ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช การพักผ่อนเหนือระดับที่จะพาคุณสัมผัสธรรมชาติของหาดทรายและทะเลที่สวยงาม พร้อมเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2559 นี้

ศุกร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๒
หากความวุ่นวายในสังคมเมืองทำให้คุณอ่อนล้า...การได้พักและหยุดนิ่งท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามคือรางวัลพิเศษสุดที่ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช อยากจะมอบให้กับทุกคน กับนิยามใหม่ของการพักผ่อนที่จะพาคุณกลับไปสัมผัสความรื่นรมย์แห่งธรรมชาติบนชายหาดและทะเลที่สวยงามและสงบที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะยกระดับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช รีสอร์ทสุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดจากเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขนาด 180 ห้อง ตั้งอยู่บนหาดในยาง ชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัว ขนาบซ้ายขวาด้วยป่าอันสมบูรณ์ของอุทยานแห่งชาติที่จะพาคุณหลบความวุ่นวายของสังคมเมืองสู่บรรยากาศแห่งธรรมชาติที่แท้จริง พร้อมด้วยแนวคิดออกแบบที่มุ่งเน้นการกลมกลืนกับธรรมชาติที่จะสร้างความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่แรกสัมผัส เริ่มที่ล็อบบี้เลาจน์ในคอนเซ็ปต์ The Great Room ที่เป็นเอกลักษณ์ของแมริออท มาในรูปแบบโอเพ่นแอร์พร้อมบริการเครื่องดื่มที่หลากหลายเพื่อเป็นจุดนัดพบแรกเมื่อมาเยือน เพื่อให้สามารถรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการออกแบบห้องพักที่มีถึง 2 สไตล์ ทั้งสไตล์โมเดิร์น แมริออท (Modern Marriott) ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่ทว่ากลมกลืนและร่วมสมัยด้วยการใช้สีเอิร์ธโทน และสไตล์คอนเทมโพรารี่ไทย (Contemporary Thai) เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้เข้าพักที่ต้องการจะสัมผัสกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมไทย โดยมีจุดเด่นที่ไม่ควรพลาด คือ Pool Villa บนชายหาดที่จะให้คุณได้สัมผัสความสวยงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแบบเอ็กคลูซีฟ

นอกจากนี้ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายเพื่อที่จะเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนได้อย่างลงตัว ให้คุณสามารถใช้ชีวิตในรีสอร์ทได้อย่างมีความสุขตลอด 24 ชั่วโมง ได้แก่ ห้องอาหารและบาร์ซึ่งถือเป็นอีกส่วนสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้เข้าพักด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษพร้อมกับเชฟมืออาชีพที่รังสรรค์ทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เริ่มที่ Andaman Kitchen ห้องอาหารในรูปแบบ All-day dining ที่เปิดให้บริการทุกมื้อ และเอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลด้วยอาหารทะเลสดใหม่ที่เป็นจุดเด่นที่พลาดไม่ได้ของห้องอาหาร Big Fish Restaurant ต่อด้วยค็อกเทลบาร์ในชื่อ Big Fish Bar ริมทะเลที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลยามค่ำคืนบนชายหาดส่วนตัว ปิดท้ายด้วย The Lounge ที่คุณจะได้ผ่อนคลายกับบรรยากาศการจิบน้ำชายามบ่ายหรือค็อกเทลสุดเก๋ที่บริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ทที่มีพื้นที่พักผ่อนโอ่โถงเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ภายในรีสอร์ทยังครบครันด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายให้คุณได้เพลิดเพลิน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่หลายสระภายในรีสอร์ท ฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สปาสุดหรูกับซิกเนเจอร์สปาเมนูที่คุณไม่ควรพลาด และเอาใจคุณหนูๆ ด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ได้แก่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและคิดส์คลับที่มาในตีมโจรสลัด

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช นั้นยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าประทับใจสำหรับการจัดงานประชุมและอีเวนต์ต่างๆ กับห้องบอลรูมขนาดใหญ่ 108 ตารางเมตร และห้องอเนกประสงค์อื่นๆ อีกหลายห้องที่สามารถปรับให้ตรงกับความต้องการของการจัดงานในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัวหรืองานแต่งงานริมชายหาด กับบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลของชายหาดภูเก็ต

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ตั้งอยู่ริมชายหาดในยางที่เงียบสงบของภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 10 นาที และสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เมืองเก่า ร้านอาหาร และจุดชมวิวที่งดงามของภูเก็ตได้สะดวก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อ ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช โทร +66 (0) 76 625 555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ