สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส รับ 2 รางวัลชนะเลิศ ในงาน TRAVELPLUS AWARDS 2016 จากชุดนอนระดับพรีเมียมและชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก

จันทร์ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๑
สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้พิสูจน์อีกครั้งว่าบริการอันเป็นเลิศของสายการบินเป็นที่ชื่นชอบของผู้โดยสาร โดยได้รับรางวัลชนะเลิศ (Gold Awards) ถึง 2 รางวัลจากชุดนอนพรีเมียมโดยแบรนด์ดีไซเนอร์ชื่อดัง Missoni และชุดกิจกรรมสำหรับเด็กใหม่ล่าสุดจากความร่วมมือกับ Hasbroในงาน TravelPlus Awards ณ เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี

นายรอสเซ็น ดิมิทรอฟ รองประธานฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในครั้งนี้เราได้รับการชื่นชมเรื่องการบริการที่โดดเด่นให้แก่ผู้โดยสารของเรา รางวัลทั้งสองรางวัลนี้เป็นการตอกย้ำคุณภาพของบริการของเราในฐานะสายการบินระดับโลก"

"ไม่ว่าจะเป็นความหรูหราในชั้นเฟิร์สคลาสหรือความบันเทิงสำหรับครอบครัว บริการบนเครื่องบินของเราออกแบบมาเพื่อให้การเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านสะดวกสบาย และเราได้เพิ่มความประทับใจด้วยของที่ระลึกพิเศษให้แก่ผู้โดยสารอีกด้วย"

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัล Gold Awards ถึง 2 รางวัล

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้ทำวิดีโอสนุกๆ เป็นเรื่องราวของมิสเตอร์ โปเตโต้ เฮด เดินทางไปพักผ่อน เพื่อเป็นการเปิดตัวชุดของใช้ใหม่และกล่องอาหารใหม่บนเครื่องบิน สามารถชมได้ที่ https://youtu.be/LjgpMA__fJ0

เมื่อปีที่แล้ว สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้รับรางวัล Gold Award ในงาน TravelPlus Awards เช่นกัน จากอเมนิตี้ คิท โดยแบรนด์ดีไซเนอร์ชาวอิตาลีชื่อดัง Giorgio Armani สำหรับผู้โดยสารชายในชั้นเฟิร์สคลาส และอเมนิตี้ คิท ชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมในตะวันออกกลาง การให้คะแนนนั้นพิจารณาจากการตอบโจทย์ความต้องการของผู้โดยสารในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์ ความพึงพอใจ ความหรูหรา ประโยชน์ใช้สอย และสไตล์ ผ่านมุมมองของนักเดินทาง

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สโด่งดังในเรื่องการให้บริการ ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สคลาสที่เดินทางข้ามคืนจะได้รับชุดนอนสุดหรูและรองเท้าแตะออกแบบโดยแบรนด์แฟชั่นจากอิตาลี Missoni เพื่อมอบความสะดวกสบายสำหรับการพักผ่อนที่เหนือระดับระหว่างการเดินทาง

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้เปิดตัวชุดกิจกรรมสำหรับเด็ก ให้บริการบนทุกเที่ยวบินตั้งแต่มกราคม 2016 เป็นต้นมา เป็นความร่วมมือกับ Hasbro Gaming เพื่อมอบความบันเทิงให้แก่ผู้โดยสารวัยซน ชุดกิจกรรมใหม่นี้มีกิจกรรมสนุกๆ ให้เล่นมากขึ้น โดยมีตุ๊กตามิสเตอร์ โปเตโต้ เฮด และเกมกระดานจาก Hasbro Gaming ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านเกมสำหรับครอบครัว ในชุดประกอบไปด้วยเกมยอดนิยมอย่าง Monopoly และเกมคลาสสิกอย่าง Twister, Guess Who และ Connect 4

ชุดกิจกรรมนี้ออกแบบมาสำหรับผู้โดยสารวัย 0-2 ปี และ 3-12 ปี โดยมีทั้งหมด 4 ชุด 4 แบบ แต่ละชุดมีเกมที่แตกต่างกันไป พร้อมให้บริการผู้โดยสารที่เดินทางเป็นครอบครัวและเดินทางเข้าหรือออกจากโดฮา ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินระยะยาวหรือระยะสั้น ผู้โดยสารเด็กสามารถเพลิดเพลินไปกับของเล่นเรืองแสง สติ๊กเกอร์ ถุงกิจกรรม และฐานตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ส่วนชุดสำหรับทารกนั้นมีตุ๊กตามิสเตอร์โปเตโต้ เฮด และหนังสือทำจากผ้า

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมเด็กยังสามารถสั่งอาหารสำหรับเด็กได้ล่วงหน้า โดยอาหารจะเสิร์ฟในกล่องสีสดใส ลายกระดาน Monopoly หรือมิสเตอร์โปเตโต้ เฮด

นายดิมิทรอฟกล่าวว่า "ชุดกิจกรรมเด็กของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นที่นิยมเสมอมา เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวโฉมใหม่ของชุดกิจกรรมของเรา เพื่อให้ประสบการณ์การเดินทางของครอบครัวสนุกสนานยิ่งขึ้น ชุดกิจกรรมและกล่องอาหารจาก Hasbro Gaming ถือว่าเป็นชุดกิจกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา มอบทั้งสาระและความบันเทิงให้แก่ผู้โดยสาร ทั้งเด็กและผู้ปกครอง"

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้ทำวิดีโอสนุกๆ เป็นเรื่องราวของมิสเตอร์ โปเตโต้ เฮด เดินทางไปพักผ่อน เพื่อเป็นการเปิดตัวชุดของใช้ใหม่และกล่องอาหารใหม่บนเครื่องบิน สามารถชมได้ที่ https://youtu.be/LjgpMA__fJ0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024