian Ye Li จะกลายเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงมรดกทางสถาปัตยกรรมบ้านเรือนของเซี่ยงไฮ้ อันประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวแบบจีนที่ผสานเข้ากับกลิ่นอายแบบปารีส

นายจู จิงสง ผู้จัดการทั่วไปของ Shanghai Hengfu Investment & Development Co., Ltd. กล่าวว่า "เป็นเวลาถึงหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ Capella Hotel Group Asia ได้อุทิศตนให้กับการพัฒนาโครงการที่พักที่มีความโดดเด่นในระดับโลก ไปพร้อมกับการทำนุบำรุงสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ที่มีคุณค่าทางวัฒนธรรมเช่นนี้ ความร่วมมือระหว่าง Xufang Group และ Capella Hotel Group Asia เป็นการผนึกกำลังของพาร์ทเนอร์ที่มีแนวคิดเดียวกัน โดยทั้งสองฝ่ายจะใช้ข้อได้เปรียบของตน และสืบสานมรดกทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Jian Ye Li ให้ดำรงอยู่สืบไป ทั้งนี้ เรามีเป้าหมายเดียวกันในการพลิกโฉมให้ Jian Ye Li กลายเป็นแลนด์มาร์คที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและมนต์เสน่ห์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวคิดอันสร้างสรรค์ในการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมอันเก่าแก่และงดงามของเซี่ยงไฮ้นี้ให้เป็นประโยชน์ต่อชนรุ่นหลัง"

นายฮอร์สต์ ชูลซ์ ประธานและซีอีโอของ Capella Hotel Group กล่าวว่า "Capella Hotel Group รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลอาคารสไตล์ "สือคู่เหมิน" ที่หลงเหลืออยู่เป็นแห่งสุดท้ายของเซี่ยงไฮ้ ทั้งยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในมรดกทางวัฒนธรรมของเซี่ยงไฮ้ด้วย การผสมผสานระหว่างกลิ่นอายเมืองใหญ่อันทันสมัยที่มีผู้คนเข้าออกมากมาย กับมรดกทางวัฒนธรรมอันดึงดูดใจที่สืบสานมาอย่างยาวนานนี้ ทำให้ Capella Shanghai เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นโดยแท้ เราพร้อมที่จะปลูกฝังปรัชญาการให้บริการแบบ Capella และใช้ความเชี่ยวชาญของเราในวงการที่พักหรูหรา เพื่อก่อให้เกิดจุดบริการที่พักแห่งใหม่อันเป็นสัญลักษณ์ของมหานครเซี่ยงไฮ้"

Capella Shanghai ตั้งอยู่ภายในย่านอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรม Jian Ye Li โครงการดังกล่าวจะกลายเป็นรีสอร์ทกลางเมืองใหญ่ที่ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมดแห่งเดียวของเซี่ยงไฮ้ ด้วยวิลล่าทั้งหมด 55 ห้อง พร้อม Capella Library อันโด่งดัง เช่นเดียวกับ Auriga Spa ระดับรางวัล ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส และพื้นที่จัดอีเวนท์อย่างเป็นกันเอง ส่วนอีกโครงการหนึ่งที่อยู่ในบริเวณเดียวกันอย่าง Capella Residences นั้นจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในปี 2017 ด้วยห้องชุด 40 ยูนิตสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่พักหรูหรา ขณะที่ The Gallery บริเวณหน้าอาคาร Jian Ye Li เป็นแหล่งรวบรวมแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่พร้อมให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่มเลือกสรร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Capella Shanghai, Jian Ye Li สามารถติดต่อได้ที่: [email protected]

เกี่ยวกับ Shanghai Hengfu Investment & Development Co., Ltd.:

บริษัทได้รับทุนสนับสนุนและก่อตั้งขึ้นโดย Shanghai Xufang Group ในฐานะที่เป็นองค์กรระดับมืออาชีพที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการอนุรักษ์ บูรณะ และพัฒนากลุ่มอาคารเช่นเดียวกับอาคารเก่าแก่ รวมถึงบ้านสวนและบ้านเรือนตามตรอกซอกซอยที่เพิ่งได้รับการฟื้นฟู บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการอนุรักษ์และพลิกโฉมชุมชนเก่าแก่ ทั้งยังเชี่ยวชาญในการพัฒนาบ้านสวนและบ้านเรือนตามตรอกซอกซอยในเชิงอนุรักษ์ Hengfu Development มีพันธกิจในการสืบทอดมรดกทางวัฒนธรรม และทำนุบำรุงชุมชนเก่าแก่อันล้ำค่า บริษัทมีความมุ่งมั่นในการอนุรักษ์และพัฒนาสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ ด้วยความทุ่มเทอย่างไม่ลดละและประสงค์ดีในการฟื้นฟู เพื่อให้มรดกทางวัฒนธรรมเหล่านี้ดำรงอยู่ต่อไปชั่วลูกหลาน การผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมกับวัฒนธรรมที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้ เกิดขึ้นจริงได้ด้วยการรังสรรค์และสำรวจวัฒนธรรมด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดเท่านั้น

เกี่ยวกับ Capella Hotel Group:

Capella Hotel Group มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย และสำนักงานสาขากระจายอยู่ในเอเชียและยุโรป บริษัทเป็นผู้ให้บริการการบริหารจัดการงานบริการทั่วโลก ด้วยโมเดลการดำเนินงาน 4 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกได้แก่ Capella Hotels and Resorts อันเป็นแนวคิดบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ท และที่อยู่อาศัยสุดหรูหรา ซึ่งได้รับการออกแบบรองรับนักท่องเที่ยวที่ฉลาดเลือก ด้วยรูปแบบการบริการที่เป็นส่วนตัว โดยปัจจุบันเปิดให้บริการอยู่ที่ดุสเซลดอร์ฟ สิงคโปร์ เมืองอิกซ์ตาปาของเม็กซิโก และประเทศเซนต์ลูเซีย อีกทั้งมีแผนเปิดให้บริการโรงแรมเพิ่มเติมที่เมืองออร์แลนโด้ กรุงเทพฯ เมืองโตโดสซานโตสของเม็กซิโก เซี่ยงไฮ้ และบาหลี

สำหรับโมเดลส่วนที่สองอย่าง Solis Hotels and Resorts นั้นเป็นเครือรีสอร์ท โรงแรม และที่พักอาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและผู้วางแผนการประชุม ที่แสวงหาพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยความเป็นนานาชาติ อาหารที่เสริมสร้างแรงบันดาลใจ และสปาระดับเวิลด์คลาส ปัจจุบันเปิดให้บริการอยู่ที่เมืองดอนเนกัลของไอร์แลนด์ เมืองโซชิของรัสเซีย และเมืองหนานจิงของจีน และยังมีแผนเปิดตัวโรงแรมเพิ่มเติมที่บาหลี แอตแลนต้า และออร์แลนโด้

ส่วน Independent Hotels and Resorts เป็นบริการที่พักด้วยการดำเนินงานอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับประโยชน์จากความรู้ความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการ เช่นเดียวกับวัฒนธรรมการบริการตามแบบฉบับของ Capella Hotel Group ปัจจุบันให้บริการอยู่ที่นิวซีแลนด์ บาหลี รัสเซีย และสหรัฐอเมริกา ทั้งยังมีแผนเปิดตัวโรงแรมเพิ่มที่เม็กซิโก จีน และยุโรป

สุดท้าย Auriga เป็นธุรกิจสปาระดับเวิลด์คลาสเพื่อเสริมสร้างสุขภาพและพลานามัยที่ดี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการโคจรของดวงจันทร์ ทรีทเมนต์แบบฉบับของ Auriga แต่ละรายการนั้น รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยคำนึงถึงผลกระทบของการโคจรที่แตกต่างกันนี้ต่อร่างกายและอารมณ์ของเรา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.capellahotelgroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Capella Hotel Group Asia

Joleena Seah

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: +65 6887 9835

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160412/8521602356-b

Capella Shanghai Jian Ye Li - จุดรับส่งผู้เข้าพัก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160412/8521602356-c

โลโก้ของ Capella Hotel Group Asia

รูปภาพ 1 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160412/8521602356-a

รูปภาพ 2 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160412/8521602356-b

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160412/8521602356-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ